Review Skincare : “5 สกินแคร์บำรุงผิวแบบคุณภาพจัดเต็ม”

59 14

Hello :)


วันนี้โบว์จะเปิด Skincare 


สกินเเคร์ที่ใช้สลับกันอยู่เป็นประจำในช่วงนี้ คัดมาเเล้ว 5 ตัวที่ใช้เเล้วเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนเเปลง เเบบจริงจังเลยทุกคน ไหน~ มีตรงกับกรุสกินเเคร์ของใครบ้างรึป่าวน้าาา ถ้ามีก็มาช่วยกันคอนเฟิร์มด้วยนะคะ เพื่อเป็นเเนวทางดี ๆ ในการเลือกใช้สำหรับคนที่กำลังหาสกินเเคร์ใช้เพิ่มเติมอยู่  สำหรับครั้งก่อนเคยเปิดกรุสกินเเคร์ของตัวเองไปบ้างเเล้วเหมือนกัน ซึ่งในนี้ก็อาจจะมีตัวที่ใช้ซ้ำนะคะ เพราะเปลี่ยนใจไม่ได้จริงๆ ฟิลเเบบ เธอดีอยู่เเล้วจะเปลี่ยนใจไปรักใครทำไม 555555555555555  เปรียบเปรยเฉยๆนะคะทุกคน  จริงๆเเล้วที่ผ่านมานี้เรามีปัญหาเรื่องสิวไม่หนักมากเท่าไหร่ คือเบาลงมากๆ เเต่นางจะมาเป็นเเค่ช่วงๆหนึ่งค่ะ  ณ ปัจจุบันนี้ จะใช้สกินเเคร์ที่เน้นช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นให้ความสว่างสดใส ฟิลเเบบอยากมีผิวที่อิ่มฟู สรุปออกมาได้เป็นเจ้า 5 ตัวนี้ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ

Calendula Toner  


เริ่มตัวเเรกมาเราเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักเเน่นอน โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลม ช่วยปรับสมดุลค่า pH  ผิวและปรับสภาพให้ผิวนุ่ม สดชื่นและรู้สึกผ่อนคลาย


วิธีใช้ : หยดโทนเนอร์ใส่สำลีพอประมาณเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้าและลำคอสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น


ความรูสึกหลังใช้&ผลลัพธ์ : เนื้อสัมผัสน้ำสีเหลืองอ่อนใสๆ มีกลิ่นที่ผ่อนคลาย เช็ดเเล้วสดชื่นรูขุมขนกระชับขึ้นมากๆ (เนียนกริบเลย)ลดการอักเสบของสิวอักเสบได้ดีมากๆด้วย เหมาะสุดๆสำหรับขั้นตอนเเรกในการเตรียมผิวลงสกินเเคร์ต่างๆ ค่ะ 


ราคา : 250 ml ราคา 1500 บาท

​​​​Life Plankton Clear Essence


ตัวต่อมา เป็นเอสเซนส์สูตรที่ถูกพัฒนามาจาก Life Plankton Essence มีการปรับเปลี่ยนส่วนผสมเเต่ยังคง Life Plankton 5% โดยส่วนผสมที่เป็นจุดเด่นของสูตรนี้ก็คือ อนุพันธุ์กรดซาลิไซลิค (Salicylic Acid)  ที่มีคุณสมบัติช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเบาๆ กระจ่างใส ลดการอุดตัน เเละปรับความสมดุลของน้ำเเละน้ำมันบนผิวหน้า


วิธีใช้ : เปิดฝา เทเนื้อลงบนฝามือในปริมาณที่พอเหมาะ ลงทั่วใบหน้าเบา ๆ (เราใช้ 2-3หยด)


ความรูสึกหลังใช้&ผลลัพธ์ : เนื้อสัมผัสมีความเป็นเนื้อน้ำใสๆ ไม่หนืดไม่เหนียว ทาเเล้วซึมไวดีมากเลยค่ะ ใช้หยดนิดเดียวก็ได้ทั่วใบหน้าเเล้ว เราชอบกลิ่นนะคะ ผลลัพธ์ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีมากๆเลย อิ่มฟู ฟื้นบำรุงความกระจ่างใส ใช้เเล้วไม่ผิดหวัง ตอนเเรกๆก็กลัวว่าจะเเพ้ค่ะ เเต่เราใช้เเล้วไม่เเพ้ ไม่ระคายเคืองด้วย 


ราคา : 125 ml ราคา 2,550 บาท

Curel Super Ceramide Spray


ตัวที่สาม ตัวนี้เป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์มี "ไมโครเซราไมด์" ที่มีอนุภาคเล็กทำให้สามารถกระจายตัวตรงเข้าเสริมการฟื้นฟูให้ความชุ่มชื้นเเบบขีดสุด  รวมทั้งยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิว


วิธีใช้ : ฉีดวนรอบผิวหน้า แล้วลูบหรือตบเบาๆ  


ความรูสึกหลังใช้&ผลลัพธ์ : เป็นนวัตกรรมที่ใช้ได้สะดวกมาก เนื้อน้ำใส ไม่มีกลิ่น ใช้งานง่าย ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวได้รับความชุ่มชื้นไปเเบบเต็มๆเลยด้วยนวัตกรรมเเบบสเปรย์ของเขา ผิวแข็งแรงเเละอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัด สามารถฉีดบำรุงผิวกายได้อีกด้วย 2 in 1 ไปอีก


ราคา : 250 g. ราคา 900 บาท


Potent Vitamin C Antioxidant Brightening Fluid Serum 


ตัวเกือบจะสุดท้าย ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตซีที่อัดแน่นวิตซี 12% และยังเต็มไปด้วยสาร Antioxidants ส่วนผสมต่างๆที่ให้คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย  ที่สำคัญยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆอีกด้วย 


วิธีใช้ : กดหัวปั๊ม 1-2 ครั้ง หรือตามความเหมาะลงบนฝ่ามือแล้วถูให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 


ผลลัพธ์ : เนื้อสัมผัสเหลวแบบเจลกึ่งน้ำ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว กลิ่นเป็นเเบบวิตซีเพียวๆ เลยค่ะเพราะไม่มีการใส่น้ำหอมใดๆ เป็นวิตซีที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ผลลัพธ์คือลดความหมองคล้ำของผิวหน้าในช่วงหน้าโทรมๆได้ดีเลย รอยดำจางลงมากๆ ผิวกระจ่างใสดี ใช้เเละรู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ


ราคา : 30 g 2590 บาท


Skin Barrier+Prebiotic Serum - in - Cream


เเละตัวสุดท้ายเซรั่มที่มาในรูปแบบเนื้อเจลครีม เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีด้วย Prebiotic (อาหารที่จำเพาะเจาะจงต่อแบคทีเรียดี) ตัวนี้จะช่วยลดจุลินทรีย์ที่ไม่ดีต่อผิวเราได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญอย่างใบบัวบก ดอกคาโมมายด์ ว่านหางจระเข้ อัลลันโทอินที่มีคุณสมบัติลดอาการระคายเคือง การอักเสบ 


วิธีใช้ : กดหัวปั๊ม 1-2 ครั้ง หรือตามความเหมาะลงบนฝ่ามือแล้วถูให้ทั่วใบหน้าและลำคอ 


ผลลัพธ์ : เนื้อออกเป็นเจลครีมที่ไม่เข้มข้นมาก ใช้เเล้วไม่รู้สึกหนักผิวเลย ผลลัพธ์หลังใช้คือ หน้านุ่มมาก ก่อนหน้านี้นางลดสิวผดได้ดีเลยค่ะ ใช้บำรุงผิวก่อนเเต่งหน้าลงรองพื้นก็คือรู้สึกผิวผ่องไปอีก ตัวนี้ทำเราผิวละเอียดมากๆ 


ราคา : 50 g 1390 บาท

สรุปทั้ง 5 ตัวนี้จุดเด่นหลักๆ คือ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยลดจุดด่างดำเเละริ้วรอย อีกทั้งเเต่ละตัวนี้อ่อนโยนมากๆด้วยค่ะ ไม่มีอาการระคายเคืองเกิดขึ้นกับเรา คุ้มค่า เป็นวิวัฒนาการของผิวที่รู้สึกผิวดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงเเม้บางช่วงจะมีสิวเกิดขึ้นมีรอยเกิดขึ้นมาบ้างเเต่ก็บำรุงกันต่อไป อย่าถอยค่ะ55555555

สำหรับวันนี้ก็มาบอกต่อเเบบสรุปๆ เป็นสกินเเคร์ที่ใช้อยู่บ่อยมากๆ สุดท้ายเราขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาหากันเสมอ ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่ะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE