เห่อออออ...ENCHARIS ADVANCED BLEMISH REPAIR CREAM ค่ะ

15 7

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มีความเห่ออย่างแรงค่ะ  น้ำตาอิชั้นจิไหน  ด้วยความตื้นตันใจเพราะได้รับพัสดุที่เลอค่ามากๆค่ะเหมือนกับได้รับจากพระนางคลีโอพัตรากันเลยทีเดียวเลอค่ามากๆเลยค่ะท่านผู้ชม

เท่าที่ได้ลอง  Search Google นะคะEncharis (เอ็นชาริส)  เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มีคอนเซ็ปท์ที่ว่าจะไม่หยุดพัฒนาและสรรหาสูตรแห่งความงามจากทั่วทุกมุมโลกมาสร้างสรรค์นวัตกรรมความงามให้ผิว

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษจากสารสกัดน้ำมันจระเข้ ผสานคุณค่าจากสารสกัดทองคำบริสุทธิ์ และสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแผลเป็น เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส มีชีวิตชีวา และดูอ่อนเยาว์คุณสมบัติโดดเด่น• สารสกัดน้ำมันจระเข้ ผสานคุณค่าจากสารสกัดทองคำบริสุทธิ์ และสารสกัดจากสาหร่าย• เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแผลเป็น

และมีส่วนประกอบที่สำคัญหลายตัวด้วยกันค่ะ*อันนี้คัดลอกมาจากคำเคลมตัวผลิตภัณฑ์เค้านะคะ****เมื่อจันทร์ลองทาที่มือแล้วนะคะรู้สึกว่าชุ่มชื่นขึ้นค่ะ  ซึมไวจริงๆ ผิวจันทร์จะเป็นผิวแห้ง  ขาดน้ำ  ริ้วรอยมีค่ะเพราะอายุปีนี้ก็หลักสี่ล่ะค่ะ  อุ๊ย.....จะดีใจหรือน้อยใจดีคิดว่าจะลองตบเอสเซ็นส์ก่อนลงตัวนี้เพื่อความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนลงครีมระดับนึงก่อนค่ะกลิ่นไม่มีน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ใดๆหรือกลิ่นหนังจระเข้อะไรอย่างนั้น ฮ่าๆ เป็นกลิ่นครีมปกติเลย

ต้องขอขอบคุณ  JEBAN  และ  ENCHARIS    มากๆค่ะที่มอบของขวัญอันเลอค่าชิ้นนี้ค่ะ


ฺBlue Moon

ฺBlue Moon

หวัดดีจ่ะ...จันทร์ค่ะ...มีอะไรแนะนำกันได้น๊ะะะะ..

FULL PROFILE