กำจัดสิวอักเสบ เห็นผลจริง!! สุดยอดเจลแต้มสิว Puricas Anti-Acne Gel | Dragon Blood

6 3
แยมเป็นคนที่มีสิวอักเสบขึ้นข้างแก้มตลอดเวลาค่ะ ใช้อะไรก็ไม่หายซักที จนมาทดลองใช้ตัวนี้ Puricas Anti-Acne Gel ประมาณ 3 อาทิตย์หน้าแยมก็แทบจะไม่มีสิวอักเสบขึ้นเลยจ้าาา มันช่วยรักษาสิวอักเสบและช่วยยับยั้งไม่ให้สิวอักเสบขึ้นใหม่ด้วย!! ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้นะคะ ^^
สำหรับเจ้าตัวนี้ บางคนอาจจะรู้จักในชื่อ Dragon Blood นะคะ โดยข้างกล่องเค้าบอกว่า มันช่วยทั้งเรื่องสิวอักเสบ ยับยั้งการเกิดสิว ป้องกันการเกิดความมันบนใบหน้า ฟิ้นฟูผิว ลดรอยดำรอยแดง และไม่ทิ้งร่องรอยค่า
หลอดข้างในปริมาณ 10g นะคะ ซึ่งถือว่าเยอะอยู่ เพราะแยมใช้มาจะเดือนแล้ว ก็ยังเหลืออยู่นะคะ โดยปกติแยมเป็นคนที่มีสิวขึ้นข้างแก้มตลอดเวลา หายแล้วก็เป็นใหม่ค่ะ
แต่ปัจจุบันจะเห็นว่า หน้าแยมไม่มีสิวอักเสบขึ้นเลยนะคะ หรือถ้าบางทีนอนดึก เครียด ก็อาจจะมีขึ้นบ้าง แต่ก็ขึ้นน้อยมากค่ะ แยมก็ยังเหลือพวกรอยสิวอยู่นะคะ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาพอสมควรในการรักษาค่ะ แยมใช้ทุกวันเช้า-เย็น หลังล้างหน้าค่ะ ของแบบนี้อาจไม่เห็นผลทันทีนะคะ แต่สิวอักเสบต้องใจเย็นค่ะ เจ้าตัวนี้จะค่อยๆรักษาสิวอักเสบ และยับยั้งไม่ให้เกิดสิวใหม่ค่ะ
ส่วนเนื้อครีมมันจะออกขาวเหลืองหรือครีมนะคะ และตัวกลิ่นก็จะคล้ายๆ Tea Tree Oil ของพวก Body Shop มาก แต่ไม่แรงเท่าค่ะ ส่วนตรงไหนที่ไม่มีสิวอักเสบขึ้น ไม่ต้องทานะคะ และสามารถทาบางๆก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ ทาบางๆจะได้ไม่เป็นคราบนะคะ 
ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเจลแต้มสิวเจ๋งๆ ก็มาแบ่งปันกันได้เลยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาดูรีวิวนะคะ ^-^


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE