HOW TO MISS INTERNATIONAL THAILAND + REVIEW TWILIGHT GARDEN EYE&BROW PALETTE

15 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เพื่อนๆหลายคน ประสบปัญหาเวลาเราเดินทางแล้วต้องแต่งหน้าเนี่ย อุปกรณ์เครื่องสำอางค์มันช่างเยอะซะเหลือเกิน ไหนจะคิ้วเอย ตาเอย งานผิว นู้นนี่นั้น กินพื้นที่ในกระเป๋ามากกกก...วันนี้ฝนได้ EYESHADOW มาพาเลทนึงค่ะ นั่นก็คือ......TWILIGHT GARDEN EYE&BROW PALETTE จาก CUTE PRESS นั่นเองค่ะ

ในพาเลทมีทั้งหมด12สีด้วยกันค่ะ มีกระจกและแปรงแถมมาให้ด้วย เนื้อของอายแชโดว์จะมีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ สีสวย ดูราคาแพงทางแบรนด์เค้าบอกมาว่า 3 สี สุดท้ายใช้เขียนคิ้วได้นะเธอ(ทำให้ไม่ต้องพกอายแชโดว์และที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ดีไปอีกกกก)

HOW TO CONTEST ประจำเดือนนี้ของทางJEBAN โจทย์นั้นแซ่บมากนั่นก็คือ Miss International สวย ชาติ ไหน! เออ...นั่นหน่ะสิ สวยชาติไหนดีหละรูปลักษณ์หน้าตาแบบฝนจะจีนได้ไหมหนอ เราก็ไม่หมวยขนาดนั้นนะ (เหรอ)เอาเป็นว่า ชาติไทยนี่หละคะ นางงามไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ลงรองพื้นกันก่อนนะจ๊ะ จะได้มีผิวที่ดี เรียบและเนียน

คิ้วจ๋าาา... ร่างโครงคิ้วด้วยดินสอขึ้นมากันก่อนค่ะ จะได้เขียนง่ายๆนะจ๊ะ แล้วใช้สี Dutch Cocoa ช่วงหางคิ้ว ตามด้วยสีWinter Berry ระบายกึ่งกลางคิ้ว และสีTouch of Sand บริเวณหัวคิ้ว อยากให้คิ้วเป๊ะยิ่งขึ้น เก็บรายละเอียดคิ้วด้วยconcealer และปัดmascaraคิ้วค่ะ

  • ใช้สี Touch of Sand ระบายให้ทั่วเปลือกตา แล้วสร้างเบ้าตาด้วยสี Dutch Cocoa 
  • แตะสี Evening Lavender ในบริเวณหัวตาจนถึงกึ่งกลางตาค่ะ ตามด้วยสี Dutch Cocoa เขียนขอบตาล่างค่ะ 
  • อยากให้ตาดูไบร์ท ดูสว่าง สดใส ใช้สี Warm Gold แตะที่หัวตานะจ๊ะ
  • ตาหมวย ติดเทปตา2ชั้นเลยจ้า เขียนอายไลน์เนอร์ อินไลน์เนอร์ ปัดขนตาและมาสคาร่า ติดขนตาปลอม เป็นอันเสร็จจ้า 

ปัดแก้ม ไฮไลท์ และเฉดดิ้ง สำหรับสันจมูก ฝนใช้สี Touch of Sand จากพาเลทเลยค่ะเหตุที่ไม่ใช้ NYC เพราะว่า มันออกส้ม คิดว่าไม่น่าจะรอดค่ะ

สีปากอย่าไปเบาค่ะ สีปากมาค่ะ(LOLA LIP MATTE สี WANNA?)


missfonny

missfonny

missfonny :)

FULL PROFILE