How to แต่งหน้าสาวผิวเข้มให้สวยปิ้งด้วยงบ 1,000บาท

40 50

สวัสดีค่าาาพี่ๆน้องสาวผิวเข้มทุกโคนนน วันนี้น้ำได้ฤกษ์งามยามดีมี How to สำหรับสาวผิวเข้มแบบฉบับของน้ำมาฝากค่าา โดยวันนี้นะคะ น้ำใช้งบแต่งหน้าครั้งนี้ 1,000 บาทกับ เครื่องสำอาง 8 ชิ้นในการเนรมิตรลุคนี้ขึ้นมา ขอบอกว่าแต่งง่ายมากกกก เหมาะสำหรับสาวๆที่เพิ่งเริ่มหัดแต่ง เป็นลุคใสๆ?? สำหรับน้ำเลย ฮ่าๆๆๆ เอาละเราไปดูกันเลยยดีกว่าค่า...

งานโชว์หน้าสดสุดสะพรึงงง >__<

มาชมกันแบบคลิปวิดีโอกันเลยค่า จะได้แต่งตามกันง่ายๆ อิอิ ^^

หรือถ้าใครชอบ ดูแบบ ทีละขั้นตอน น้ำจะเขียนอธิบายไว้คร่าวๆนะค้าา ตามมาๆ ^0^

1.น้ำจะใช้เป็น รองพื้นกิฟฟารีนแบบแท่ง เบอร์ FS34 ราคา 180 บาท ลงบริเวณที่มีรอยดำจากสิวค่ะ

2.ลงด้วยแป้ง Camella No.3 สอยมา 249 บาทให้ทั่วหน้า

3.มาต่อด้วยงานคิ้ว ^_^ น้ำใช้เจลเขียนคิ้ว ของ Melinda 79บาท ลงตามรูปคิ้วค่ะ โดยจะใช้ อินเนอร์ไลน์เนอร์สีดำลงที่หางคิ้วเพื่อหางคิ้วจะได้คมขึ้น

4.งานตาวันนี้จะเห็นได้ว่าไม่มีพาเลทอายแชร์โดว์นะค น้ำใช้เป็นพาเลทของ Sinvanna ที่เป็นที่ปัดแก้ม + ไฮไลท์+บรอนเซอร์ ราคา 119 บาทมาประยุกต์ใช้ในการลงเปลืกตา โดยใช้สีขาวของไฮไลท์ลงก่อนแล้วใช้สีส้มลงตามเป็นอายแชร์โดว์สีส้มๆเลย ไม่เน้นคัดเบ้านะคะวันนี้เรามาเบาๆ >.<

5.ต่อมาเขียนอินเนอร์ไลน์เนอร์ ด้วย Meilinda ซื้อมา 69 บาทค่า เขียนที่ขอบตาด้านบนและด้านล่างเขียนจากหางตามาแค่ครึ่งตาน้า 0.0

6.เขียนอายไลน์เนอร์กันค่า น้ำใช้ Mistine SoBlack ตำมาด้วยราคา 79บาทเขียนแบบเบาๆหางไม่ต้องยาว

7.มาปัดมาสคาร่ากันเถอะ สอยมาตอนลดราคา เหลือ 149 จาก199 ^__^ ปัดทั้งบนและล่างเลยน้าาา >0<

8.จากนั้นใช้พาเลท Sinvanna มาปัดแก้มและ เฉดดิ้งหน้าให้แลดูมิติ อ้อ!! อย่าลืมทำสันดั้งให้ชัดขึ้นด้วยนะค้าา และใช้ไฮไลท์ลงตรงกลางสันจมูกให้ดั้งพุ่งทะลุมิติ *0*

9.ขั้นตอนสุดท้ายแ่ต่ไม่ท้ายสุด ลงสีปากด้วย สีส้ม Lipaholic ของ 4U2 No.2 ได้มาตอนลดเหลือ 100 บาท เป็นอันเสร็จค่า สำหรับลุคนี้แต่อย่างที่กล่าวไว้ว่าไม่ท้ายสุดคือ หากใครอยากจะเพิ่มให้ดวงตาดูมีอะไรๆ ก็ติดขนตาปลอมเข้าไปได้เลยค่า ^____^

เท่านี้ก็เป็นที่เรียบร้อยค่าสำหรับลุคนี้ แต่งง่ายมากแถม คสอ. ที่ใช้ก็ราคาไม่แพง คำนวนดูแล้วลุคนี้เสียหายไป 1,024 บาท เท่านั้นก็สามารถทำให้เราสวยปิ้งแบบนี้ได้ ^0^ หวังว่า สาวๆผิวเข้มทุกคนจะชอบกันนะคะ ^^

หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนประการใด สามารถติชมกันได้เลย น้ำ

ยินดีนำไปปรับปรุงแก้ไขค่า แล้วเจอกันใหม่ How to หน้านะค้าา จุ้ฟฟฟ <3


Namiizznam

Namiizznam

สวัสดีค่ะ น้ำ หรือ Namiizznam นะคะ เป็นสาวผิวเข้มที่ชอบแต่งหน้ามากๆ ถึงเราจะไม่ขาว แต่เราก็สวยไหนแบบของเรา น้ำเชื่อว่าผิวเข้มก็สวยได้สวยๆมั่นๆอย่าได้แคร์ค่า >0<

เป็นกำลังใจให้สาวผิวเข้มทุกคน ^^

FULL PROFILE