รีวิว BK SENSI Perfect Sunncreen SPF50+PA+++ กันแดดที่เหมาะกับผิวบองบาง แพ้ง่าย 100% Non-chemical sunscreen

46 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า ช่วงนี้บ้านเราก็ได้ Say Hi หน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบกันแล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเจอปัญหาในการเลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับรังสี UV ของประเทศเราแน่นอน   เพราะแดดแรงขนาดนี้ ต้องใช้ค่า SPF สูงพอสมควรจึงจะเอาอยู่ และแน่นอนว่ายิ่ง SPF สูงเท่าไหร่ ยิ่งหนักหน้ามากเท่านั้น ฮือ.... แต่อย่างเพิ่งร้อง วันนี้อ้อมเลยมีตัวช่วยดีๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ มาฝากค่ะ

และตัวช่วยของอ้อมก็คือ BK SENSI Perfect Sunncreen SPF50+PA+++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำค่ะ และด้วยความที่เป็นน้ำ ปัญหาเรื่องทาแล้วหนักผิวจึงหมดไป เพราะเค้ามีเนื้อที่บางเบา เกลี่ยง่าย  และซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญมีค่า SPF 50+ PA++++ อีกด้วย รังรองว่าแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ ที่สำคัญยังปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA UVB, IR Protection แสงสีฟ้าจากมือถือและคอมพิวเตอร์ รวมถึงฝุ่น PM2.5 อีกด้วยค่ะ

สำหรับอีกคุณสมบัติของกันแดดนึงที่อ้อมชอบมากเลยคือ BK Sensi Perfect Protection เนี่ยเค้าเป็นสูตรเฉพาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็น 100% Non-chemical sunscreen ไม่มีสารเคมีเป็นส่วนผสม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  กันแดดตัวนี้และอ่อนโยนถึงขนาดที่ใช้ได้ตั้งแต่เด็กที่มีอายุ 3 ขวบขึ้นไปด้วยนะคะ  

วิธีใช้กันแดด> ลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำก่อนออกแดด หบังทาแล้วก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ รับรองว่าไม่เป็นคราบแน่นอน  และเค้าสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยนะคะ ตัวเดียวจบ ไปที่ไหนๆ ก็ไม่ต้องพกเยอะเลยค่ะ เป็นกันแดดที่ควรมีติดบ้านไว้ พลาดไม่ได้นะคะ  


กันแดด BK ราคาน่ารักมากๆ แค่ 289 บาทเท่านั้น ซื้อได้ที่ Watsons, LAZADA, Shopee และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่ะ


Aom Patarawadee Santa

Aom Patarawadee Santa

สวัสดีค่ะอ้อมนะคะ ?
อายุ 34 ปี
ผิวมัน แพ้ง่าย เคยผ่านช่วงเวลาเลวร้ายของการเป็นสิว

FULL PROFILE