Review BECCA Shimmering Skin Perfector VS Hourglass Ambient Light Correcting Primer

8 5

สวัสดีค่าาา ซีค่ะซีเป็นช่างแต่งหน้าค่ะ เลยมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ประเภทนี้หลายตัว มันเป็นอาชีพพพ (หาข้ออ้างในการซื้อนั่นเองงง) พอดีช่วงนี้ว่าง ๆ เลยคิดว่าน่าจะเอาสิ่งที่เรารู้มาแชร์ให้คนอื่น ๆ บ้าง (คือหาอะไรทำแก้ว่างนั่นเอง) ตัวไหนที่คิดว่าดี ตัวไหนเด็ด เราควรจะมาแชร์ ๆ กันเนอะ ออกตัวก่อนซีไม่ใช่ผู้เชียวชาญอะไรเกี่ยวกับเรื่องเครื่องสำอางมากมายหรอกนะคะ แต่รู้มาจากการจำคนอื่นมา ถามคนอื่นมา อ่านมา ลองเองบ้างแค่นั้นเองไม่พูดพร่ำทำเพลงค่ะ มาค่ะมา มารีวิวเบสกันค่ะเริ่มค่ะ โก โก !!!เบสคืออะไรหรอค่ะ หลายท่านต้องมีคำถามแน่ ๆ ซีขอตอบง่าย ๆ ว่า มันคือตัวที่เขาเอาไว้ลงก่อนรองพื้นค่ะ เพื่ออะไรหรอคะ มันก็มีอยู่หลายคุณสมบัตินะ ก็ไปเลือกเอาตามชอบใจ บางตัวลงเพื่อปรับสภาพผิวให้ผิวแลดูเรียบเนียน บางตัวทำให้ผิวสีสวยขึ้น กระจ่างใสขึ้น สม่ำเสมอขึ้น บลา บลา บลา...... แต่สรุปแล้วเบสคือ สิ่งที่ต้องลงก่อนลงรองพื้นค่ะจำเป็นต้องลงเบสก่อนลงรองพื้นทุกครั้งมั๊ย จริง ๆ ซีคิดว่าไว้ไม่นะ !!! ถ้ามั่นใจว่าผิวดีแล้ว !!! หรือไม่ได้มีปัญหาอะไรกับรองพื้นตัวที่ใช้อยู่ และที่สำคัญคือถ้ารองพื้นที่ใช้อยู่ให้ผลลัพธ์ดีเป็นที่น่าพอใจอยู่แล้ว ผลิตภัณฑ์พวกเบสไม่มีความจำเป็นค่ะแต่ถ้าคุณยังรู้สึกว่ารองพื้นที่ใช้อยู่ยังไม่ตอบโจทย์ที่อยากได้ หรือบางวันแบบ...ฉันอยากสวยเป็นพิเศษ แต่ฉันยังอยากใช้รองพื้นตัวนั้นอยู่นะ เราก็ต้องหาตัวช่วยค่ะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรองพื้นที่เราใช้อยู่น๊านน แหละค่ะ ด้วยเรื่องที่เหลา เล่ามาข้างต้น ทำให้ผลิตภัณฑ์พวกเบสมาจุติในชีวิตการแต่งหน้าของเราค่ะช่วงนี้ก็รู้สึกว่ามีเบสที่เค้าฮิต ๆ กันหลายตัวค่ะ ซีได้ลองสองตัวนี้เลยมาเล่าให้ฟังว่ารู้สึกไงบ้าง

BECCA Shimmering Skin Perfector VS Hourglass Ambient Light Correcting Primer

ออกตัวก่อนเป็นผิวผสมขาดน้ำ เพราะนอนดึกมากค่ะ เกิดเป็นมนุษย์สิวตัวยง มีรอยแผลเป็นกระจายไปโดยทั่วกัน โดยฉพาะแก้มสองข้างค่ะBECCA Shimmering Skin Perfector สี Moonstone เนื้อเบสเป็นสีออกทอง ๆ นิด ๆ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เนื้อลื๊น ลื่น มีความมะลังมะเลืองสูงมาก ได้อารมณ์ผิวโกลด์ ๆ บ่มแดด ในเนื้อเบสมีวิ๊ง ๆ ละเอียดด ๆ อยู่ด้วย ทำหน้าที่ช่วยในการกระจายแสงเพื่อให้ผิวดูเงา ๆ แบบสุขภาพดีมีความติดทนค่ะ วิธีการทดสอบคือ ลองตัวกับตัวเองเลยค่ะ ทาทั้งวันทาตอนเที่ยง กลับถึงบ้านเที่ยงคืนเมื่อส่องกระจกในระยะประชิดประมาณแทบจะเอากระจกโขกหน้า วิ๊ง ๆ ยังเห็นอยู่บนหน้าเลยจ้า แต่ถ้ามองด้วยระยะที่มนุษย์คุยกันปกติ (ประมาณหนึ่งช่วงแขน) ไม่มีทางเห็นวิ๊งค่า เห็นแต่ความเป็นผิวที่โกลด์ดูสุขภาพดี และไม่ทำให้หน้าดูมันด้วยค่ะ ตัวนี้เลิฟมากกก กอ ไก่ ล้านตัว

Hourglass Ambient Light Correcting Primer สี Luminous Light เนื้อเบสเป็นสีขาวมุก ๆ แอบมีสีเหลือบ ๆ นิด ๆ ค่ะ และมีวิ๊ง ๆ ละเอียด ๆ ที่ช่วยทำหน้าที่กระจายแสงเหมือนกับเบสของ Becca ค่ะ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายเหมือนกันกับ Becca เลยค่ะ แต่ Finishing ที่ได้ต่างกันคือ Hourglass จะทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูนวล ๆ ขึ้นเฉย ๆ ค่ะติดทนนานไม่เท่ากับ Becca ค่ะ ซีใช้วิธีทางเบสทั้งสองอย่างละครึ่งหน้าค่ะ ขั้นตอนต่อ ๆ ไม่ว่าจะเป็นลงรองพื้น ปัดแก้ม ลงแป้งทำเหมือนกันหมดทุกอย่างค่ะ ออกไปใช้ชีวิตตามปกติค่ะ กลางแจ้งบ้าง ห้างบ้าง และไม่ได้ซับหน้าเลยค่ะ พอเที่ยงคืนถึงบ้าน ส่องกระจกดูฝั่งที่ลง Hourglass ไม่มีอะไรเลยค่ะปกติมากเหมือนไม่ได้ลงอะไรเลย ผิวเหมือนเวลาที่แต่งปกติที่ไม่ได้ลงเบส ในความรู้สึกซี ซีคิดว่า Hourglass มันกลืนไปกับผิวหมดแล้วเลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ด้วยส่วนตัวเป็นมนุษย์ผิวสี (คล้ำ) 555 เลยรู้สึกว่าการทำให้ผิวสีน้ำผึ้ง (ใช้คำสุภาพ) ของเราดูโกลด์และสุขภาพดี น่าจะเป็นทางของสาว ๆ ผิวสีน้ำผึ้งมากกว่า ทำให้ขาวขึ้นมันยากและดูหลอกลวงไปค่ะ เราต้องมีความมั่นใจในสีผิวของเราค่ะ ทำให้สวยในแนวทางของเราให้ได้ค่ะซีได้รีวิวในรูปแบบภาพเคลื่อนไหว หรือเรียกว่าเป็นวิดีโอนั่นเองงง ไว้ด้วยค่ะ เข้าไปติดต่อตามชมกันได้ค่ะขอบคุณค่าาา ^^


czar_karan

czar_karan

สวัสดีค่า เป็นช่างแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE