F I R S T I M P R E S S I O N W T H * * J E B A N 8 T H * *

10 6

สวัสดีทุกคนค่ะ ^^... นี่เป็นกระทู้แรกกับความประทับใจครั้งแรกของเบญเลยน๊า ที่มีโอกาสได้ไปร่วมงาน "Jeban 8 th" ไปครั้งนี้คืออาสาไปช่วยงานด้วย แล้วได้ไปช่วยงานกลุ่ม "สอยดาว" ฝั่ง Safe ไปงานนี้ก็คือไปคนเดียว แบบว่าไปหาเพื่อนเอาข้างหน้าจริงๆ แล้วก็ได้เพื่อนกลับมาจริงๆด้วย ^^ เพื่อนๆJeban น่ารักมาก อัธยาสัยดี แล้วเป็นกันเองแบบสุด สุด

ปลื่มปริ่มกันไปพอสมควรแล้ว ต่อมาเราก็ต้องมาเปิดเจ้าถุงอ้วน+ของรางวัลที่ได้จากสอยดาวกัน เย้ เย้ เย้ เย้ ...!!! บอกก่อนว่าเบญเสียหายจากการสอยดาวไป 700 บาทไทย แบ่งเป็นสอยดาว 3 ครั้ง ครั้งละ 100 บาท 2 ครั้ง และ 500 บาท 1 ครั้ง แต่ของที่ได้คือมันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มจีจีนะ เบญถ่ายรูปรวมๆมาให้ดูก่อน คือของเยอะจนเบญไม่สามารถโปรยบนโต๊ะได้ เลยต้องเอามาวางเรียงๆบนเตียงค่ะ

หูย ย ย..!!! คือไร %$#& จีบันให้ฉันแบกอะไรกลับมานัก คือเทถุงมาบอกเลยว่าอึ้ง

แว๊บแรกที่ได้ถุงอ้วน เชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนต้องทำแบบเบญ คือ รื้อ รื้อถุงตั้งแต่ในงานเพื่อดูว่าฉันได้อะไรที่เกินความคาดหมายบ้างแล้วสิ่งที่คว้านออกมาแล้วเอามากรี๊ด ด ด กับเพื่อนๆในงานก่อนเลย คือ ที่ดัดขนตาจาก Tarte ใครจะคิดว่าจีบันจะให้สิ่งนี้กับฉัน กราบเบญจางคประดิษฐ์งามๆแบบไม่แบมือ 1 ครั้ง คือมันเลอค่ามากจริงๆนะ ชอบมากค่ะ ขอบคุณนะคะ

แต่มันยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ ยังมีอย่างอื่นอีกเยอะมาก เรียกได้ว่าดูแลกันตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว มาร์คหน้าสเปร์ยให้ความหอมผิวกาย ลิปสี ลิปมัน ยาทาเล็บ เทสเตอร์ต่างๆ ยันบัตรเติมเงินอ่าน E-Magazinesไม่อั้น15วัน คือ เข้าใจเลยว่าจีบันสนับสนุนให้สาวๆ สวยและมีสมองด้วย กราบงามๆไม่แบะมืออีก 1 ครั้ง บรรยายเป็นคำพูดไม่หมดจริงๆค่ะ เดี๋ยวให้ดูของกันเลยดีกว่า

หมดกันไปกับถุงอ้วน มาที่รางวัลจากสอยดาวกันบ้าง " 700 บาท เบญได้อะไรกลับมาบ้าง ^^ "

มาที่ 500 บาทแรกก่อน

ได้ยินว่า 500 ก็ดูแพงแล้ว กล้าๆกลัวๆที่จะเล่น แต่สุดท้ายก็เล่น แหะ แหะ..!!! เพราะคิดว่ายังไงซะของที่ได้มันต้องคุ้มค่าที่จะได้มาครอบครองแน่นอน ^^ แล้ว 500 บาทก็ไม่ทำให้ผิดหวังจีจีนะ และของรางวัล 500 บาที่ได้มา คือ คือ คือ "TOO FACED Born This Way Undetectable Foundation" คืออัลไร สอยดาว 500 ได้สิ่งนี้มา ถือเงินไป 1000 บาท ไปที่เคาท์เตอร์ TOO FACE ยังไม่ได้สิ่งนี้เลย εїз ..ฟินนาเล่..εїз นอนหลับฝันดีละคืนนี้ อิอิ

ถัดมาสอยดาวฝั่งเซฟบ้าง 100 บาท 2 ครั้ง . . . ปิ้ง ปั้ง ปิ้ง ปั้ง . . . หลังจากที่ลุ้นกับของคนอื่นมาเยอะแล้ว และเห็นว่าของรางวัลมันดีงามตามท้องเรื่องไม่แพ้ 500 บาท กิเลศมันเริ่มมาจากคุณคนนึงได้ชุดแปรงของป้าลอร่า คุณอีกคนนึงได้น้ำหอม โจ มาโลน และคุณอีกคนนึงได้ ยูเซอรีนชุดใหญ่ แล้วฉันหละ ฉันอยากได้บ้าง และแล้ว "ฉันก็อยากเล่นเองบ้าง" แล้วก็ทำหน้าทำตาแบบมาดามมด และ 100 บาทแรกที่เปิด กับสิ่งที่ฉันได้มา คือ คือ คือ (นี่ถ้าใส่ซาวได้จะใส่เสียงลุ้นแบบสุดๆเลย) ชุด Special Gift Set จาก Sola ภายในนั้นจะมี CC cream หลอดม่วง และแป้งพัฟ ส่วน CC Cream หลอดขาว BB Cream หลอดม่วงเข้ม อันนี้ได้มากจากร่วมกิจกรรมภายในงานค่ะ ส่วน Sola Primer Teint Foundation SPF20 ได้จาก "พี่อาย จีบัน" ของเราให้ล้วงกล่องก่อนกลับ เป็นขวัญและกำลังใจ 1 ชิ้น ^^

สุดท้ายและท้ายสุด CLIMAX มันอยู่ที่สอยดาว 100 บาทนี้หละค่ะ ฉันได้รางวัลใหญ่หนะ ฉันดีใจมาก และฉันก็ลุ้นมากว่าในนั้นมันคืออัลไร ^^ จะเป็นโจ มาโลนรึป่าวน๊าาา หรือจะเป็นชุดแปรงแต่งหน้าน๊าาา บลาๆๆๆ แบบว่าคิดไปต่างๆนา แต่เมื่อเปิดถุงมาถึงขั้นที่เบญแทบจะทุบอกกรี๊ดร้องแบบว่าบ้าคลั่ง

Tory Burch แสนงาม เลอค่าสุด สุด ที่ใฝ่ฝันมานาน แต่ราคามันทำใจยากมากที่จะควักกระเป๋าออกมา แต่ตอนนี้ ขณะนี้มันเป็นของฉันแล้วในราคา 100 บาทล๊า ลา ลา... คือถ้าติดไฟกระพริบแห่รอบเมืองได้เบญทำจริงๆนะ แบบว่าอารมณ์ดีไปอีก 8 วัน คืนนั้นมีเอากลับไปนอนกอดแทนตุ๊กตาแน่นอนค่ะ ^^

รีวิวขี้เห่อวันนี้ก็หมดแค่นี้แล้วน๊าา ไว้มีโอกาสจะมา swatch สิ่งต่างๆให้ชมนะคะ ขอบคุณพี่ๆจีบันทุกท่านมาก และขอบคุณเพื่อนๆกลุ่มสอยดาวทุกคนนะคะ ทุกคนน่ารักมาก เบญสนุกและมันสุดเลยจริงๆค่ะ ตบท้ายด้วยภาพคอนเสิร์ตเจ้ป๊อบ ถ้ามีโอกาสปีหน้าจะไปร่วมงานอีกค่ะ และต้องสอยดาวด้วย 555+


B. Phiphitsunthon

B. Phiphitsunthon

FULL PROFILE