รีวิว เครื่องสำอางค์ที่ได้มาจากทริปเกาหลีค่ะ ขอบอกเลยว่าชอบมาก!!!

8 3

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเฟรนด์ได้ไปเที่ยวประเทศเกาหลีมาค่ะ อาหารอร่อยมากๆๆๆๆๆ (อยากกลับไปอีก) แต่นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว เครื่องสำอางค์เยอะมาก เดินไปทางไหนก็มีแต่ร้านเครื่องสำอางค์เต็มไปหมด เฟรนด์ก็ได้กลับมาบ้างเหมือนกันค่ะ แฮ่ๆๆ เราไปดูกันเลย...

อย่างแรกที่ได้มาคือ Espoir Face Pime Glow Fix Mist ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเฟรนเป็นคนที่หน้าค่อนข้างแห้งและขาดน้ำมาก เวลาแต่งหน้าก็จะเป็นขุ๋ยๆ เฟรนด์เลยชอบที่จะแต่งหน้าแล้วให้ดูหน้าชุ่มฉ่ำน้ำค่ะ ซึ่งตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลยค่ะ เฟรนด์ใช้วิธีสเปรย์ที่หน้าก่อนแต่งหน้าค่ะ (ภาพซ้ายมือ : ยังไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์/ ภาพขวามือ : ใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว)

ตัวต่อมาคือ Espoir Dewy Face Glow ตัวนี้เรียกว่าเป็นตัวฮิตมากทั้งในไทยและเกาหลีเลยค่ะ (ชอบสีขวดเค้ามากเลยค่ะ) เฟรนด์ใช้หลังจากสเปรย์ตัว Espoir Prime Glow Fix Mist ค่ะ ทาทั่วทั้งหน้าค่ะ (ภาพซ้ายมือ : ยังไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์/ ภาพขวามือ : ใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว)

ตัวสุดท้ายที่ได้มาคือ HARA UV Mist Cushion Long Stay เบอร์ C23 ไปถึงเกาหลีแล้ว ไม่ได้ Cushion กลับมา เรียกว่าไปไม่ถึงเกาหลีนะคะ 5555 ชิ้นนี้ชอบที่สุด เพราะว่า หลังจากใช้แล้วมันให้ความรู้สึกไม่หนักที่หน้าเลย แล้วมันปกปิดได้ดีเลยอะ ชอบมากๆ แต่เสียใจตรงที่ มันยังสว่างไปสำหรับเฟรนด์ Y_Y (ภาพซ้ายมือ : ลงให้ดูครึ่งนึงเทียบกับข้างที่ยังไม่ลง Cushion ค่ะ/ ภาพขวามือ : ลง Cushion ทั่วทั้งหน้าค่ะ)

สุดท้ายไหนๆ ก็ลองรีวิวแล้ว ก็เลยแต่งหน้าจัดเต็มไปเลยแล้วกัน 5555 หวังว่าเพื่อนๆ จะสนุกกับการรีวิวของเฟรนด์นะคะ ขอบคุณค่ะ


iFriendlily

iFriendlily

สวัสดีค่ะ เฟรนด์เองค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนนะคะ ^^ เพิ่งเริ่มหัดทำ ผิดพลาดตรงไหน เฟรนด์จะพยายามปรับปรุงให้ดีนะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE