GRWM : แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูมี & จีบัน แต่งหน้าไปงานวันเกิดให้สวยปัง | tippiieee

26 6

♡ HAPPY BIRTHDAY TO JEBAN & ME ฮาโหลสวัสดีค่าาาพบกับทิปปี้คนเดิม เพิ่มเติมคืออายุ555ก็เพราะว่าาา..วันนี้เป็นวันเกิดทิปเองงง #มีความตื่นเต้น #มีความแก่ขึ้นทุกวันแล้วทุกงานวันเกิดก็จะต้องมาปาร์ตี้ใช่มะ?.. วันนี้เลยจะมาครีเอทลุคแต่งหน้าไปงานวันเกิดง่ายๆแต่สวยปัง ให้เพื่อนๆดูกันเผื่อเพื่อนๆสามารถนำไปประยุกต์ใช้กันได้:D

และลุคนี้พิเศษสุดๆ!! เพราะได้รับคำท้าจากจีบันนั่นเองสำหรับใครที่เคยอ่านกระทู้ ก็จะรู้ว่าสองสัปดาห์ที่ผ่านมาทิปได้รับ Greet Box จากทางบ้านจีบันซึ่งดีใจมากกกกกกกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสาว SparkleGirlและจะขอบคุณใครไม่ได้เลย...นอกจากจีบัน.คอม และเพื่อนๆจีบันที่เข้ามาดูเข้ามาชมกระทู้ของทิป<3 รักมาก อย่าพึ่งลืมกันไปปนะ เด่วจะมาบ่อยๆ 555

เอาล่ะ!! ฤกษ์งามยามดีอย่างงี้..เราก็จัดมาเป็นลุคนี้กันดีกว่าเลยค่ะสโมกี้อายเบาๆ สปาร์คเกอร์หน่อยๆ ถ้าใครอยากรู้ก็ไปดูกันเลย..

HOW TO1. เริ่มแรกเราจะทา Eyeshadow Stick ทั่วเปลือกตาเลย เพื่อเป็นเบสก่อนแล้วก็ใช้มือเกลี่ยๆให้เนียนและกลืนกันมากที่สุด2. จากนั้นจะใช้อายแชโดวเพื่อเบลนให้ทุกสิ่งกลืนเข้าด้วยกันPS. การสโมกี้อายจุดที่สำคัญที่สุดก็คือการเบลน !!

3. เพิ่มความคมให้กับตาจะเขียนอินลายเนอร์ทั้งข้างบนและข้างล่างจากนั้นถมทับด้วยอายแชวโดวสีน้ำตาลเพื่อให้ตาดูไม่ดุจนเกินไป4. ขั้นตอนสปาร์คเกอร์ก็คือการเพิ่มวิ้งๆให้กับดวงตาจะลงบริเวณทั่วเปลือกตาบนและล่าง

ปัดแก้ม คอนทัว ไฮไลท์ ติดขนตาให้สะพรึงกันน !!

งานลิปจะใช้สองสีก็คือ See sheer กับ Kinda Sexyโดยจะลงสี See sher ข้างในปากจากนั้นตามด้วย Kinda Sexy เพื่อเพิ่มความนู้ดให้กับปาก.. แตะไฮไลท์ลงไปอีก ให้ปากดูน่าจุ้ป

ผมวันนี้ม้วนๆเข้าๆออกๆอย่างง่ายๆสามารถไปดูได้ในวีดีโอนะคะ :D

แค่นี้ก็พร้อมออกไปปาร์ตี้วันเกิดได้แล้ววว #มีความเต้นจนคอเคล็ด555ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามา หวังว่าจะชอบกันด้วยนะคะ <3เจอกันใหม่ บะบายยยtippiieee 


tippiieee

tippiieee

ฮาโหลลล :3
ชื่อ น้ำทิพย์นะค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน <3

FULL PROFILE