รีวิวลิป Revlon 6 แท่งที่มีความรักเอยเตยหอมมาก

20 6

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่น่ารักทุกท่าน (มาเป็นทางการ) 55555 วันนี้เมจะมารีวิวลิปRevlon 6แท่งที่ชอบ ที่รักที่หมดแล้วต้องซื้อต่อ เมจะมี 2 รุ่นก็คือรุ่นสีทองกับสีเงิน เรามาเริ่มที่รุ่นสีทองก่อนดีกว่า1  2  3  เริ่มค่ะ

เริ่มจากแท่งที่ 1 นับจากทางซ้าย เป็นลิป Revlon Super Lustrous Pearl Lipstick สี Champagne On Ice 205คุณสมบัติของนางคือ เนื้อสีจะมีความแน่น เนื้อเนียน นุ่ม มีความชุ่มชื้นใครที่ปากค่อนข้างแห้ง น่าจะชอบตัวนี้ค่ะ เนื้อสีจะเป็นออกแนวชิมเมอร์เมใช้ทาทับเวลาที่อยากได้ปากออกแนว เจ่อๆวาวๆ ที่สำคัญคนปากแห้งก็ทาได้นาจา เพราะมีความชุ่มชื้นอยู่จ้า เริดมากค่ะ

แท่งที่ 2 ต่อกันไปแบบยาวๆจ้า เป็นสี 825 Lovers Coral (Shine) ออกแนวไม่วิววับเท่าสีแรก ทาแล้วจะออกแนวปากฉ่ำสีส้มอ่อนๆ  ติดทนพอสมควร สำหรับคนสีปากคล่ำอาจจะกลบสีปากได้นิดหน่อยโดยรวมถือว่าโอเคมากค่ะ ชอบทาได้ทุกวัน

แท่งที่ 3 Matte Lipstick 008 Cocoa Cravingสีนี้สวยดีนะ เป็นสีน้ำตาล ที่ทาเวลาแต่งสโมกกี้อาย จะดีมาก เหมาะกับสาวผิวแทนนะคะ ผิวสองสีก็ทาได้นะคะ เนื้อสีแน่น ติดทน แต่คนที่ปากแห้งอาจจะต้องบำรุงก่อนนะคะ เริส

ฮึ๊บ..... แท่งที่ 4  Matte Lipstick Mauve It Over 003 ในส่วนนี้เป็นสีที่ชอบมาก ใช้บ่อยมาก เป็นสีนู๊ดที่สวยจับจิตจับใจอิชั้นซะเหลือเกิน เนื้อแมท ปาดง่าย กลบสีปากได้มิดถึงแม้จะเป็นเนื้อแมท แต่ก็ไม่เป็นคราบ ยอมใจกับสีนี้ค่ะ ชั้นรักเค้่า

แท่งที่ 5 ใกล้แล้ว Revlon Super Lustrous Lipstick Matte สี Sky Pink 012สีนี้บางคนที่ปากคล้ำไม่แนะนำ นะคะเพราะอาจจะกลบสีปากได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่สำหรับคนที่ปากไม่มีปัญหาคล้ำ ทาออกมาแล้วสวยค่ะ สีออกแนวหวานๆ แพนเค้ก ญาญ่า ทาออกมาแล้วได้ลุค หวานๆค่ะ เนื้อมีความแห้งนิดหน่อย ทาบำรุงก่อนจะดีเยี่ยมค่ะ

แท่งสุดท้ายและท้ายสุดสำหรับวันนี้ Revlon Super Lustrous Lipstick: Matte สี Smoked Peach 013 สีแนวสดใสพีชๆ เม็ดสีแน่นมาก กลบสีปากมิด ติดทน แต่เนื้อค่อนข้างแห้ง ต้องบำรุงก่อนทานะคะ


mayleee

mayleee

ฝากติดตามด้วยน้าค้า

FULL PROFILE