มาแว้วว!!!เห่อๆๆสายเกาา3CE กับขนมกุ๊บกิบ:P

12 6

                                    อันยอง!!!! เฮ้ยมาทักทายเกาหลีเฉย สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกคน จากที่เราหายไปนานไม่ได้มาเห่อแหะๆๆ  มาดูของที่จะเห่อดีกว่า ขอบอกมีขนมอีกแล้วแหะๆๆ ทริปนี้ฝากน้องซื้อมาจากเกาหลีเลย ของจะถูกกว่าที่เขาหิ้วกว่าแหะๆๆ มาดูกันดีกว่าาาา!!

  1. ทาด้า!!!เริ่มที่กระจก 3CE สีชมพู สีแจ่มโดนใจ  ขนาดใหญ่ ประมาน 280บาท
  2. ส่วนกระจกสีเหลืองสามารถพกพาใส่กระเป๋าได้ สีน่าจะเรืองแสงอยู่ใน  218 บาท เราเคยเห็นที่เขาหิ้วเกือบ400กว่าบาทอ่า ต่างกันมากลองศึกษาหาราคากันดูนะว่าร้านไหนถูก

แปรงคาบูกิ จะบอกว่านุ่มมากๆๆๆๆ นุ่มอะไรขนาดนี้ เคยไปลองเทสที่เคาเตอร์ แบบยังไงต้องโดน ตอนแรกจะซื้อแล้วดีนะ นางไลน์มาถามก่อนอิอิ เลยได้มาในราคา 340 บาท สีน่ารักมุ้งมิ้งมาก แพคแกค3ce นี้แบบว่าจะดูดเงินเราไปไหน55

  • ต่อไปลิปแมกเกอร์อันกลาง เราเคยใช้สีส้ม ใช้แล้วชอบบมากเลยให้น้องซื้อมา เหมือนติ้นแต่ติดทนมากก เราเลยเอาสีแดงมา 450บาท
  • ลิปที่ฮิตโด่งดังกันมาก น้องถามทำไมไม่ซื้อแบบกล่องมาอ่ะ แบบกล่องนี้2,600บาทที่นู้นตกแท่งล่ะ270บาทจ้า เราไม่ซื้อแบบกล่องบางสีเราก็ไม่ชอบฮ่าๆๆ เลยวื้อแบบนี้ ตอนนี้ก็มี5แท่งแล้ว55 ซื้อเองมา3แท่ง ฝากน้องสองแท่งสีที่ฮิต เราซื้อสี you got me กับสี willowy เพราะตอนนั้นเราสั่งไปของหมดพอดีเลยฝากน้องดีกว่าอิอิ

 สามสีนี้ที่เราซื้อมาก่อนหน้านี้สีแจ่มทั้งนั้น

รูปที่1 chilling     

รูปที่2 born red

รูปที่3 endear                       สีแจ่มมทั้งนั้นเลยยย ต้องไปหามาโดนกันนะ^^  มาต่อขนมดีกว่าาา

  • ขนมนี้ขอบอกว่าอร่อยยยลืมpremiumgraincrispyro เพราะเป็นธัญพืชน่าจะ21ชนิด ทำไมเรากินความรู้สึกเหมือนชีสแต่อร่อยยยจริง เคยกินมาก่อนแล้วเลย ฝากน้องซื้อมาอีกอิอิ 
  • ส่วนห่อที่สอง เป็นคุ๊กกี้น่าจะรสนมอร่อยยมากอมในปากนิ่มมากเหมือนมันละลายเองความรู้สึกนะ กินไม่ติดคออ่า55 ยิ่งกินยิ่งติดใจ^^
  • marroncake เราว่าความรู้สึกคล้ายขนมยูโรคัตสาร์เค้กอ่ะแต่อันนี้มีไส้เกาลัดอ่ะ 
  • marketorealbrownie อันนี้เป็นตัวดังของเกาหลี ตอนเราเคยไปเที่ยววนานแล้ว55 กินแบบรสดั้งเดิมว่าอร่อยแล้ว รสนี้ยิ่งอร่อยยมีผสมน่าจะช้อกโกแลค52เปอร์เซ็น น่ามันจะกรอบนุ่มหน่อยกินดึกๆฟินแต่อ้วน555 

 จบแล้ววกับการเห่อเดี่ยววันหลังจะมาเห่อใหม่    ยังมีอีกที่จะเห่อน้้าเจอกันใหม่บายย ขอบคุณที่นะคะที่ติดตาม มาเมาท์มาเล่าให้ฟังได้นะ อิอิ 


bowmaemod23

bowmaemod23

FULL PROFILE