How to :: Summertime Makeup แห้งก็เริด เปียกก็แซ่บ

8 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เข้าเดือนเมษาแล้วอากาศร้อนตับแลบ!!!

วันนี้เลยจัดลุค Wet & Dry Makeup "แห้งก็เริด เปียกก็แซ่บ" ไปสู้กับความร้อน

ของดวงอาทิตย์กันหน่อยดีกว่า ไปชมกันเลยคะ....

มี good tips มาบอกกกกกก!!!

สำหรับลุคนี้ที่เราต้องการแต่งเพื่อให้สามารถเปียกน้ำได้ด้วยจำเป็นต้องมีเทคนิคเล็กน้อยที่จะช่วยสร้างใบหน้าของเราให้กันน้ำ ดังนี้

1. การใช้สกินแคร์ก่อนการแต่งหน้า :: ควรเลือกโลชั่นที่มีเนื้อเป็นน้ำ หรือไม่ใช้เลยเพื่อให้เครื่องสำอางค์อยู่ติดทนนานมากยิ่งขึ้น

2. การลงรองพื้น คอนซิลเลอร์ ครีมบรัช :: ก่อนการลงผลิตภัณ์พวกนี้ ให้ฉีดพ่นน้ำแร่ก่อนและหลังลงเสร็จ ใช้ฟองน้ำเปียกหมาดๆ ค่อยๆกดให้ทั่วจะทำให้รองพื้นแน่นและกันน้ำได้ดีมากยิ่งขึ้น

3. มาสคาร่ากันน้ำนอกจากจะปัดขนตายังใช้กับขนคิ้วได้ด้วย :: ใช้มาสคาร่าสีน้ำตาลเขียนคิ้วและปัดก่อนลงแบบฝุ่นอีกรอบจะช่วยให้คิ้วอยู่ได้ยาวนานทั้งวันทั้งคืน แต่เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณ์แบบที่กันน้ำเยอะมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่เขียนคิ้วแบบเจลต่างๆก็สามารถทำให้คิ้วอยู่ยงคงกระพันได้สบายๆ

4. เป็นลิปสติกแบบครีมไว้ก่อนร้อนนี้ต้องติ๊นท์และลิควิดลิปสติกเท่านั้น :: ติ๊นท์จะทำให้สีติดอยู่บนปากเราได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นเพราะเนื้อจะซึมเข้าไปที่ริมฝีปาก ส่วนลิปสติกแมทจะต้องเลือกแบบ waterproof หรือที่ติดแน่นยาวนานก็จะทำให้ปากแซ่บยันตี4ไปเลย

5. เครื่องสำอางค์กันน้ำไม่ช่วยอะไรหากเช็ดหน้าไม่เป็น :: การเช็ดหน้าควรซับเบาๆเพื่อไม่ให้รองพื้นหลุดเท่านี้หน้าก็สวยได้ทั้งวันทั้งคืน ทั้งแห้งทั้งเปียกแล้วคะ

Thank You Everyone


filimm12

filimm12

สวัสดีคะ ชื่อ"ฟิล์ม"นะคะ
เป็นคนชอบแต่งหน้าคะฝากติดตามกันไปเรื่อยๆด้วยนะคะ
facebook : https://www.facebook.com/filmm.bc
instagram : https://instagram.com/sa4_filimm/

FULL PROFILE