FAVORITE PERFUME น้ำหอมสายหวานที่ปลุกความเป็นคุณหนูในตัวคุณ 🌷✨

87 18
สวัสดีค่ะทุกคนนนน หลังจากที่เบลรีวิวเครื่องสำอางไปเยอะมากก วันนี้เปลี่ยนมารีวิวสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจของเราในเรื่องกลิ่นกันบ้างงง ใช่ค่ะ 
เบลจะมารีวิวน้ำหอมมมม✨
ปกติแล้ว lifestyle ของเบลจะเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่จัดหรือว่าเป็นผู้หญิงที่หวานจัด ขอจัดตัวเองอยู่ในหมวดผสมของสาวเซ็กซี่และสาวหวานนะคะ ดังนั้นเบลเลยไม่ชอบน้ำหอมที่หวานเกินไปหรือน้ำหอมที่เย้ายวนเกินไป ซึ่งเบลก็ลองน้ำหอมมาหลายกลิ่นแต่กลิ่นที่ตกหลุมรักจริงๆส่วนใหญ่จะเป็นของแบรนด์ Chloé ค่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน 
วันนี้เลยหยิบมารีวิวซะเลย
ตัวแรกเป็น Chloé Atelier Des Fleurs กลิ่น Herba Mimosa ค่ะ ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมโดดเด่นจากดอกมิโมซ่า จะเป็นความหอมอ่อนๆของดอกไม้ หอมหวานละมุนแต่ไม่เลี่ยน เบลว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่มีความเป็น unisex คือสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ จะทำให้มีเสน่ห์กันคนละแบบค่ะ 
ขวดนี้ขนาด 50ml ราคา 4,750 บาทค่า
ส่วนตัวนี้จะเป็น Chloé Rose Tangerine Eau de Toilette เป็นน้ำหอมกลิ่นแนวฟรุตตี้ ฟลอรัลค่ะ เพราะเค้ามีส่วนประกอบของทั้ง Rose Tangerine และ blackcurrant จึงทำให้กลิ่นที่ออกมาเป็นความหอมหวานแต่สดชื่นค่ะ ส่วนตัวเบลชอบตัวนี้มากกว่าตัวแรกค่ะ เพราะรู้สึกว่าอันนี้มีมิติของกลิ่นมากกว่าและกลิ่นบอกความเป็นตัวเบลได้มากกว่าค่ะ เวลาใช้กลิ่นนี้ก็จะรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงน่ารัก ขี้เล่น และยังมีความน่าค้นหา ถือเป็นน้ำหอมกลิ่นโปรดเลยยย ขวดนี้ขนาด 75ml ราคา 4,700 บาทค่า
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นแนวทางให้ทุกคนที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นหรู ดูแพง มาเพิ่มเสน่ห์และความหรูหราในตัวเราได้น้า




Go support me
Youtube Channel: CHERISHBELL
Facebook Fanpage: CHERISHBELL
Instagram: XXBL8


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE