สาวก Nars ห้ามพลาด!!! Wanted II cheek palette สีปัดแก้มปั้วะมากกกก

17 4
  • สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคน หลังจากที่อาบีได้ข่าวแว่วๆมาว่า พาเลทปัดแก้มใหม่ล่าสุดจาก Nars เข้าเคาน์เตอร์ไทยแล้ว วันนี้มีเวลาว่างเลยรีบพุ่งตัวไปซื้อโดยเร็วไว และมารีวิวกันให้ทุกคนได้ชมกัน ขอบอกว่าสาวก Nars ห้ามพลาดเพราะเค้าหมดแล้วหมดเลยนะรุ่นนี้!!!

    NARS Wanted Cheek Palette
    เค้ามาสองเวอร์ชั่น คือ Wanted I และ Wanted II คือดีงามทั้งสองพาเลทเลยค่ะ
  •  ความแตกต่างของสองตัวนี้คือ 
    - รุ่น Wanted Vol. I เค้าจะเป็น warm tone สีออกหวานๆ สไตล์ natural เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ ไม่จัดจ้านมาก แต่ถ้าอยากแซ่บพาเลทนี้ก็สามารถเช่นกันนะคะ

  • - ส่วนตัว Wanted Vol. II จะมีความจัดจ้าน และสีเข้มกว่า เหมาะกับคนชอบแต่งหน้าแบบหลากหลาย ส่วนตัวคิดว่าคนผิวปานกลางขึ้นไปค่อนข้างเหมาะกับพาเลทนี้ สายเผ็ชควรโดน


    หลังจากดูสีของทั้งสองพาเลทแล้ว อาบีก็ตัดสินใจเลือกพาเลท Wanted II มานอนกอดที่บ้านอย่างสบายใจ ไม่ลีลาแล้วนะคะ มาดูกันว่าหน้าตาจะเป็นยังไง อิอิ
ตัวกล่องกระดาษด้านนอกจะเป็นลายเดียวกันกับตัวพาเลท สีสันสดใสดูดีมีสไตล์ตามแบบฉบับ NARS 
เปิดออกมาด้านใน เจอคำทักทายเก๋ๆ Are you a #NARSissist?
ตัวพาเลทเป็นสี่เหลี่ยม 6 หลุม 6 เฉดสี มีทั้ง ไฮไลท์ บรัชชิมเมอร์ และแบบแมทท์
คือกรี๊ดมาก เพราะนางสวยทุกสีเลยค่าท่านผู้ชมมม!!!
ลอง Swatches สีทั้ง 6 สีที่ท้องแขน คือพิกเม้นท์เค้ามาแน่นนะ อย่างที่รู้กัน แล้วสีก็หลากหลาย เราสามารถเอามาปัดแก้ม และเอามาทาตาแทนอายชาโดว์ก็ได้ แล้วแต่ว่าใครจะอยากครีเอทลุคไหน ที่ชอบคือตัวไฮไลท์สีสวยมาก คุ้มจริงๆ
ต่อมาก็เป็นรูปที่ไม่ผ่านฟิลเตอร์จากกล้องไอโฟนนะคะ ชื่อของแต่ละสีก็จะอยู่ที่ใต้พาเลทเลย 

จะเห็นได้ชัดว่าสีจะค่อนข้างเข้มและพิกเม้นท์เค้าแน่นนะจ้ะ
แอบเตือนเพื่อนๆนิดนึงว่า เวลาปัดแก้ม แตะเบาๆปัดทีละน้อยนะคะ อยากได้ตรงไหนเพิ่มเราค่อยเติม ปัดเพิ่มเอาทีละนิดนะจ้ะ ส่วนใครที่อยากได้ก็ลองไปเล่น ไปดูของจริงกันเองเลย ว่าชอบพาเลทไหนมากกว่า วันนี้อาบีมาอวดเท่านี้ก่อน แล้ววันหลังจะมารีวิวอีกเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความสวยของทุกคนนะคะ เพราะความสวยรอไม่ได้ ลุกมาแต่งหน้ากันเร็ว xoxo


RB.makemeBlush

RB.makemeBlush

I’ll make you Blush

FULL PROFILE