นวดเขาวัวและต่อขนตาแบบเบาๆ แต่สวยน้าาาา :3

10 4

วันนี้จะมา review นวดเขาวัวครั้งแรกในชีวิตฮ่ะ หลายคนคงไม่เคยได้ยินว่ามันคืออะไร มาาาา เราจิมาบอกว่ามันมีความรู้สึกยังไงตอนทำ ทำเสร็จแล้วเป็นยังไงบ้าง อ้อออ แล้วเราก็จะแถม review ต่อขนตาแบบเบาๆ แต่ความสวยไม่เบาแถมให้ด้วยนะ ฮิฮิฮิ

ยัง ยังไม่จบ มาต่อที่ต่อขนตาดีกว่า มาทีเดียว จัดเต็มฮ่ะ!

ที่นี่พนักงานก็จะให้คำปรึกษาช่วยแนะนำแบบที่เหมาะกับเราตามสไตล์การแต่งตัว และแต่งหน้าในชีวิตประจำวันค่ะ และขนตาที่ใช้และอุปกรณ์จะเป็นของนำเข้าจากประเทศไต้หวันค่ะ ซึ่งต่างจากร้านส่วนใหญ่ที่มักเป็นของจากญี่ปุ่นและเกาหลีนั้นเอง

สำหรับตัวเรานั้น วันๆแต่งแต่ชุดนักศึกษา เรียนอยู่คณะซึ่งเรียนทั้งวัน เลิกเรียนกลับหอก็ไม่ค่อยเห็นแสงตะวันล้าวววว! แต่งหน้าก็ไม่หนัก อารมณ์ makeup no makeup พี่พนักงานเลยแนะนำสไตล์ JS classic ซึ่งจะดูค่อนข้างธรรมชาติมาก อารมณ์สวยเบาๆ แต่เราก็รีเควสแบบของอนๆ ชอบขนตางอน ฮ่าาาา

สรุป..ความรู้สึกต่อการนวดเขาวัว: มันแบบกรุบๆกรึบๆบริเวณหน้า เป็นความรู้สึกที่เราไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ลูกค้าบางคนก็จะชอบมากกกกกก โดยเฉพาะสาววัยทำงาน เพราะการนวดจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดได้ดี และช่วยยกกระชับได้ด้วย!! จึงแนะนำแก่ชาววัยทำงานมากกว่าค่ะ :D

ความรู้สึกต่อการต่อขนตา: ประทับใจมาก ได้ตามแบบที่อยากได้ ตรงใจสุดๆ ไม่ระคายเคืองตอนทำ ไม่เจ็บเลย ถ้าร่วงหมดก็จะไปต่อซ้ำแน่นอนนนนนน เลิฟฟฟฟมากกกก ปล ตอนนี้ก็ครบ 3 สัปดาห์หลังต่อขนตาแล้ว ขนตายังมีเหลืออยู่ค่ะ ค่อนข้างอยู่นานพอสมควร แต่จะมีร่วงเยอะช่วงหัวตา เพราะเรารู้สึกคันๆก็จะขยี้และดึงออกเอง 5555555

สถานที่ที่ไปคือ JS Beauty Massage center นะคะ จะอยู่แถวๆ mega bangna ค่ะ การเดินทางที่สะดวกที่สุดคือการเดินทางด้วยรถส่วนตัวนะคะ :)


DearChareen

DearChareen

ωαtchαree αмornραїroj
1994's

FULL PROFILE