เปิดกระเป๋าของฝากจากเมกา และอื่นๆอีกมากมายค่ะ ><

20 14

สวัสดีค่าาาาาเนื่องจากได้มีโอกาศไป work and travel ที่ อเมริกา เป็นเวลา 3 เดือน หลังจากจบปี 4 เพิ่งกลับมาถึงไทยได้ไม่ถึงอาทิตย์ ช่วงนี้ว่างๆเลยมาเปิดระเบิดกระเป๋าให้ดูว่า ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้าง

ต้องออกตัวก่อนนะคะ ว่าตัวแป๋มเอง ไม่ใช่สาย ฝ เลยแม้แต่น้อย พยามแล้วก็ไม่รุ่ง คือมันไม่ใช่แนวเลย ตัวแป๋มเป็นสายเกา สายยุ่น แบบเต็มตัว ทำให้อาจจะช็อปไม่จุใจ หรือแบรนด์ดังๆหาไม่เจอ ไม่ได้ซื้อ เนื่องจากงบจำกัด และเน้นเที่ยวซะส่วนใหญ่ คือกลัวไม่มีตังกินข้าวด้วประเด็น 555 

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ  มาดูกันว่าสาวสายเกา จะได้อะไรจากอเมริกามาบ้าง

ต้องขออภัยในความไม่ชัดนะคะ ใช้ไอหกถ่าย แต่ปรับนู้นนี้ไม่เก่ง ที่บ้านก็ไม่ค่อยมีแสง คราวหน้าสัญญาจะพัฒนาตรงจุดนี้แน่นอนค่ะ

ตัวแรกจากด้านซ้ายนะคะ เป็นครีม Cerave pm ผู้โด่งดัง อันนี้ซื้อจาก walmart  ตอนที่ทำงานอยู่ที่รัฐ AL นะคะ พอดีรู้สึกเหมือนมีผื่นขึ้นที่หน้าอย่างไม่มีสาเหตุ บวกกับอากาศ เดี๊ยวร้อน เดี๊ยวเย็น เดี๊ยวฝน ชื้นๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เลยหารีวิวอ่านเค้าก็แนะนำครีมตัวน้เลยซื้อมาลองใช้ดูค่ะ แป๋มว่าก็เฉยๆนะ แค่อาการไม่แย่ลง แต่มันไม่เหนียวอย่างที่คิดเลยค่ะ เหมือนมีอะไรมาเคลือบหน้าตอนนอน 

ตัวต่อมาเป็นคลีนซิ่งน้ำของ Garnier ตอนนี้ก็เข้าไทยแล้วเนอะลองไปหาซื้อมาใช้ดูกันนะคะ แป๋มว่าเช็ดแล้วสะอาดดี ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น แต่ด้วยความที่เค้าไม่ใส่น้ำหอม กลิ่นมันก็เลยแปลกๆ มันเหมือนกลิ่นแบบพืชๆเลยอ่ะ เข้าตาแอบแสบนิดๆ ทางที่ดีใช้รีมูฟเวอร์เช็ดตาแยกดีกว่าค่ะ

สกินแคร์จริงๆมีเยอะกว่านี้แต่ ซื้อที่นู้นก็ใช้ที่นู้นซะเลย ส่วนมาถ้าให้แนะนำนะอยู่นู้นแป๋มใช้ของนูโทรจิน่าค่ะ เพราะราคาสมเหตุสมผลหาซื้อง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ แป๋มใช้ทั้งสีชมพู ที่รักษาสิว และสีฟ้าเติมน้ำให้ผิว ใช้ดีทีเดียว  จนมันหมด บางอันก็ยกให้เพือนเพราะกระเป๋าเต็ม แหะๆเลยเหลือมาเท่านี้เองค่ะแนะนำสามตัวข้างล่างเลย


Pamsosweet

Pamsosweet

- ชื่อป๋อมแป๋มนะคะ เป็นสาวตาตี่ ที่มีใจรักในสายเกาหลี และ ญี่ปุ่น -

- มาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น -

****Instagram >>>> @pamsosweet ***

- มาเป็นเพื่อนกันนะ ❤️ -

FULL PROFILE