◇ Review ◇ All-in-one Oxy Bubble Cleanser จาก Sunday Store

55 8
ทุกคนใครยังไม่เคยลองตัวนี้ เราแนะนำว่าควรลอง✅นางดีเกินเรื่องมากจริงๆ นี่เพิ่งมาพิสูจน์ไม่นานแต่มันดีอะ เลยรีบแวะมาบอก?เขาเคลมว่านางเป็น The Ideal Cleanser for Busy People ?? สำหรับเจลล้างหน้านวัตกรรม Oxy Bubble นี่เป็นของแบรนด์ไทยนะคะแต่กรรมวิธีการผลิตรวมถึงขั้นตอนการบรรจุเกิดขึ้นที่เกาหลีใต้ 100% เลย

ส่วนผสมเด่น
?Seaweed extract powder ผิวนุ่มเรียบเนียน
?Mitracarpus Scaber Extract, Roselle Extract & Bearberry Extract ผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดจุดด่างดำบนใบหน้าและปรับผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น
?Willow Bark Extract & Sapindus Mukurossi Fruit Extract ทำความสะอาดผิวและลดการเกิดสิว ?Eucalyptus Extract & Lavender Oil ลดการอักเสบของผิวและมอบความผ่อนคลาย

จุดขาย
➡️All-in-one cleanser (Oxy Bubble Type) เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อยหรือเดินทางบ่อย
➡️ปราศจากพาราเบน ,น้ำหอม ,น้ำมัน ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองโดย Lab มาตรฐานชั้นนำระดับโลก Dermscan Asia ความไม่มีน้ำมันนี่สาวๆที่ต่อขนตา ใช้ได้สบายค่ะ
➡️ขวดเล็กพกพาง่าย ไม่เปลืองสำลี พกขึ้นเครื่องบินได้

✴บางคนอาจจะไม่ทราบว่าตัวล้างหน้าที่เป็นประเภท Oxy Bubble เป็นยังไง คือนางจะเป็นเจลแต่พอสัมผัสกับออกซิเจนในอากาศก็จะแปลงร่างเป็นโฟม(รอประมาณ 10 วินาที) แล้วโฟมเนี่ยก็จะเข้าไปทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก จากนั้นเอามือแตะน้ำหมาดๆลูบทั่วใบหน้า จังหวะที่เราค่อยๆหมุนวนเจ้าโฟมก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไปในตัวด้วย แถมยังไม่ต้องกวนผิวเยอะโดยการใช้สำลีเช็ดแรงๆหลายรอบ
❇เอาเป็นว่านางช่วยทำความสะอาดผิวได้แบบครบลูป ล้างเครื่องสำอางเบาๆและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดี ด้วยความไม่มีน้ำมันนางล้างออกเฉพาะแบบไม่กันน้ำเท่านั้นนะคะ‼️ แบบกันน้ำแนะนำใช้ Eyes&Lips Make Up Remover เช็ดออกก่อนค่ะ  บอกเลยหน้านิ่ม กระจ่างใส ไม่แห้งตึงหลังใช้เลยค่ะ โคตรชอบอะ เหมาะมากกับวันที่ป๊อปขี้เกียจ??? นางล้างง่าย สะดวก ราคาดีและประหยัดเวลาด้วย?

50ml 790 THB
?All about you, BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE