Review ;')) เซตฟ้าาาาาาา (My skincare routine)

5 0

สวัสดีค่าาาา ไม่ได้เจอกันนานเลย ช่วงนี้เปิดเทอมเลยไม่ค่อยได้อัพกระทู้ TT^TT

มาดูกันเลยดีกว่า ว่าเรามีสกินแคร์อะไรแนะนำกันบ้าง รับรองว่าราคาไม่แพงเลยจ้า ^^

  • camella acne clear free mineral water ตัวนี้เพิ่งไปสอยมาเมื่อวาน กลิ่นมันเหมือนมะนาวผสมมิ้นอ่ะ ดมแล้วสนชื่นนนนน พาฉีดใส่หน้าแล้วรู้สึก fresh สุดๆ ราคา 86 บาทจ้า
  • hada labo super hyaluronic acid hydrating lotion ตัวนี้ไปสอยมาตอนลดราคาเหลือ 399 บาท ล้างหน้าเสร็จแล้วตบๆ หน้าจะนุ่ม รู้สึกรอยแดงจากสิวลดลงนิดหน่อยด้วยนะ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า555
  • mint julep masque ตัวนี้เป็นมาร์คที่มาในรูปแบบหลอด กลิ่นจะหอมสดชื่น มิ้นสุดๆ ช่วยลดสิวและความมันบนใบหน้าได้ เราชอบใช้ทาที่สิวแบบแต้มๆ หรือไม่ก็ทาทั่วหน้าเลย เพราะเราเป็นคนหน้ามันมากๆ เพื่อนเราทาทิ้งไว้ทั้งคืนบอกว่า สิวไม่ขึ้นเลยด้วย ราคา 100 กว่าบาทเอง ถูกและคุ้มสุดๆ
  • yoko marine collagen spa salt พอดีสครับผิวเราหมดเลยลองไปสอบตัวนี้มา กลิ่นมันทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ทะเลเลยอ่ะ แบบทาๆ ไปเหมือนอยู่ทะเล555 ราคา 39 บาท ไลค์ๆๆ ชอบๆๆ
  • cham golo snail essence mask ตัวนี้เป็นมาร์คยังไม่ได้ลองใช้เลย ซื้อมาราคา 15 บาทเองอ่ะ แต่เค้าเคลมว่าทำให้ผิวขาวใส ถ้าลองแล้วเดี๋ยวจะมาทำรีวิวมาร์คที่เคยใช้นะจ้ะ
  • vaseline intensive care วาสลีนปีโตเรียม เป็นไอเทมที่มที่ใครไม่มีถือว่าเอาท์มากกกกกก ราคา 59 บาท (หรือ 69 นี่แหละ จำไม่ได้และ555) ใช้ดีอ่า ทำได้หลายอย่างด้วย ทาปาก คิ้ว ขนตา ริมๆขอบผมตอนย้อมผมเพื่อให้ยาย้อมผมไม่ติดหน้าได้ด้วยน้าาา
  • whitening body lotion co-enzyme Q10 ตัวนีซื้อที่ beauty buffet เราซื้อตอนลดราคาเหลือ 172 บาทเท่านั้น ตัวนี้หอมเหมือนนมอัดเม็ดเลย ชอบมากกกกก ทาแล้วขาวขึ้น ผิวชุ่มชื้น เหนี่ยวเหนอะหนะนิดหน่อย แต่รวมๆ แล้วถือว่าโอเค ว่างๆ ว่าจะไปสอยตัวสครับกับมาร์คมาใช้คู่กัน อิอิ

หมดแล้วจ้าาาา สำหรับการรีวิวสกินแคร์เซตฟ้าาาา ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ :'))


hddod

hddod

FULL PROFILE