[รีวิว] Vichy Mineral 89 │ น้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟ │ เปิดกล่องจากบ้าน Jeban ♥

16 6

สวัสดีจ้า มาพบกับเรา Muffyqueen อีกแล้ว วันนี้จะมารีวิวเซรั่มน้ำแร่เข้มข้นตัวใหม่ล่าสุดจาก Vichy ที่ได้จากการเล่นกิจกรรมจากบ้าน Jebanเพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูรีวิวกันเลย 

หลายๆคนคงจะสงสัยกันละสิว่า เห้ย น้ำแร่ ปกติแล้วเขาเอามาทำเป็นที่ฉีดพรมบนผิวไม่ใช่หรอ มันจะเป็นเซรั่มได้ยังไง!?  แต่นวัตกรรมสมัยนี่อะไรก็เกิดขึ้นได้  

จริงๆแล้วตัวนี้เป็นไม่ใช่แค่น้ำแร่ธรรมดาเพียวๆนะ เป็นน้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสเลยนะเธออ

และเป็นน้ำแร่เข้มข้นถึง 89% ที่มีแร่ธาตุถึง 15 ชนิด + มีส่วนผลไฮยาลูรอน ที่รู้กันดีว่าตัวนี้เขาช่วยในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

หน้าที่ของเขาเป็นยังไงมีเกราะป้องกันที่ช่วยปกป้องผิวทำหน้าที่5ประการ 1.ปกป้องจากมลภาวะ 2.ต้านเชื้อโรค3.ป้องกันผิวจากแสง UV 4.ต้านอนุมูลอิสระ 5.กักเก็บความชุ่มชื้น

แล้วเขาก็เคลมอีกว่า มอบผิวนุ่มเด้ง เรียบเนียนดุจผิวเด็กภายใน 28 วัน

ตามมาดูขวดข้างในกัน......

เนื้อเซรั่ม

เซรั่มแบบเนื้อเจล ใสๆ ไม่ใช่ซิลิโคน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น No น้ำหอม No แอลกอฮอล์ 

ทาง่ายมาก เกลี่ยง่าย ลื่นปรื้ดๆ ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังซึบซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว 10 วินาที นางก็ซึมเข้าผิวแล้ว ไม่เหนอะหนะเลยนะ เหมาะในการบำรุงในวันที่สาวๆเร่งรีบ

ถามว่าเหมาะกับใคร

จริงๆเหมาะกับทุกสภาพผิวนะ โดยเฉพาะสาวๆผิวแพ้ง่ายมากๆ แนะนำตัวนี้จ้า*เนื่องจากเป็นสูตรที่ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม สี และ แอลกอฮอล์

รีวิวจากการใช้

ขออธิบายเรื่องสภาพผิวเราก่อนเป็นคนหน้าแห้ง ดังนั้นปัญหาคือแต่งหน้าไม่ค่อยติด หรือ แต่งไปแล้วหลุดบ้าง โดยเฉพาะทาบลัชออน

เมื่อลองใช้เซรั่มตัวนี้ทุกวัน ทั้งเช้า และ ก่อนนอน มาได้เกือบอาทิตย์กว่าๆแล้ว เพราะพึ่งได้มาผล คือ ชอบบบมาก!! ขอบอกก่อนนะว่าไม่ได้อวย และไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้มาก่อน บอกตามความรู้สึกเราจริงๆ

เพราะสิ่งแรกที่ประทับใจ เนื้อเจลของนาง บางเบามาก ซึมไว ไม่ได้กลิ่นน้ำหอมเลย เหมาะกับคนไม่ชอบความเหนอะหนะ เหมาะกับวันที่รีบๆอะ รีบทาตัวนี้ปุ้บสัก 10 วิ ก็ซึมแล้ว ไม่อยากพิธีรีตองในการบำรุงมาก ตอนแรกนึกว่าจะเหนอะหน้าแต่นี่ไม่เลยคะ สบายผิว เซอร์ไพสจริงๆ คนผิวมันก็ใช้ได้ไม่ทำให้หน้ามันหรือหน้าเยิ้มขึ้น  

อย่างที่2 เราจะทาเซรั่มนี้ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง เป็นที่เคลือบผิวบางๆ คือทาตัวนี้อย่างเดียวเลยนะผลปรากฏว่า มันดีอะ! เวลาแต่งหน้าทาอะไรก็ติดหน้า แต่งแล้วได้ลุคที่ออกมาโดยรวมแล้วเนียนสวยพอดีเลย บลัชอ่อนปัดแล้วติดดีคะ แต่ถามว่าควบคุมมันไหม คิดว่าเฉยๆนะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มเราว่าจะหน้ามันหรือหน้าดรอปนั่นก็ขึ้นอยู่กับรองพื้นหรือครีมกันแดดที่พวกคุณทาทับด้วย 

อย่างที่3 ทาบำรุงก่อนนอน ชุ่มชื่นดี ตื่นมาหน้าเรียบเนียนและนุ่มเด้งใช้ได้ในระดับหนึ่งคะ แต่ไม่ถึงกับเนียนนุ่มเว่อวังอะไรขนาดนั้น แล้วอีกอย่างตอนนอนหน้าไม่เหนอะติดหมอน นอนได้อย่างสบายใจ 

อย่างที่4 ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่อุดตันไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย

อย่างที่5 ขวดใหญ่พอดี ใช้ได้นาน กด 2 ปั้มก็ทาทั่วทั้งหน้าแล้ว

คะแนนให้ 4.5/ 5   


Muffyqueen

Muffyqueen

สวัสดีค่ะ นามแฝง Muffyqueen ค่ะ // ชื่อเล่นจริงๆ ชื่อ วิว จ้า
อยู่เชียงใหม่ อายุ 25 ปี
มีความหลงรักความงาม สกินแคร์ และเครื่องสำอางมากๆ
ตื่นเต้นทุกครั้งที่มีคอลเลคชั่นใหม่ ชอบลองอะไรใหม่ๆค่ะ

เริ่มแต่งหน้าแนวพังค์ มาตั้งแต่ ม.3 ฮ่าๆๆ
แต่ก็เริ่มพัฒนาการแต่งหน้ามาเรื่อยๆค่ะ
ส่วนใหญ่ชอบการแต่งหน้าแนว สายฝอ มากกว่า
เกาหลีนานๆจะแต่งทีค่ะ

FULL PROFILE