รีวิว Olay White Radiance Niacinamide+Vitamin C Super Serum

54 10
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
บ้านจีบันใจดีส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ทดลองใช้อีกแล้วค่ะ ซึ่งก็คือ ซุปเปอร์เซรั่มสูตร niacinamide+vitamin C ผลิตภัณฑ์ทาบำรุงผิวหน้า มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวโกล์วใสเรียบเนียน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีส่วนผสมของ
niacinamide (vitamin B3)
Vitamin C
Pro-vit B5
Vitamin E
และมีความพิเศษตรงที่เนื้อเซรั่มสามารถซึมลึกถึง 10 ชั้นผิวเลยนะคะ
ขวดผลิตภัณฑ์ด้านหน้า
ขวดผลิตภัณฑ์ด้านหลัง
แพ็คเกจเป็นขวดแก้ว ขนาด 30 ML ต้องระวังแตกด้วยค่ะ แต่ก็สวยงามดูน่าใช้ดี เวลาเปิดก็หมุนฝาออกมา กดที่ด้านบนฝา เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะออกมาค่ะ 
เนื้อผลิตภัณฑ์
เกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์
ความรู้สึกระหว่างใช้

เนื้อเซรั่มมีความเหลว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียว เหมาะกับสภาพผิวมันอย่างเรามากๆค่ะ หลังทาเสร็จผิวไม่มันวาว

ผลลัพธ์หลังใช้

เป็นที่น่าพึงพอใจมากค่ะ ให้คะแนน 5/5 เลย ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น จุดด่างดำค่อยๆจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นจนมีคนทักไว้หน้าไปทำอะไรมา ใช้แล้วก็ไม่มีอาการแพ้ ผิวไม่ลอกเป็นขุย แม้จะเป็นสูตร Vit C ก็ตาม อ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ ใช้ช่วงเช้าผิวหน้าจะมันวาวบ้างเฉพาะช่วงบริเวณทีโซน แต่ก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดค่ะ ใช้ทิชชู่ซับความมันออกผิวหน้าก็กลับมาดูโกล์วสวยแล้วค่ะ สำหรับช่วงกลางคืนผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สบายผิว  
สรุป : เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วประทับใจมากค่ะ คิดว่าจะซื้อใช้ต่อเลยด้วย สำหรับคนอื่นๆที่ได้ทดลองใช้เหมือนกันก็น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจด้วยเช่นกัน โบว์เคยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาหลายแบรนด์และหลายแบบ คิดว่าเซรั่มของ Olay อันนี้ที่ใช้แล้วรู้สึกว่าให้คะแนนเต็มเลย คือเห็นผลชัดเจนดี ปลอดภัย โบว์คาดว่าอาจจะได้รางวัลแห่งปีอะไรสักอย่างด้วยแหละค่ะ เดี๋ยวโบว์จะไปตามอ่านรีวิวของเพื่อนๆคนอื่นด้วยค่ะว่าใช้แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง ตามกระทู้รีวิวต่างๆ หรือการรีวิวจากบล็อกเกอร์ผ่านสื่อ social media ต่างๆ โบว์คิดว่าน่าจะบอกว่าใช้ดี เห็นผลดีเหมือนโบว์แหละค่ะ เพราะว่าจากที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายแบรนด์ก็เพิ่งมีคนทักว่าทำไมผิวหน้าดีขึ้น ดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นเนี่ยแหละค่ะ 555 
สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ
สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE