เปิดถุง LUSH!!

6 4

สัวสดีค่าาาา!! หลังจากหายหน้าหายตาไปพักนึงก็ได้โอกาสตั้งกระทู้ที่สอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามุกได้โอกาสไปช้อปปิ้งที่ย่านถนนคนพลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของลอนดอน นั่นก็คือถนนออกฟอร์ดสตรีท โดยมีจุดมุ่งหมายที่แน่วแน่คือตั้งใจจะไปlush

ไปดูกันที่กว่าค่ะว่าได้อะไรมาบ้าง

เก็บภาพบรรยากาศในร้านมาให้ชมนิดหน่อยค่า พอดีของตระการตามาก! พนักงานบอกว่า lush สาขานี่เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด(ของประเทศรึเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ 555) แต่เป็นสาขาที่ใหญ่จริงๆค่ะ ทั้งตึกคือชอป มีทั้งหมด 3 ชั้น เดินเข้าไปเหมือนโดนมนต์สะกด ออกมามือเปล่าไม่ได้

จากภาพบรรยากาศภายในร้าน มาดูผลิตภัณฑ์ที่มุกได้มากันดีกว่าค่ะ

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก เป็น Hair Treatment ที่ใช้ชื่อว่า H'SUAN WEN HUA (แปลว่าอะไรก็ไม่รู้นะ 5555) เป็นทรีตเม้นต์ที่ให้หมักผมก่อนสระ นั่นก็คือใช้ได้กับผมที่ยังแห้งอยู่ของเราเลยค่ะ สรรพคุณก็คือช่วยให้ผมกลับมาแข็งแรง ไม่แตกปลาย เพิ่มความเงางามให้กับผม

-ให้แล้วรู้สึกผมนิ่มดีค่ะ คงต้องลองอีกสักพัก เพิ่งใช้ไปสองครั้ง

-กลิ่นหอม(แบบอธิบายไม่ถูกค่ะ)

** ผลิตภัณฑ์ของ lush เค้าเคลมว่า มาจากธรรมชาติแท้ 100% กลิ่นมันก็เลยออกแนวธรรมชาติ ยากต่อการอธิบายค่ะ!!

กระปุกที่สองคือ Dream cream

hand and body lotion ใช้ได้ทั้งตัวเพิ่มความชุ่มชื้น แม้ผิวบอบบาง

-ใช้แล้วมือนิ่มขึ้นค่ะ แต่ค่อนข้างแห้งช้า เลยต้องใช้ก่อนนอน

-กลิ้นครีมตัวนี้ค่อนข้างธรรมชาติมากค่ะ จนมุกรู้สึกมันไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ (พอตอนซื้อก็ไม่ได้คิด ดมครั้งเดียวก็หอมๆดีเลยสอยมาซะ!)

ชิ้นต่อมาคือ Tea Tree water เป็นโทนเนอร์ วอร์เตอร์ ที่เค้าบอกว่าใช้เป็นสเปรย์ฉีดเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า หรือจะใช้โดยการฉีดใส่สำลีแล้วนำมาเซ็ดหน้าอีกทีก็ได้ค่ะ

มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วนะคะ กับของเล่นชิ้นนี้คือ Bath Bomb กลิ่น Avobath กลิ่นหอมมากกกเหมือนตะไค้รหอม ซื้อเพราะกลิ่นเลยนะคะเนี่ย

Bath Bomb ก็คือของเล่นที่ทำให้ช่วงเวลาแช่น้ำในอ่างของคุณสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวนี้ช่วยให้มีกลิ่นหอมเหมือตะไคร้หอมและเปลี่ยนน้ำเป็นสีเขียวค่ะ

สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้นะคะ ภาษาอาจแลดูงงๆเบลอๆ ก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วย

มุกตั้งใจทำกระทู้สำหรับคนเป็นข้อมูลทั้งคนที่อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์และตัวมุกเองค่ะ

have a nice day!


mukkalya

mukkalya

FULL PROFILE