แกะกล่อง SK-II TOKYO Girl Limited edition

60 17

สวัสดีค่าาา วันนี้มาขอแกะกล่องเพิ่งได้ของถึงมือวันนี้สดๆร้อนเลยค่ะ 

ก็คือน้ำตบตัวดังของ SK-II ค่ะ แต่อันนี้มีความพิเศษตรงที่เขาเป็น คอลเลคชั่นที่ ออกมาช่วงโอลิมปิก ที่เลื่อนไปเพราะ โควิด-19 แต่ SK-II ได้ทำขวดพิเศษ

ออกมา น่ารักมากก

คือ Tokyo Girl limited edition  ค่ะ!

เขาออกมาสองแบบนะคะ เป็น น้อง Black และ น้องPink 


โดยวัสดุตัวขวดเป็นแก้วและหัวเป็นพลาสติก เงา สวยงามมีน้ำหนักเป็นฝาหัวเกลียว เป็นคอลเลคชั่นที่นอกจากตัวผลิตภัณฑ์ เอส เค ทู เฟเชียล ทรีทเม้น เอ็สเซนส์ น้ำพิเทร่าที่มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง เราคงไม่ต้องพูดกันมาก แต่เป็นขวดที่น่าสะสมที่สาวก SK-II ไม่ควรพลาดเลยค่ะ( กระทู้นี้อาจไม่ได้มาบอกคุณสมบัติของน้ำตบนะคะ ขอมาเห่อโชว์ความน่ารักของบรรจุภัณฑ์ค่ะ^^) โดยเขาออกมาสองแบบ คือสาวญี่ปุ่น ผมดำ ( Tokyo Girl Black) และสาวญี่ปุ่นผมสีชมพู (Tokyo Girl Pink)

ในเซตจะได้ SK-II R.N.A Power Radical new age 15 ml. เซตละ 1 กะปุก ค่ะ

และมีกระเป๋าตาข่ายและด้านในมี clear lotion 30ml. และ R.N.A Power Radical new age 15 ml. อีก1 กระปุก ด้วย O_o  รวมก็ 45 ml. (คุ้มมมาาก)
ราคาเซตละ 7,770 บาท มนต์ซื้อ ผ่าน www.mcardshop.com  ของ Beauty Hall
ค่ะ 
และที่น่ารักสุดคือมีเข็มกลัดมาให้ด้วยสวยมากเลยอ่ะ

และที่รีบมาอัพให้ได้รีวิวให้ดูกันแบบด่วนเพราะโปรนี้ ถึง31พ.ค แค่ 19:00 เองค่ะ 

และใครอยากดูเป็นคลิป คลิกดูได้เลยค่าาาา  วันนี้ไปก่อนน๊าาา 

บ๊ายยบายค่าาา

Monnazy

=^___^=


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE