❤ [Review] : Smooth E Gold 24K & Uplift Derma Roller ตัวช่วยยกกระชับผิวเด็ก

58 16

สวัสดีค่าาาาาา ช่วงนี้มุกหายไปนานมากกกก,,

กลับมาอัปเดตกันหน่อย


วันนี้มุกอยากชวนทุกคนมาผิวเด้งด้วยทองคำ 99.99% กันดีกว่า เป็น Item ที่แอบส่องรีวิวมาสักพัก พอได้ลองแล้วชอบมาก! ซึ่งสายรีวิวอย่างมุกต้องถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนเปิดใช้แน่นอนค่า >//< ไม่รอช้ามุกจะพาไปรู้จักกับเจ้าสองตัวนี้กันเล้ยยยย

ตัวแรกคือ Smooth E Gold 24K Hydro boost Anti aging Supreme Serum ที่ใครเห็นต้องสะดุดตามั้กมาก เพราะออร่าทองคำวิบวับจับใจนั่นเองค่า


บอกก่อนว่ามุกก็อายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ผิวนั้นผลิตสารต้านอนุมูลอิสระ และคอลลาเจนน้อยลง ปัญหาที่พบส่วนใหญ่ คือริ้วรอย ใบหน้าหมองคล้ำ ด้วยปัจจัยที่เกิดจากความเครียด ทำงาน จ้องคอมฯทั้งวัน หรือพักผ่อนน้อย รวมไปถึงมลภาวะทางอากาศ ฝุ่น ควัน และแสงแดดด้วยค่ะ

ซึ่งเจ้าเซรั่มทองคำ จะช่วย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอย ด้วยทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% มีสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวกระชับเต่งตึง และยังมีไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชะลอวัยอย่างเห็นได้ชัด


พร้อมช่วยรักษาอาการแพ้หรืออาการอักเสบของผิว ยิ่งช่วงที่ต้องใส่แมสก์บ่อยแล้วสิวขึ้น ตัวนี้ก็ช่วยได้ค่า แถมช่วยให้ผิวหน้าเรากลับมาชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงด้วย

พอแกะกล่องออกมาแล้วเป็นขวดใสแบบนี้ มีทองคำเยอะเลยยยย

 ตัวฝาเป็นดรอปเปอร์บีบได้ ใช้งานง่ายมาก ๆ  

 วิธีใช้ : 


หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้าและก่อนนอน ให้หยดเซรั่ม 1-2 หยดบนบริเวณใบหน้า และลำคอ นวดเบา ๆ จนเนื้อเซรั่มซึมสู่ผิว

  ความรู้สึกหลังจากลองใช้ครั้งแรก : 


มุกชอบ TEXTURE มาก! เป็นเนื้อเซรั่มใส ๆ ผสมแผ่นทอง สัมผัสเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาผิวหน้าแล้วผ่อนคลายมาก

ตัวนี้ขนาด 30 ml. 985.- ด้วยส่วนผสมต่าง ๆ คือ คุ้มมากและใช้ได้นานอยู่น้า

มุกเดินช้อปมาจากวัตสันเลยฮ้ะ

ตัวที่สอง คือ Smooth E Uplift Derma Roller Gold เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มุกว่าน่าสนใจมาก จะเอามาใช้คู่กับตัวเซรั่มเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม! ไปดูกันเลยค่า

 วิธีใช้ : 


ใช้ Roller กลิ้งหรือนวดเบา ๆ ตามแนวผิวหลังทาเซรั่มตามแนวผิวทั้งเช้า-เย็น จะช่วยผลักเซรั่มให้ซึมไว ช่วยกระชับรูขุมขนและผิวที่หย่อนคล้อย

ต้องบอกว่า Uplift Roller หัว Stainless Steel หรือเรียกว่าแม่เหล็กนวดยกกระชับผิว ตัวนี้เป็นพื้นผิวสแตนเลสเกรดการแพทย์ ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว


ใช้เพื่อนวดหน้าให้กระชับ กระตุ้นการไหลเวียน และสร้างคอลลาเจนได้ ความเย็นจากเจ้าโลหะสีทองเนี่ยจะช่วยกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้กระชับขึ้น 


พอใช้คู่กับตัวเซรั่มยิ่งช่วยกระตุ้นการผลักเซรั่มให้ซึมลึกกว่าการใช้มือเปล่ามากถึง 10 เท่า ใครมีปัญหาผิวริ้วรอยต่าง ๆ ตัวนี้เริ่ด!!! ตอบโจทย์มากกกก

ื อ่ะ ไปดูว่าใช้คู่กันแล้วจะปังขนาดไหน? 

ความรู้สึกหลังจากลองใช้ครั้งแรก :


รู้สึกถึงความเย็นจากโลหะ สัมผัสผิวแล้วสบาย ผ่อนคลายมากกกกกกก เนื้อเซรั่มกระจายทั่วใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว ซึมไว ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นและดูอิ่มฟูขึ้น

มุกมาแนะนำการ Lifting ให้ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าวัยด้วยเทคนิคง่าย ๆ โดยใช้ Roller ค่อย ๆ กลิ้งตามตัวเลขที่มุกใส่ไว้ในภาพ โดยการทำซ้ำทั้ง 2 ฝั่ง เช่น (1) เริ่มจากการกลิ้งไล้แนวดวงตาเป็นเส้นยาวจากด้านในออกสู่ด้านนอกก็ทำทั้ง 2 ฝั่งก่อนค่อยไปตัวเลข (2) ค่า


หรือจำง่าย ๆ ว่า จากในสู่นอก จากล่างขึ้นบนก็ได้น้า

 ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้  
 'Smooth E Gold 24K & Uplift Derma Roller Gold' 


มุกชอบใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กันมาก ๆ เพราะ ช่วยกระชับผิวให้รูขุมขนเล็กลงจริง ริ้วรอยเล็ก ๆ ก็ลดลง ผิวฟูดูฉ่ำน้ำและแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้ที่ใส่แมสก์มุกก็มีสิวผด, บางทีแสบผิวจากแสงแดด ตัวนี้ก็ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีเลยแหละ ใครที่อยากผิวกระชับ ผิวตึงเหมือนร้อยไหม อยากให้ลองตัวนี้ก่อน จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวในราคาไม่แรงด้วยน้า

 สรุปคะแนนกันหน่อย 


แพ็คเกจ : เอาไป 10/5 เลยค่า ความพรีเมี่ยมนี้ต้องมอบมง! เห็นเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์ให้รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่แล้ว ดรอปเปอร์หัวบีบใช้งานง่ายมาก ด้านในมีความล็อคดรอปเปอร์ได้ดี แต่.. ให้ระวังขวดหล่นแตกแค่นั้นค่ะ เดี๋ยวหมดขวด เสียดายแย่เลย ><


เนื้อผลิตภัณฑ์ : 4.5/5 เนื้อสัมผัสเบา ซึมสู่ผิวไวไม่เหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน แต่งหน้าตามได้ทันทีและช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยน้า ขอหักคะแนนตรงแผ่นทองไม่ค่อยละลายแอบติดหน้าเล็กน้อยค่ะ


ความชุ่มชื้น : 4.5/5 ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มฟูมากกกกกกก ๆ ล็อคความชุ่มชื้นได้พอสมควรเลย


กระชับผิว ลดริ้วรอย : 5/5 มุกชอบที่ตัวนี้ช่วยกระชับผิวได้ดี แต่รูขุมขนกับริ้วรอยเล็ก ๆ จะลดลงต่อเมื่อใช้ไปสักพัก ประมาณ 2-4 อาทิตย์ขึ้นไปค่ะ


ความกระจ่างใส : 4.5/5 ตัวนี้เห็นผลค่อนข้างไว แต่มุกเป็นคนที่ใต้ตาคล้ำเพราะภูมิแพ้ อาจจะยังช่วยได้ไม่หมดซะทีเดียว แต่ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้น เพราะความชุ่มชื้นเข้ามาช่วยด้วย


ความคุ้มค่า : 4/5 เนื่องด้วยสารสกัดที่มุกศึกษาค่อนข้างน่าสนใจ และดูพรีเมี่ยมมาก ๆ กับปริมาณ 30 ml. ซึ่งปกติราคา 1,000 บาทเลย แต่ซื้อช่วงลดมามุกว่าค่อนข้างโอเคเลยค่ะ เพราะใช้ได้นานเป็นเดือนอยู่น้า


Roller : 4.5/5 เวลาผิวล้า ๆ มาปะทะความเย็นฟินมากกกกก ชอบขนาดเล็กจับง่ายถนัดมือ พกพาง่ายไม่หนัก ช่วยกระจายเนื้อเซรั่มได้ดี ผิวดูเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


* ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า มุกรีวิวตามที่เห็นผลจริง ๆ และอยากมาบอกต่อให้ไปลองกันค่ะ ใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาเม้าท์กันหน่อยน้า หรืออยากแนะนำทริคเด็ด ๆ ก็ยินดีเลยค่า  

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายยยย :3


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE