เห่อๆๆๆ ของช้อปปิ้งฮอกไกโดย่านทะนุกิโคจิ พาส1

14 2

สวัสดีปีใหม่ทุกคนจ้า มาเห่อของหน่อย ความฝันอยากไปญี่ปุ่นแต่ญี่ปุ่นมีหลายสถานที่ แต่ครั้งนี้ไปแบบฟลุ๊คๆ ตอนแรกะไปหมู่บ้านชิราคาวาา แต่มันโผล่ฮอกไกโดได้ไง แต่ชอบนะสถานที่ท่องเที่ยว ยิ่งแหล่งช้อปปิ้งไม่อยากจะพูดอ่ะเยอะมากก ตานี้ลายยได้มาแค่นี้เสียดาย แต่ดีที่ไปตำตามร้านสะวกซื้อแตกต่างจากบ้านเรามาก ทั้งของกิน เครื่องสำอางค์ก็มีเข้าร้านไหนก็เจอ เราได้ เครื่องสำอางค์น้อยมากอิอิเสียดายจัง มาเริ่มฟินกันเลยดีกว่าา!!!!!

ย่านที่เราช้อปมี7ล็อค ตอนแรกก็งงมีร้านอะไรบ้าง พอวันที่สองรู้แล้วว่าเราจะไปร้านไหนตั้งหลักลุยๆ555 มาเริ่มฟินพร้อมๆกันจริงๆ^^ คล้ายๆสยามบ้านเราอ่า แต่นี้เยอะมากกกกกก

1. มาคคิดตี้ เป็นคนชอบคิดตี้อยู่แล้วเห็นแล้วพุ่งเข้าใส่555 จำราคาไม่ได้อ่ะ เห็นว่าถูกก็หยิบเลย แพคแกจก็กินขาดแล้วอิอิ

2.Shiseido Moilip Lip Cream ลิปบาล์มสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามินE และวิตามินB6 ฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกเป็นขุย ให้กลับเนียนนุ่มชุ่มชื่น อย่างมีประสิทธิภาพ ครองใจสาวๆหลายคนในญี่ปุ่น ได้รับรางวัลจาก Cosme 2 ปีซ้อน

3.DHC Lip Cream ลิปนี้ก็ได้รับรางวัลเหมือนกัน สรุปใครไปเจอลองหามาตำดูนะเเฮ่ๆๆ

4. โฟมล้างหน้ายี่ห้อนี้Sana nameraka honpo isoflavon facial foam โฟมล้างหน้าชื่อดัง มีส่วนผสมจากน้ำมันถั่วเหลือง เป็นโฟมเต้าหู้ เห็นพี่ที่อยู่ญี่ปุ่นบอกว่าดีก็เลยลองตำมาหน่อย

5.

ตีฟองแอ๊บแบ๊วว555 ซื้อร้านไดโซะ ทั้งร้านตก30฿ แต่ถ้าเราไปซื้อก็คิดค่าภาษี 31หรือ38นี้ล่ะจ้า เดินกันขาลากไปเลยย มีหลายชั้นมาก วันแรกหาร้านไม่เจอ อยากได้บ๊วยพี่ญี่ปุ่นเอามาให้ชิมเลยชอบ มาตำไปหลายห่ออยุ่55 เด่วมีรีวิวขนมด้วย

6.สเปรย์ฉีดเต่า เห็นเขาบอกว่าพอฉีดแล้วแห้งดับกลิ่น เห็นในร้านสะดวกซื้อเยอะมากก เหมือนยี่ห้อนี้ดังในญี่ปุ่นแน่ๆ แต่อันนี้ซื้อมาคุ้มกันราคา เพราะอันเล็กตก100กว่าเห็นในร้านสะดวกซื้อ ขวดใหญ่ก็สองร้อยกว่า เลยหยิบแบบนี้คุ้ม 5555

7. สเปรย์ฉีดผมเห็นในรีวิว แต่ไม่รู้ช่วยอะไร เหมือนเห็นผ่านๆคุ้นเลยหยิบมาจ้า ตอนแรกจะเอาขวดใหญ่แต่กระเป๋ายัดไม่พอT__T

8.ที่ดัดขนตาในตำนาน จะซื้อหลายครั้งไม่ได้ซื้อ ที่นี้100กว่าจัดเลยจ้า เห็นกัน400-500บาท มองหน้ากับน้องบอกเราต้องโดน55

เหนื่อยกันยังคนพิมพ์เหนื่อยแล้ว555 พักดื่มน้ำก่อนนน อันนี้ร้านไดโซะนะ

9. EyeBrowCoatเคลือบคิ้วกันน้ำ ด้วยเนื้อน้ำยาสีใสใช้เคลือบคิ้วหลังการเขียน ให้อยู่แน่นติดทนระหว่างวัน เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีคนคิ้วมาก

10. ที่ล้างแปรง อันนี้ดีมากกกกกกกกกกกๆ ล้างแปรงโคตรสะอาดด ก่อนไปญี่ปุ่นลองไปซื้อมาเลยสอยกลับมาเลย ตอนแรกเราใช้ที่ล้างทัฟขวดสีขาวก็ดีแต่ล้างสามรอบอ่า พอเจอตัวนี้คือดีงามมม55

11. ที่คาดผมคิดตี้ นี้เห็นคว้าเลยยจ้า มันมีเยอะ แต่แม่บอกพอได้แล้ว55 แบบเป็นโซนคิดตี้ มิกกี้เมาส์ละลายตามากก>__<

12. กันแดดในตำนานนคนรีวิวเยอะมากก เห็นในไทยย ก็เลยยสอยซะเลยยย

13.ฮาดะ นี้ก็เห็นเยอะเหมืออนกันนน สองอย่างนี้ไปตำตามร้านสะดวกซื้ออออ ^__^

14. canmake Glow Fleur Cheeks 02 เราได้มาออกโทนชมพูส้ม สีที่นู้นหายากมากอ่า ส่วนใหญ่เห็นแต่โทนชมพู นี้ก็ไม่เข้ากับโทนชมพูเลย555 ตอนซื้อนี้ตาลายยดูสีไม่ถูกตาลายไปหมดด

15.แปรงล้างหน้า อันนี้ซื้อที่ดองกี้ คือแบบคิดว่าหาไม่เจอแคปรูปไว้นะ ตอนแรกดูหลายๆอย่างคือแต่ละชั้นเยอะมากๆๆ แค่นี้ก็คุ้มเเเล้วววฟินไหมจ้ะ^_____^

ฟินๆๆๆกันบ้างเปล่าาจ้ะ เพื่อนๆๆๆ เด่วขนมค่อยอีกพาสนึงนะแฮ่ๆๆ เราช้อปได้แค่นี้ล่ะอิอิ สมใจอยากกกกกกกกกกกกกกก ภาษาใต้ พูดว่าได้แรงอกแฮ่ๆๆๆ

ผิดพลาดอะไรติชมหรือแนะนำเราได้นะจ้ะๆๆๆ


bowmaemod23

bowmaemod23

FULL PROFILE