Review ครีม Rebirth บอกต่อครีมดีๆที่สาวๆควรมีสักกระปุก ‍💕

47 12
WITH <strong>Rebirth</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สาวๆหลายคนคงจะเบื่อกันไม่น้อยกับสถานการณ์กักตัว WORK FROM HOME แบบนี้ อยากหาอะไรทำแต่ไม่รู้จะทำอะไรดี หรือบางคนที่มีไอเดียแล้วก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยค่ะ เพราะเราขอแนะนำในช่วงเวลานาทีทองแบบนี้ สาวๆควรหันมาดูแลตัวเองกันให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน การทำอาหารที่มีประโยชน์ทานกินเอง หรือ หากิจกรรมที่ตัวเองสนใจ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การบำรุงผิวหน้าตัวเองเป็นประจำนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำครีมดีๆ จากผลิตภัณฑ์แบรนด์รีเบิร์ท ที่สาวๆควรมีไว้ในช่วงดูแลตัวเองแบบนี้กันค่ะ
เราเลือกแนะนำครีมตัวนี้เพราะส่วนตัวแล้วหลังจากได้ลองใช้ถือว่าเป็นครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีเลยทีเดียว ด้วยตัวเราเองเป็น คนผิวผสม ผิวมีทั้งสภาพแห้งและมัน เลยต้องการดูแลที่แตกต่างกันในแต่ละจุด ซึ่งในช่วงผิวที่แห้งเราเลือกใช้ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของ ผลิตภัณฑ์ REBIRTH เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยตัวเนื้อครีมที่มีสารสกัดเข้มข้นของโมเลกุลรกแกะที่มีขนาดเล็กทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และเนื้อครีมที่มีกลิ่นหอมมากๆ (ปล.ติดทนทั้งวัน) ส่วนในช่วง T-ZONE ที่มีความมัน เราทาบางๆเพื่อให้ผิวส่วนนี้ไม่มันจนเกินไป ยิ่งใช้กับตัวสูตรกลางคืนฝาสีฟ้าทาก่อนนอนแล้วละก็ยิ่งเริศเลย โดยรวมแล้วเอาไปเลย 10 คะแนนเต็มไม่หักค่า
ครีมรกแกะรีเบิร์ทตัวนี้มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยแก่ผิวหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าแห้ง ด้วยสารสกัดของโมเลกุลรกแกะที่มีขนาดเล็กทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ลดรอยเหี่ยวย่นและช่วยยกกระชับผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพราะตัวครีมอุดมไปด้วย VITAMIN E และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม และชุ่มชื่น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทาบริเวณผิวที่แห้งมากๆได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น มือ ข้อศอก หรือหัวเข่า ดีจริงจนต้องบอกต่อเลยค่ะ
ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันนกอีมู ช่วยฟื้นบำรุงและคืนความเนียนนุ่มให้แก่ผิวหน้า พร้อมสารสกัด AHA ที่ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ และรอยดำจากสิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เห็นไหมละคะ สรรพคุณเยอะขนาดนี้ไม่ลองถือว่าพลาดแล้วน้า

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ 

ใครใช้แล้วดีไม่ดียังไงมาแชร์บอกต่อกั​นในคอมเมนท์ด้วยน้า ?


Napasorn Phetpirun

Napasorn Phetpirun

Hey! I'm Mind - I write about the fashion industry, makeup trends, blogging and my personal life. While I'm not blogging, I usually spend time learning or going to cafes.
All my work - www.np-mind.style
?Bangkok,Thailand ??
My Website ??
www.np-mind.style/blog

FULL PROFILE