เห่อขวด Biotherm Life Plankton สีแดงก่ำ (ตัว limited edition ค่ะ)

56 12

สวัสดีค่ะ วันนี้บีแวะมาเห่อของอีกแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่อะไรไป แต่จะมาอวดขวดสกินแคร์ค่ะ ซึ่งก็คือสกินแคร์เจ้าเก่า เจ้าเดิม ที่บีใช้มาร่วม 7-8 ปี นั่นเอง


น้องคือ Biotherm Life Plankton ตัว Original นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นตัวพื้นฐานที่บีจะใช้ลงหลังลงโทนเนอร์ แล้วจากนั้นถึงค่อยลงสกินแคร์ตัวอื่นค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าบีติดตัวนี้มาก เพราะผิวบีเนี่ย เป็นลักษณะผิวแห้งนั่นเองค่ะ แต่ตั้งแต่ใช้น้องเค้ามาบีไม่เคยมีอาการผิวหน้าแห้งอีกเลย และถ้าช่วงไหนน้องหมด ไม่ได้ทาก่อนสกินแคร์ตัวอื่น ก็จะรู้สึกว่าผิวบีเริ่มแห้งอีกแล้ว555
แต่ถามว่านอกจากเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว น้องเค้าช่วยเรื่องอะไรอีก ส่วนตัวบีรู้สึกว่าเค้าช่วยเรื่องรูขุมขนได้แบบชัดเจนมากๆ ค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เพื่อนๆ บีหลายคนก็ไม่ประทับใจน้องเค้าเท่าไหร่ เพราะไม่ได้ผิวแห้งแบบบีนั่นเอง
(เอาดีๆ บีลองหลายตัวของแบรนด์นี้ แต่รู้สึกว่าตัวที่เห็นผลจริงๆ กับบี จะมีแค่ตัวนี้เท่านั้น ก็เลยไม่เคยเอาตัวอื่นมารีวิวเท่าไหร่ เพราะบางกระปุกเนี่ย ซื้อมาแล้ววางทิ้ง จนต้องเอามาทาก้นแทนก็มีค่ะ555) 
ที่เอามาเห่อวันนี้ เพราะวันก่อนขวดเก่าหมด (หมดสักที หลังจากใช้มาเกือบปี55 เป็นสกินแคร์ที่ใช้ได้นานมากกก) ก็เลยไปสอยตัวใหม่มา ไปถึงช็อปเค้าก็ตกใจนิดนึง เพราะคราวนี้ได้ขวด limited edition มาด้วย ซึ่งคุณเค้าก็มาในสีแดงแบบนี้ (ตกใจมาก ใช้มา 7-8 ปี ไม่เคยเห็นขวดลิมิเต็ดของแบรนด์นี้เลย)
อารมณ์แบบแมกม่า ลาวาร้อนระอุ ซึ่งเป็นลิมิเตดในช่วง Chinese New Year ที่ผ่านมาหลายเดือนก่อนนั่นเอง และด้วยความที่บีอยู่ฮ่องกง ก็เลยป๊ะกับน้องเข้าพอดี

ลองเทียบให้ดูค่ะ

แต่ถามว่าส่วนตัวชอบขวดไหนมากกว่า ก็ต้องบอกว่า Blue is the warmest color! นั่นเอง55

ตัวเนื้อเค้าจะมีเอกลักษณ์ที่เป็นสีใสๆ แต่พอทาลงผิวจะรู้สึกว่าเค้ามีความข้นมาก บางคนอาจรู้สึกว่าเนื้อหนักไปด้วยซ้ำค่ะ

วันนี้ก็เอามาอวดกันแค่นี้ก่อน เผื่อสาวๆ คนไหนเป็นแฟนแบรนด์นี้แล้วอยากได้ขวดแปลกใหม่มาใช้ จะได้รีบไปสอยกันทัน
ส่วนวันนี้บีลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า บ๊ายๆ ค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE