Review : Lunasol2016 summer collection

11 7

 สวัสดีค่ะ 

วันนี้เราจะมา รีวิวอายแชโดว์ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ Lunasol ค่ะ ซึ่งสองตัวที่เราจะรีวิววันนี้ คือ

 Lunasol 2016 Summer Makeup Collection : Clear Colorful Collection 

ดูรูปก่อน

ซ้ายมือ ชื่อสี EX01 Ocean Lagoon Collectionขวามือ ชื่อสี EX02 Coral Shell Collection

อายเลโดว์ในคอลเล็คชั่นนี้ เป็น limited edition ซึ่งตามคำโปรยในเฟสของลูนาโซลเค้าบอกว่า เป็นคอลเล็คชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของโลกใต้ท้องทะเลที่ส่องประกายระยิบระยับเมื่อต้องกับแสงอาทิตย์ อีกด้วย

แหม ชื่อมันก็ under the sea สุดๆละ

ซูมดูสีกันชัดๆ

งามถูกใจเรามาก เลยสอยมาทีเดียวเลยทั้งสองตลับ สนนราคา ตลับละ 1,780 บาท  ก็ได้ลด 10 เปอร์ทันทีตามระเบียบห้าง ใครมีพ้อยส์ก็ใช้กันไปตามสะดวก

มาดูสวอชสีกันบ้าง

เค้ามีวิธีทา ข้างกล่อง (แต่เราทิ้งไปแล้ว) หรือในเวบของลูนาโซล แต่จริงๆสามารถปรับใช้ได้ตามต้องการ เช่นหากใครต้องการสีวิ้งๆมาไล้หัวตาก็สามารถใช้สีบนขวา มาเบลนด์ได้ลุควิ้งแบบมีขี้ตา ได้ตามต้องการ (แต่ต้องมีอายเบสด้วยนะคะ)

ลุคที่ได้ ก็ตามแบบฉบับสดใสๆ แนวทะเลซัมเมอร์ รวมๆ ดูแวววาว น่ารักๆ 

เนื้ออายแชโดว์ ละเอียดมาก แม้สีที่มีชิมเมอร์ฉ่ำๆ ก็ละเอียดดีมาก อย่างไรก็ตาม สีที่เป็นสีหลักของแต่ละพาเลท ซึ่งก็คือ น้ำเงินและน้ำตาลนั้น แม้บีเอจะบอกว่า สามารถปรับให้เข้มเป็นแนวสโมคกี้ได้ตามชอบนั้น จากการที่ได้ลองใช้ บอกเลยว่า ยากค่ะ คือแม้จะใช้เบสแล้ว แต่ด้วยความเป็นลูน่า ไม่ใช่ naked มันก็เลยคนละแนว  

เพราะสำหรับน้องลูน่านี่ เบลนด์ซ้ำมากๆ มีโอกาสร่วงพรูลงมาใต้ตาเยอะเลย  ดังนั้น ทาแต่พอดีๆ        บางๆ ใสๆ ได้ลุคน่ารัก  น่าจะเวิร์คกว่าค่ะ

สำหรับคนมีหนังตาหนา หรือสาวหมวย ไม่ต้องกลัวว่าใช้สีวิิงแบบพาเลทนี้แล้วจะตาบวมนะคะ  อันนี้ได้เคล็ดลับจากบีเอมา ซึ่งลองทำแล้ว ถือว่าโอเค เพราะเราเองก็เป็นคนที่มีหนังตาบนเหมือนกัน  ก็คือ เราเบลนด์สีไฮไลท์ขึ้นไปอย่าให้เกินกระบอกตา หรือตรงที่เราคัดเบ้าอ่ะค่ะ ก็ช่วยไม่ให้ดูตาบวมได้แล้ว จากนั้นอย่าลืมกรีดตามด้วยอายไลเนอร์ เพื่อมความคมอีกนิดก็สวยแล้วค่ะ

จบแล้วววค่าา ถ้าชอบก็สอยโลดเลยนะคะ สวยจริงๆ บายค่ะ


summer sunshine

summer sunshine

FULL PROFILE