รีวิว Skinsista Vit C Extra Bright Booster รอยสิวหายใน 9 วัน จริงหรอ!?

41 9

สวัสดีค่า เห็นเซรั่มขวดเหลืองๆ คงไม่ต้องแปลกใจเพราะออยจะมารีวิวตัวนี้กัน แต่ต้องเท้ามอยก่อนว่าปกตินี่ก็ไม่ใช่คนที่เป็นสิวง่ายอะไรนะ แต่มีอยู่ช่วงนึงที่พวกนางขึ้นมาแล้วก็ขึ้นเยอะซะจนน่ากลัวด้วยด้วยความที่เราก็ชอบมือซนอ่ะ ก็แกะกับบีบวนไปซิ รู้ตัวอีกทีคือหน้าแทบพังแล้ว ทำไงล่ะทีนี้

 ก็ตามหาตัวช่วยด่วนเลยจ้า นึกขึ้นได้ว่าเคยเห็นรีวิวเจ้าตัววิตามินบูสเตอร์ของ Skinsista ที่ดังและเยอะมากๆ วนกลับมาดูริวิวอีกรอบอดใจไม่ไหวเลยลองบ้าง แอบกระซิบว่าช่วงแรกๆ ก็ไม่เชื่อหรอก แต่พอใช้ไปสักพักรู้สึกว่านางดีเกินคาดอยู่นะเออ

เอาจริงๆ ก็เลือกไม่ถูกว่าจะใช้สูตรไหนดีเพราะน่าใช้ทุกสูตรเลย แต่นี่ไปจัดตัวใหม่อย่าง  Vit C Extra Bright Booster วิตามินซีบูสเตอร์เข้มข้น พร้อมผสานไฮยาลูรอนิค และ นวัตกรรม Time Released Encapsulated Vitamin C วิตามินซีรูปแบบแคปซูลนาโน ที่ช่วยกักเก็บวิตามิน C ให้ทำงานอย่างเต็มที่ ซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน แบรนด์เคลมมาว่าทีช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยสิวใน 9 วัน ลดการเกิดหลุมและรอยสิวใหม่กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น

 ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะอ่อนโยน และไม่ระคายเคืองต่อผิว

 ปราศจาก แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สารกันเสียและสารให้สี ปลอดภัย 100%

พูดถึงเนื้อบูสเตอร์จะค่อนข้างเข้มข้นมีความเหลวๆ ลื่นๆ หน่อย บางเบาใช้ได้เลยนะ เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนหน้ามันได้ดีอย่างนึงคือไม่เหนอะหนะผิวเลย ชอบตรงนี้มาก


 จะเห็นว่านางมีเม็ดบีทส์สีเหลืองด้วยนั้นคือวิตามินอีพอทาแล้วจะแตกตัวไปกับบูสเตอร์เลย

วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้าที่สะอาดตอนเช้าและเย็น เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการบำรุง

 แต่บางทีออยเอาไปแช่เย็นก่อนนะ เวลาเอามาทาคือสดชื่นมาก เย็นๆ ผิวดีอ่ะ

หลังจากที่ได้ลองมาหลายวันรู้สึกว่าที่เห็นผลชัดๆ ก็คือเรื่องของผิวที่ดูใสขึ้นและรอยสิวใหม่ดูจางลง ทุกครั้งหลังจากทาผิวจะดูเด้ง อิ่มฟูมากๆ
ดูจากรูปหลังทาได้เลย อันนี้คือสภาพหน้าช่วงที่พังสุด สิวบุกเยอะมาก กว่าจะกลับมาดีได้แทบเป็นลมแน่ะ 5555

ถือว่าเป็นไอเท็มเด็ดอีกคัวนะ ที่ช่วยรักษารอยสิวที่ไม่ใช่แค่ถูกแต่คุณภาพก็ดีเกินคาดไปมากด้วยอ่ะ แต่แนะนำว่าเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 14 วันนะ จะใช้ทั้งเช้าและเย็นแบบออยก็ได้

ราคา : ขวดละ 490 บาท
พิกัด: Watsons / Lazada / Shopee



Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE