Lamer The New moisturizing soft cream

22 15
Lamer The New moisturizing soft cream 
มอยเจอไรซ์เซอร์สูตรใหม่ที่เหมาะกับคนผิวผสมอย่างเรา
😍เป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้ lamer มากและผลิตภัณฑ์ของlamer ก็เข้ากับผิวหน้าเรามากด้วย เลยใช้มาตลอด เดิมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้อยู่คือตัว Creme de lamer ซึ่งทุกคนน่าจะรู้จักคุ้ยเคยกันดีอยู่แล้ว ทั้งเรื่องสรรพคุณและเนื้อครีมที่ค่อนข้างหนัก อาจจะไม่เหมาะกับผิวผสมค่อนไปทางมันเท่าไหร่ ถ้าใช้ก็อาจจะต้องเว้นตรงทีโซนไปหน่อย
✨ด้วยตัวsoft cream ที่ออกมา และมีการปรับสูตรใหม่ขึ้น ที่ทำให้เหมาะมากขึ้นกับทั้งคนที่ผิวแห้งแต่ไม่ชอบความหนาเกาะบนผิวหน้า และคนที่ผิวผสมเองก็ใช้ได้ด้วย มันจึงเป็นอะไรที่ว้าวมากสำหรับปีนี้
💗Miracle both สารสกัดทรงคุณค่าที่มีแค่ lamer เท่านั้น ที่ใช้เวลาบ่มเพาะสารหร่ายซีเคลป์อยู่หลายเดือน เพื่อคัดสิ่งที่ดีที่สุดออกมา ช่วยทำให้ผิวเราสุขภาพดี แถมยังทำให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น
💗Lime tea concentrate เป็นสารantioxidant ที่เข้มข้น ปกป้องไม่ให้ผิวถูกทำลายจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม จากแดดลมฝนต่างๆ
💗โดยมีเทคโนโลยี Multi-sized moisture spheres เข้ามาช่วยกักเก็บล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายใน รวมส่วนผสมจาก Miracle broth และ Lime ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นไปอีก ลงตัวมาก
✨Texture : soft touch รู้สึกเบาสบายทันทีที่ทา เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย สมกับชื่อ soft cream จริงๆ ไม่เหนอะหนะ ใช้ได้เช้าเย็น โดยที่หน้าไม่มันระหว่างวัน
✨รีวิวหลังใช้ 1 สัปดาห์ ผิวนุ่มๆ เด้งๆ เหมือนโมจิเลย มีเนื้อมีนวลมากขึ้น ชุ่มชื้นมากขึ้น เป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย จะมีรอบแดงที่ผิวตลอดเวลา แต่เมื่อตัวรอยแดงเล็กๆ ได้เติมความชุ่มชื้นเข้าไปก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าละเอียดขึ้นตามรูปเลยค้า รูขุมขนตรงหน้าแก้มดูเล็กลงจริง ผิวเรียบเนียนจนสังเกตได้เลย ส่วนเรื่องริ้วรอยเล็กยังใช้ได้ไม่ต่อเนื่องนัก ต้องรอดูต่อไปค้า ☺️☺️☺️

#LaMerSoftCream
#SoftAndRejunevated
#LoverLaMer


Meelookyoo

Meelookyoo

ลูกหยีค้า

FULL PROFILE