รวมมิตร Facial Sheet Masks สำหรับผิวบอบบาง!

7 2

ต้องออกตัวก่อนเลยนะคะ ว่าซาร่าเป็นคนผิวผสม มีรอยแดง แพ้ง่าย แต่ว่าเห็นชีท มาส์ค ไม่ได้จริงๆ ชอบซื้อมาตุน แต่ไม่ได้ใช้ทุกวัน (แอบขี้เกียจ) ตอนมาส์คหน้าก่อนนอนนี่มีความสุขม้ากมากอะ ตัวเอง และก็ไม่เคยหวังผลอะไรจากแผ่นมาส์ค นอกเหนือไปจาก "ความชุ่มชื้นและไม่แพ้" เลยค่ะ เพราะหวังเยอะเดี๋ยวผิดหวัง ^^ เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ได้บรรยายสรรพคุณอื่นๆ ค่ะ เพราะมันไม่ค่อยเห็นผล

เริ่มจากแถวบนก่อนนะคะ

  • Kose Q10ที่เป็นกล่องสีส้มค่ะ ซื้อมาจาก Loft ราคาน่าจะ ไม่เกิน 400 นะ ถ้าจำไม่ผิด มีทั้งหมด 30 แผ่น ใช้แล้วไม่แพ้นะ แผ่นชีทไม่บางมาก ไม่แสบหน้า
  • Lululun 7 days สูตร Moisturizer Balance ซื้อมาจาก Boots ค่ะ ในหนึ่งซองมี 7 แผ่น สำหรับหนึ่งสัปดาห์ ราคา ไม่เกิน 200 แผ่นชีทไม่บางมาก ไม่แสบหน้า
  • The Saem รุ่น Natural-tox คือสี่ซองด้านขวา ตั้งแต่สีส้มแครอท,แดงแอปเปิ้ล,เหลืองกล้วย และเขียวองุ่น ราคาแผ่นละ 29 ซื้อที่ชอปของThe Saem 5 แถม 1ค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ หรือแสบคัน หน้านุ่มดี หลายคนบอกว่าแผ่นชีทบางมาก ขาดง่าย แต่ตัวซาร่ากลับไม่คิดงั้นนะ เพราะเวลาใช้แผ่นมาส์ค เราก็ไม่ควรจะรุนแรงอยู่แล้วเนอะ แล้วก็ข้อดีของความบางอีกอย่างนึงคือ ถ้าแผ่นชีททั่วไปไม่สามารถคลุมใบหน้าของคุณได้ทั้งหมด แผ่นชีทของ The Saem สามารถดึงให้มันขยายได้ด้วยล่ะ เยี่ยม!
แถวที่สองค่ะ

  • Watsons Snail แผ่นละ 99 ซื้อมาในช่วงที่มีโปร ซื้อชิ้นแรก 99 ชิ้นที่่สอง 1 บาท เฉลี่ยแผ่นละ 50 บาท คุ้มค่ะ Made in Korea---> Paraben free, Colorant free และ Alcohol free ชอบตรงที่หาซื้อง่าย ไปเมื่อไหร่ก็มี ของไม่เคยหมด ใช้ดีเหมือนกันนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แสบ ไม่คัน
  • Watsons Syn-Ake รุ่นเซรั่มพิษงู ตอนแรกก็กลัวว่าะแพ้ แต่ไม่นะ ใช้ได้เลย ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกหน้าตึงๆ หรือคิดไปเองไม่รู้สินะ (งานมโนก็มา) ซื้อตอนจัดโปร คือดีมาก
  • The Saem Natural Green tea แผ่นละ 29 บาท ซื้อ 5 แถม 1 หอมกลิ่นชาเขียว ใครที่ชื่นชอบชาเขียวต้องลอง
  • The Saem Natural Gold Kiwi ส่วนตัวเป็นคนชอบกินกีวี่มาก เพราะวิตามินซีสูง กินทุกวัน ปีๆนึง แทบจะไม่เป็นหวัดกะเค้าเลย หรือเป็นก็หายเร็วมาก ไม่โทรม ลองใช้มาส์ค กีวี่บ้างจะเป็นไรไป แค่เสียตังค์
  • Watsons Peach Callus Cell แผ่นละ 99 ซื้อมาตอนจัดโปรเหมือนกัน ไม่แพ้นะ หอมกลิ่นลูกพีช ชอบแผ่นมาส์คของ watsons ตรงที่ paraben free และ alcohol free (ถ้าแจกฟรีจะดีมาก) คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องคิดเยอะ
  • Watsons Quince Callus Cell แผ่นละ 99 อันนี้เป็นกลิ่นลูกแพร์ ยังไม่ได้ลอง แต่คิดว่าน่าจะชอบ มาส์คส่วนมากของ watsons ที่เห็น ก็เคลมว่า Made in Korea กันนะ ประเทศนี้เค้าดังเรื่องมาส์คจริงๆ เคยดูสารคดีเกาหลี นะ การพับแผ่นมาส์คใส่ซองเนี่ยเป็นงานทีสร้างรายได้ให้กับเหล่าคุณแม่บ้านวัยกลางคนชาวเกาหลีได้ดีเลยล่ะ ทำกันเป็นล่ำเป็นสันเลยทีเดียว แบบพับกันโปรมาก เร็วจนมองแทบไม่ทัน
แถวสุดท้ายค่ะ

  • My Beauty Diary สีเขียว Apple และ สีดำ Black Pearl ไม่ต้องบอกสรรพคุณกันแล้วม้าง เพราะก็ซื้อมาใช้ตามคนอื่นเค้านั่นแหละ ไม่แพ้ ไม่คัน แผ่นชีทหนานุ่ม อุ้มน้ำเยอะดี หนึ่งกล่องมี 2 แผ่น
จบแล้วล่ะ จริงๆ มีเยอะกว่านี้ แต่ใช้ไปแล้ว ลืมถ่ายรูปเอาไว้ค่ะ ขอโทษน้า เทคนิคการใช้ส่วนตัวก็แช่ตู้เย็นเอาไว้จะ ล้างหน้าสะอาดแล้ว ซับให้แห้ง แปะไว้ไม่เกิน 30 นาที เพราะถ้าเราปล่อยไว้จนแห้งคาหน้า แผ่นมาส์คก็จะดูดความชุ่มชื้นบนใบหน้ากลับคืนไป ไม่ดีนะจ๊ะสาวๆ ชาวจีบัน อย่าลืมดูวันหมดอายุด้วยนะ วันนี้ขอตัวไปมาส์คหน้าก่อน เจอกันใหม่ เร็วๆ นี้ค่า :3


Simplysara

Simplysara

Welcome to the fab life ^-^, I used to be a no make up girl but now I've changed.I've learned little by little, ot makes me happy when I put on my make up but without make up I'm loving myself more. Be confident with your bare face :3

FULL PROFILE