<Review> เครื่องสำอางราคาเอื้อมถึงที่ทุกคนต้องมี!! (my everyday look)

4 3

สวัสดีค่าาา เจอกันอีกแล้วนะ วันนี้เราจะมารีวิวของที่เราใช้แต่งทุกๆ วันกันนะคะ ไปดูกันเลยยยย :'))

ขั้นตอน

- ลงสกินแคร์แล้วตามด้วยกันแดดเลยจ้า (กันแดดต้องทาให้ได้ 1-2 ข้อนิวมือนะคะ ^^)

- ต่อไปก็ลงรองพื้นค่ะ เราใช้เบอร์ G1 vanilla ivory ราคา 449 ที่วัตสันจ้า เอามือนี่แหละ555 (จะใช้แปรงหรือฟองน้ำเพื่อความเนียนมากขึ้นก็ได้นะคะ)

- ต่อไปเราจะลงด้วยแป้งอัดแข็งนะคะ ตัวนีเพิ่งได้มาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ลองใช้แล้วหน้าเนียน ปกปิดปานกลาง คุมมันปานกลาง เราไม่ชอบเติมแป้งระหว่างวันเลยใช้กระดาษซับมันเอา พอเช็ดหน้ามันก็กฃัลมาผ่องเหมือนตอนทาเลยนะ สรุปคือชอบๆ ราคา 550 บาท สั่งใน ig เอาจ้า เบอร์ที่ใช้คือ เบอร์ c2 นะจ้ะ

- คิ้วๆ เราเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้ว เคยไม่ค่อยได้เน้นคิ้วอะไรมาก เน้นปัดๆ ให้สีคิ้วเข้ากับสีผมก็พอ จริงๆ แนะนำให้ใช้เป็นมาสคาร่ามากกว่า เพราะมันดูธรรมชาติมากกว่านั้นเองจ้า (เราใช้สี 01 ของ mei linda)

- มาๆ เรามาเติมสีให้แก้มกันบ้างดีกว่า คือตัวนี้เนี่ยติดทน สีสวย ราคา 350 บาท แต่ใช้ได้โคตรรรรรร จะนาน คือนานไปไหน เพราะอะไร?? เพราะใช้นิดเดียวมันก็ติดเป็นตูดลิงแล้ว555 ทานิดเดียวพอนะคะ เดี๋ยวแก้มแดงแข่งกับตูดลิง (สีที่เราใช่คือ สี pk312 จ้า)

- จะว่างานตาก็มา จริงๆ แล้ว เราไม่ค่อยแต่งตานะ เพราะแต่ละวันก็รีบซะเหลือเกิน แทบจะไม่มีเวลานั่งทาครีมกันเลยทีเดียว แต่ไหนๆ ก็รีวิวละ เลยเอา the best งานตาที่เราชอบมากกก มาฝาก เราใช้สี ทอง อ่ะ (มันจะมีทองเหลืองกับทองหม่นๆ นะ ดูดีๆ) ใช้แล้วธรรมชาติมว๊ากกกก ใครสนใจไปลองที่เคาท์เตอร์ได้นะจ้ะ เราซื้อตอนมันลดราคาอ่ะ เหลือ 149 บาท อิอิ

- ต่อปายยยย ลิปๆๆ เป็นคนชอบซื้อลิปมากกก ไม่รู้เป็นอะไร555 ลิปที่เราใช้จะมีอยู่ 3 ตัว จริงๆ มีอีกตัวนึงของ watsons เป็น jelly tint สี red apple มั้ง อันนั้นจะพกติดกระเป๋าตลอดดดด เผื่อเวลาลิปหายระหว่างวันจะได้เติมได้ ปากไม่ซีดแน่นอน เอ้า!! ออกทะเลไปไกล มาๆ สีที่เราใช้คือสี mat7 ของ maybelline No.03 Precious ของ ginomccray อันสุกท้าย สี 04 ของ etude house นะจ้ะ (ทาเป็นเลเยอร์นะคะ อ่อน เข้ม เข้มมากๆ ประมาณนี้)

หวังว่าเพื่อนๆ คงจะได้แนวทางในการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นนะคะ ขอบคุณที่ติดตามชมมากๆค่าาา ^^


hddod

hddod

FULL PROFILE