Review : ลิปสติคโทนชมพูเข้ม-อ่อน ชมพู๊ชมพู ถูกจริตกับสาวหวานในยุคนนี้!

20 7

สวัสดีคะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องจีบันทุกคนแก้ม หรืออีฟแก้มนะคะ คนเดิมคะเพิ่มเติมวันนี้มาเจอกันอีกแล้ว

หลังจากที่กระแสลิปแมท แมทสนิท แมทติดทน กันน้ำหลากหลายแบรนด์ได้ออกจำหน่ายมาเยอะแยะมากมาย ต่างๆนานานั้น วันนี้อีฟแก้มีอัพเดตกับแบรนด์ใหม่ที่มาจาก USA อเมริกาฝั่งโน้นนั่นเองโดยแบรนด์นี้ ตอนแก้มอยู่อเมริกาเคยเห็นตามดั๊กสโตว์ทั่วไป แต่ตอนนั้นผ่านตา ก็เลยไม่ได้สนใจแต่พอกลับมาที่ไทย โอ้ววววสาวๆ คนไทยฮิตกันมาก ด้วยความที่พิคเม้นเค้าแน่นมากจริงๆ

ว่าด้วย ลิปแมท นั้นก็คือ "ลิปสติคที่ทาแล้วแมทกลืนกับสีปาก"นอกเหนือจากสรรพคุณอื่นๆที่เรารู้กันก็คือ กันน้ำ ติดทน ติดนานตลอดวัน กลบสีปากได้มิดหลังทา

และแบรนด์ที่แก้มจะมาทำการรีวิว และสวอทสีให้เพื่อนๆได้ดูกันก็คือ" LASplash Cosmetic 

ลิปสติคสัญชาติอเมริกา ลิปสติคเนื้อแมทจิ้มจุ่ม มีหลากหลายแบบ และสีให้เลือกกันนอกจากสีที่มีให้เลือกกแล้ว ยังมีหลายแท็กเจอร์ให้เลือกอีกด้วย

โดยในวันนี้อีฟแก้มจะมารีวิวกับ 3 รุ่นที่ได้มา...

LASplash Lip Couture Waterproof Liquid lipstickปลอกสีทอง - ลิปแมท ชนิดที่เรียกว่าแมทมาก ต้องรีบทา รีบเกลี่ย ให้ความชุ่มชื่น สีในล็อตนี้สวยมาก

LASplash Smitten LIP Tint Mousse Waterproofปลอกสีชมพู - ลิปทิ้น เนื้อทิ้น เหลวๆ ชุ่มชื่น ไม่แห้ง ทาง่าย เกลี่ยง่าย พิกเม้นให้ความติดทนดีมาก เมื่อแห้งแล้วจะได้แมทที่ติดทนเช่นกัน

LASplash Studio Shine Waterproof Lip Lustreปลอกสีเงิน - ลิปแมท เนื้อคล้ายแมททาลิค พิกเม้นสีให้ลุคที่แมท แต่มีชิมเมอร์วาว ให้กิมมิกซ์กับตัวลิป 

บอกแล้วว่าแบรนด์นี้เค้ามีให้เลือกทั้งหลากหลายแบบของลิปและสีด้วย โดยแก้มจะมาสวอทสีทั้งหมด 7 สีที่แก้มได้มาบอกเลยว่ามีตั้งแต่โทนชมพูเข้ม-อ่อนเลย

สาว หวาน แบบ อีฟแก้ม ถูกจริตม๊ากมากกับสีชมพู 

สวอทสีทั้ง 7 สีให้ดูกันว่าโทนสีนั้นพิกเม้นต์แน่นแค่ไหน บอกเลยว่าสีสวยมาก

อดใจไม่ไหวแล้ว ถ้าพร้อมแล้วไปดูลงสวอทที่ปากกันเลยว่าจะออกมาสีสวย แค่ไหนกัน!โดยแก้มจะเรียงสีตั้งแต่ลักษณะลิปและเรียงสีนะคะ

LASplash Lip Couture Waterproof Liquid lipstick #PoisonAppleสีแดงกล่ำๆ (แอบงงตัวเองชมพูตรงไหน) แต่แกลมๆออกชมพูเหลือบ โทนเข้ม สีนี้ทาแล้วแซ่บมาก ให้ลุคที่ดูเปรี้ยว แซ่บ กล่ำๆ พริก10เม็ดถือว่าเผ็ชมากกกก

LASplash Lip Couture Waterproof Liquid lipstick #Forbiddenสีชมพูเข้ม ออกโทนบานเย็น และมีแดงผสมเข้ามาด้วย สีนี้ท่าออกมาแล้วออร่าหน้าพุ่งมาก สีแอบใกล้เคียงกับลิปสติคขุ่นแม่อารยาลุคคานส์ 2016 ปีนี้มาก

LASplash Lip Couture Waterproof Liquid lipstick #Lollipopสีชมพู๊ชมพู แต่ไม่ออกชมพูบาร์บี้ เป็นชมพูที่ดูสดใส สีน่ารักมาก ขับออกร่า ช่วยทำให้ใบหน้าดูหวาน ชนิดที่เรียกว่าหวานน้ำตาลหยดย้อยเลยทีเดียว สีนี้ชอบมากกกก สีหวานจริตชะนีชมพูมาก 

LASplash Smitten LIP Tint Mousse Waterproof #Enchantedสีชมพูโทนเข้ม ผสมเหลือบสีแดง จะเข้มกว่าชมพูบานเย็น สีนี้ให้ดูเข้ากับลุคปาร์ตี้มาก สีสวย ทาออกมาแล้ว ช่วยขับผิว ทำให้หน้าดูมีออร่าด้วย

LASplash Smitten LIP Tint Mousse Waterproof #Hermesสีชมพูนู๊ด สีหว๊านหวาน ชมพูดูสุภาพ ทาออกมาแล้วให้ลุคที่ดูเรียบร้อย เหมาะกับทาได้ทุกวัน Everyday Look ในวันสบายๆ ได้เลย

LASplash Studio Shine Waterproof Lip Lustre #Athenaสีชมพูอ่อน ออกไปทางโทนนู๊ดมากกว่า แต่ก็ยังให้สีที่ดูสุภาพ สีนี้อาจจะดูป่วยหน่อยๆ แนะนำว่าให้เน้นสโมกกี้อาย แล้วจะทำให้ดูมีมิติมาก นู๊ดธรรมชาติมากๆ

LASplash Studio Shine Waterproof Lip Lustre #Arielสีชมพูแกลมสีส้มและสีแดงผสม สีนี้เหมาะสำหรับคนที่ทาลิปสติคสีแดงจ๋าแล้วดูแก่ บอกเลยว่าสีนี้เป็นโทนที่ทำให้หน้าดูสว่างขึ้น ขับผิวให้ดูขาวขึ้น สีนี้เป็นอีกสีที่ชอบเช่นกัน

แต่ละสีนั้นให้พิกเม้นต์ที่ดูสวยมาก ใครว่าทาสีเข้มๆ ถึงอ่อนไม่รอด แนะนำให้เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า จะทำให้เรื่องการทาลิปสติคเป็นเรื่องง่ายๆเลย แค่เปลี่ยนลิปสติค ลุคก็เปลี่ยน!

ข้อดี :

สำหรับลิปเนื้อแมทที่สำคัญเลยคือต้องติดทน ตัวนี้คือมีความติดทนมาก ชนิดที่เรียกว่าอยู่ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย ให้ความแมทที่ไม่แมทจนเกินไป ยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ พิกเม้นต์สีแน่นมาก ดีงาม

ข้อเสีย :

หลังจากที่ใช้มีความรู้สึกว่าสีค่อนข้างแห้งช้า กลิ่นแปลกๆ และรวมถึงแพคเกจจิ้ง ตัวสติคเกอร์ที่ล็อคลิปสติคไว้ เวลาลอกออกแล้ว จะมีความเหนี่ยวของสติกเกอร์ติดอยู่ที่ปลอก สำหรับคนที่ไม่ชอบก็จะรู้สึกปลอกลิปสติคสกปรก

เป็นยังไงกันบ้างเอย โดยส่วนตัวสำหรับแก้มสีสันสดใสมากมีทั้งชมพูเข้มไปถึงชมพูอ่อนเลยสีถูกใจเพื่อนๆกันมั้ยเอย (สาวๆจริตสีชมพูต้องร้องว๊าวกันแน่ๆเลย)

ราคาแท่งละ 590.- บาท ที่ร้าน Eveandboy มีจำหน่ายเลยคะ

สีที่อีฟแก้มชอบ ถูกใจและถูกจริตมากๆ ช่วยให้หน้าดูผ่อง หวานก็คือ...- Lollipop สีหว๊านหวาน สีสดใส น่ารักมาก- Hermes สีชมพูโทนสุภาพ ชื่อสีคือดี๊ดี- Ariel โทนเข้ม ชมพูผสมแดง ช่วยทำให้ใบหน้าดูออร่ามาก

บอกเลยว่าสีคือกรี๊ดมาก ชอบสี ชอบแท็กเจอร์มากหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ เดี๋ยวไว้มาเจอกันใหม่กระทู้หน้านะ

เจอกันใหม่นะคะ ขอบคุณคะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดู มาอ่าน มารับชมนะคะ : )


yveskaem

yveskaem

สวัสดีคะ แก้ม(อีฟแก้ม)คะ
แก้มเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาสนใจตัวเอง มารักตัวเองมากกว่าขึ้น มาแต่งหน้า ระบายสีบนใบหน้า เหมือนสร้างศิลปะให้กับใบหน้าของเรา ก็เลยจะมาแชร์ แบ่งปันให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้เป็นแนวทางคะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่ะ แวะมาทักทายกันได้คะ : )

ติดตามกันต่อได้ใน FB/Instagram : yveskaem นะคะ

FULL PROFILE