ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย Zelens Z Balance | ไอเทมกู้หน้าพังตัวดัง✨

64 12
สวัสดีค่ะ วันนี้เอ๋ยจะมาแนะนำไอเทมเด็ด ไอเทมดังอย่างเจ้าตัว Zelens Z Balance Prebiotic and Probiotic Facial Mist ที่หลายๆคนน่าจะพอคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยเห็นไอเทมนี้มาก่อน ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เอ๋ยจะมาแนะนำ พร้อมกับรีวิวอย่างละเอียดให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ พร้อมกันแล้วใช่ไหมค่ะ งั้นไปอ่านตามกันได้เลยค่า
ก่อนอื่นเอ๋ยขอเกริ่นถึงสภาพผิวหน้าเอ๋ยก่อนนะคะ ?
ผิวแพ้ง่ายมากๆ บวกกับเป็นคนผิวผสมค่ะ คือจะมีความมันเฉพาะช่วง T zone ค่ะ ปล. สมัยก่อนตอนเด็กๆช่วง ม.ต้น ยันมหาลัย ก่อนที่เอ๋ยจะมาเป็นลูกเรือ เอ๋ยเป็นคนผิวมัน และ ผิวเป็นสิวง่ายมากๆค่ะ ตอนนั้นเอ๋ยยังเด็ก ยังไม่ค่อยรู้จักวิธีดูแลผิวหน้าของตัวเอง แต่พอมาเป็นลูกเรือ ทำให้เอ๋ยจากคนที่เคยผิวมัน กลายเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งเลยค่ะ เนื่องจากอากาศบนเครื่องบินแห้งมากๆ
ต่อมาเอ๋ยจะมารีวิวเจ้าตัว Zenlens Z Balance Prebiotic and Probiotic Facial Mist ค่ะ✨?
??ผลลัพธ์ที่เอ๋ยได้หลังจากที่เอ๋ยได้ลองใช้มาประมาณ 1 เดือนเต็ม คือต้องถึงกับร้อง “ว้าว” เลยทีเดียว มัน amazing มาก เอาไปเลยเต็ม10 ไม่หัก ฮ่าๆ (อยากหักแค่ตรงราคาแอบแรงค่ะ)

เนื่องจากเอ๋ยเป็นคนผิวแพ้ง่าย เป็นผด ผิวแดง อักเสบง่ายมาตลอด ยิ่งเป็นลูกเรือแล้วด้วยนั้น ไหนจะต้องแต่งหน้านานๆ (ไฟล้ทจากดูไบไปนิวซีแลนด์ 16 ชม. หน้าเอ๋ยก็ผ่านมาไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบแล้ว) ไหนจะอดนอน ต้องเจออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เปลี่ยนน้ำล้างหน้าบ่อย กินอาหารบนเครื่องซึ่งโซเดียมเยอะอีก เพราะฉะนั้นเอ๋ยจึงค่อนข้างเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเอ๋ยรักษาและป้องกันความบกพร่องของผิวเอ๋ยตรงนี้ แต่เอ๋ยไม่เคยเจอตัวไหนที่ช่วยลดผด ลดรอยแดงให้เอ๋ยได้ไวและเยอะเท่ากับตัว zelens z balance นี้เลยค่ะ บางตัวใช้เวลาในการรักษานาน แต่ตัวนี้เห็นผลไว แถมใช้แล้วผิวจะโกล ดูมีน้ำมีนวลด้วยคะ เอ๋ยจึงยอมลงทุนเพื่อผิวที่ดีและแข็งแรงค่ะ ?? แต่ไม่ใช่ว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วจะทำให้ผิวชุ่มชื่นเอาอยู่นะคะ เอ๋ยจะใช้ควบคู่กับ serum และ moisturizer ตามลำดับค่ะ ถ้าเป็นตอนเช้าหรือตอนไปบินก็จะทากันแดดปิดท้ายก่อนแต่งหน้าค่ะ กลิ่นของเจ้าตัว z balance โอเคเลยนะคะ บางคนไม่ชอบกลิ่น แต่สำหรับเอ๋ย ไม่มีปัญหาเลยค่ะ กลิ่นเหมือนเรากำลังกินยาคูลท์อะคะ ? เปรียบเทียบกับของกินสะงั้น แต่มัน make sense สุดละคะ เนื่องจากยาคูลท์ก็มีจุลินทรีย์ค่ะ

?วิธีใช้ 
หลังเช็ด toner เอ๋ยจะฉีดตัวนี้ ก่อนลง serum ใช้เป็น pre serum นั่นเองค่ะ ตบๆแปปเดียวก็จะซึมเข้าหน้าค่ะ
??เพื่อนๆคงสงสัยกันใช่ไหมคะว่าทำไมเจ้าตัว Z balance เนี่ยถึงช่วยกู้หน้าผิวแพ้ง่ายให้ผิวดีและแข็งแรงขึ้นได้?? เอ๋ยจะมาบอกถึงส่วนผสมแบบเน้นๆให้ได้อ่านกันเลยค่า⬇️
???ส่วนผสมหลักๆเน้นๆก็คือ...ตามชื่อของผลิตภัณฑ์เลยค่ะ คือเจ้าตัว Symbiotic ระหว่าง prebiotic และ probiotic ค่ะ
โดย 2 ตัวนี้ทำหน้าที่แตกต่างกันออกไป คือ

-Probiotic คือ จุลินทรีย์เฉพาะถิ่นที่ดี ที่อยู่บนผิวเรา ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิว ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างผิวใหม่โดยธรรมชาติ
-Prebiotic เป็นองค์ประกอบของโมเลกุลน้ำตาล หรือง่ายๆมันก็คือน้ำตาลซึ่งเป็นอาหารให้กับเจ้า Probiotic (จุลินทรีย์ที่ดีบนผิวเรา) นั่นเองค่ะ

?นอกจากเจ้า prebiotic และ probiotic แล้วนั้น ยังมีส่วมผสมอื่นๆที่จะช่วยให้ผิวเราดีขึ้นด้วย เหล่านั้นก็คือ 

-Shiso Leaf หรือ ใบ shiso ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำหน้าที่ป้องกันมลภาวะไม่ให้เข้ามาทำร้ายผิว แก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย
 -Plant Humectants เป็นโมเลกุลน้ำตาลที่สกัดจากพืช ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวเราไม่เหี่ยวนั่นเองค่ะ และยังช่วยให้ผิวดูโกลแต่ไม่มันด้วยค่ะ
 -Amino Acid Complex เป็นโครงสร้างกรดอะมิโนที่มีบนผิวหนัง เสริมสร้าง collagen และเพิ่มความยืดหนุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวเต่งตึงค่ะ


?ราคา และ พิกัด
ร้านหิ้วที่ไทยขายประมาณ 2,200-3,000 บาทค่ะ
???แต่เอ๋ยซื้อจากอังกฤษประมาณ 2,000 บาทเท่านั้นค่ะ
     เพื่อนๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นผดง่าย ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ เอ๋ยคอนเฟิมเลยว่าดีงามค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ ไว้เอ๋ยจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ที่เอ๋ยใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผลดีแบบเน้นๆให้ได้อ่านอีกแน่นอนค่า ถ้าเพื่อนๆมีคำถาม หรือ มีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายอยากแนะนำเอ๋ยสามารถคอมเมนท์มาคุยกับเอ๋ยได้น้า

ฝากกดหัวใจ❤️เป็นกำลังใจให้เอ๋ยด้วยนะคะ ??


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE