แก้ปัญหาขอบปากคล้ำให้เป็นปากอมชมพู

50 17
  สวัสดีค่ะทุกคนเจอกันอีกแล้ววววว  มากันรัวๆเลย ช่วงนี้ไม่มีงานทำ ว่่่างมาก วันนี้อยากมารีวิวรีวิวมากเกี่ยวกับการลดขอบปากคล้ำ ทั้งนี้ทั้งนั้นสืบเนื่องจากว่าเราขอบปากคล้ำนั่นเองค่ะ จริงๆก็สงสัยอยู่เหมือนกันนะว่ามันคล้ำมาจากสีผิวกรรมพันธุ์ หรือว่าชีวิตประจำวันของเราตั้งแต่เด็ก 
  คือโดยส่วนตัวเราเป็นคนผิวคล้ำมาตั้งแต่เกิดแล้วก็ช่วงวัยเด็กไม่ได้ดูแลตัวเองลิปบาล์มลิปมันไม่เคยได้ใช้เลยแถมยังตากแดดตากลมเวลาปากแห้งก็เลียเอา ซึ่งทั้งหมดนี้มันอาจจะรวมกันทำให้เราเป็นคนขอบปากคล้ำ ซึ่งเราก็ไม่เคยคิดว่าขอบปากตัวเองคล้ำนะ จนวันหนึ่งได้ไปฉีดฟิลเลอร์คุณหมอถามว่าได้สูบบุหรี่ไหมคะ 5555 เราตอบไปว่าไม่เคยคิดจะสูบเลยค่ะ จากนั้นมาเราก็รู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นใจเลย เวลาเราทาลิปสติกเราก็จะเลือกที่ pigment แน่นๆ ไม่ก็ก่อนจะทาเราจะใช้คอนซีลเลอร์กลบริมฝีปากก่อน ผลคือก็จะได้ริมฝีปากพี่สีสวยสีตรงกับเฉดสีแต่ว่าปากจะค่อนข้างแห้ง ยิ่งถ้าทาลิปแมทนะไม่ต้องพูดถึงเลยตกร่องมาก จากนั้นเราเลยคิดจะหาวิธีบำรุง ซึ่งที่เราทำจะมีดังนี้
สครับริมฝีปากอาทิตย์ละ 2 ครั้ง และหลังจากแปรงฟันจะใช้แปรงสีฟันถูกๆที่ริมฝีปาก สครับที่เราใช้เคยรีวิวไปแล้ว ลองเข้าไปดูย้อนหลังได้นะคะ
เวลาทาลิปแมทจะตามด้วยลิปกลอส และก่อนจะลงลิปจะบำรุงก่อต
ก่อนนอนจะบำรุงแน่นๆหนักๆเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น
ในเรื่องของการแก้ปัญหาปากคล้ำจะใช้ลิปแก้ปากคล้ำ
  ซึ่งขั้นตอนที่เรากลับมาเนี่ยเป็นขั้นตอนที่มีในเน็ตเลย แต่ในข้อสุดท้ายเรื่องของขอบปากคล้ำเนี่ยเราใช้ตัวนี้เลยค่ะ 
"Dermofuture Volume Lips Booster "


เราพยายามหาครีมที่ไม่ใช่ครีมตาสีตาสา อยากได้ครีมที่มีมาตรฐานไว้ใจได้ซึ่งตัวนี้เนี่ยเขานำเข้าจากยุโรปรูปร่างหน้าตาดูไว้ใจได้ จึงดูหลักการทำงานของเขา ซึ่งตัวนี้เนี่ยเขาจะเคลมไว้ว่า สามารถแก้ปัญหาขอบปากคล้ำ ริ้วรอยบนริมฝีปาก สวยสะดุดตาขอบปากไม่คล้ำอมชมพูขึ้นตั้งแต่หลอดแรก มีเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับผิวริมฝีป่าก Volume Lips Booster ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วย Nanosphere
Technology ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ Profundo Emulsifer ทำให้ซึมลึกเข้าริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาขอบปากคล้ำได้อย่างตรงจุด
   โดยเราขอขยายความเพิ่มหน่อยหลังจากที่ได้ลองใช้มาหลายหลอดแล้วนะคะ 
ซึ่งตัวลิปของ Dermofuture จะค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อครีมปกติโดยทั่วไปเพราะเค้ามีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Emulsifier ที่ช่วยบำรุงให้ครีมซึมลึกซึมไวได้ดียิ่งกว่าครีมทั่วไป
  ซึ่งการจะทำให้ตัวผลิตภัณฑ์เห็นผลได้ดีมันก็จะมีขั้นตอนอยู่บ้างเล็กน้อยนะคะ ซึ่งเคล็ดลับก็คือการนวดนั้นเองค่ะ ซึ่งการนวดนี้จะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์สำคัญอย่าง Profondu Emulsifierซึมลึกอย่างมีประสิทธิภาพ
โดยขั้นตอนการใช้งานมีดังนี้
  • ใช้ปริมาณเท่า1เม็ดถั่วแดง ทารอบริมฝีปาก เริ่มจากริมฝีปากล่างซ้ายวนรอบริมฝีปากจำนวน 1รอบ
  • นวดริมฝีปากโดยใช้นิ้วนางนวดเป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกา เคลื่อนไปรอบริมฝีปาก เริ่มจากริมฝีปากล่างซ้าย ค่อยๆไปยังริมฝีปากบน 3-5รอบ เพื่อให้เนื้อ Profundo Emulsifierซึมลึกเข้าไปใต้ชั้นผิว
  • ทาทั้งเช้าและก่อนนอน 

 ลืมบอกไปว่าตอนใช้ครั้งแรกตกใจนึกว่าแพ้ลิปค่ะ เพราะมีอาการยุบยิบยุบยิบซ่าๆนิดนึงเหมือนปากมันบึนขึ้น แต่แป๊บเดียวก็หายค่ะ รู้สึกดีนะเหมือนตัวยากำลังซึมเข้าผิวแล้วกำลังบำรุงปากเราอยู่ จากนั้นก็ทาลิปอื่นต่อได้เลยค่ะ 
 จากการที่ได้ทดลองใช้ เรารู้สึกว่าช่วยในเรื่องขอบปากคล้ำให้อมชมพูขึ้น เท่านี้ก็ทำให้มั่นใจในปากตัวเองแล้วค่ะ ยิ่งพอทาตัวนี้แล้วตามด้วยลิปกลอส ปากจะดูน่าจุ๊บเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ ใครต้องการลองสามารถไปเสิร์ชหาได้เลยนะคะ ราคาหลักร้อยเท่านั้น ได้ผลยังไงสามารถบอกกันใต้กระทู้นี้ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปแล้วสวัสดีค่ะ