ที่ดัดขนตา Shu ของแท้-ของปลอม

12 0

ที่ดัดขนตา Shu ของแท้-ของปลอม

ช่วงนี้ของปลอมออกมาปะปนในท้องตลาดอยู่เป็นจำนวนมาก สาวๆ ที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์หรือช้อปปิ้งตามศูนย์การค้าทั่วไป ถ้าไม่เคยจับของแท้หรือเคยใช้มาก่อน อาจจะซื้อของปลอมได้โดยไม่รู้ตัว ซึ่งตัวกล่องถ้ามองผ่านๆ แทบจะแยกไม่ออกเลย ว่าอันไหนของแท้หรือของปลอม วันนี้เราจะมา Preview เปรียบเทียบที่ดัดขนตาปลอม Shu ของแท้-ของปลอมให้ดูกันนะคะ ว่ามันแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

ข้อแตกต่างระหว่าง ที่ดัดขนตา Shu ของแท้-ของปลอม

ด้านหน้ากล่อง รูปที่ดัดขนตา Shu ของแท้หน้ากล่องจะดำๆ เงา ของปลอมตัวกล่องเป็นสีเทาด้านและข้อความที่อยู่ด้านล่างจะต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

ด้านข้างกล่อง ของแท้จะมีข้อความภาษาญี่ปุ่น ส่วนของปลอมจะเป็นภาษาอังกฤษ ขนาดตัวอักษรและสีตัวอักษรจะไม่เหมือนกัน จะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ด้านหลังกล่อง ของแท้จะมีข้อความภาษาอังกฤษ และมีรูปวิธีดัดขนตา คำอธิบายเป็นภาษาญี่ปุ่นแทรกอยู่ใต้รูป ส่วนของปลอมจะมีข้อความภาษาอังกฤษซะส่วนใหญ๋ และไม่มีรูปภาพแสดงวิธีการใช้งาน

ฝากล่อง ของแท้และของปลอมจะมีข้อความที่ต่างกัน ส่วนบริเวณฝากล่องของแท้จะเจาะรูซึ่งของปลอมไม่ได้เจาะดังรูป

ลิ้นกล่อง หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ คือส่วนที่พับลงก่อนปิดฝากล่อง ของแท้บริเวณขอบจะมีลักษณะเป็นแนวตรง ส่วนของปลอมจะมีส่วนเว้าดังรูป

Font คำว่า"Shu uemura" ที่อยู่ด้านหลังจะต่างกัน, ของแท้จะมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ(ตัวพิมพ์เล็ก)ปั๊มอยู่ด้านซ้ายมือซึ่งของปลอมไม่มี, เมื่อง้างที่ดัดขนตาจนสุดระยะห่างบริเวณที่ใช้ดัดขนตาจะต่างกัน

ยางอะไหล่ ของแท้จะปั้มโลโก้ Shu uemura ยางมีความยืดหยุ่นสูง ของปลอมจะแข็งคืนรูปเร็ว และเวลาดัดขนตา ของปลอมขนตาจะไม่งอน ดัดแล้วกินหนังตา ของแท้ดัดเพียงรอบเดียวก็เด้งแล้ว

credit :beautyintrend


rabbitcream

rabbitcream

กระต่าย
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบช๊อปปิ้ง ชอบแต่งหน้า ช๊อป..ชอบ Office : beautyintrend.com

FULL PROFILE