รีวิวสกินแคร์กู้ผิวพัง RIO แบรนด์นี้มีของดีค่า

45 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา🥰 วันนี้มีของดีมาบอกต่อกันอีกแล้ว ก่อนอื่นต้องบอกสภาพผิวก่อนเลย นิ้งเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ผิวขาดน้ำ มีรอยสิวบ้าง รูขุมขนกว้างด้วยค่ะ ในที่สุดก็เจอสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเอง เลยอยากมาบอกต่อค่ะ
RIO antioxidant cream ตัวนี้นิ้งชอบมากเพราะช่วยล็อคความชุ่มชื้นดีมาก ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยนะ มีสารสกัดจากว่านหางจรเข้ , Jojoba oil, อนุพันธ์วิตามิน E
ตัวนี้นิ้งใช้ทุกวันเช้าเย็นเลยค่ะ ลงเป็นตัวสุดท้ายเลย เห็นได้ชัดเลยว่าผิวที่เคยแห้งลอกเป็นขุยดีขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก รอยแดงและปัญหารูขุมขนก็ค่อยๆดีขึ้นด้วยค่ะ เลิฟมากกก
ตัวต่อมาเป็น Sleeping mask ค่ะ RIO Bright gold mask เนื้อครีมเข้มข้นสุดๆ ตัวนี้เด่นในเรื่อง Whitening รวมที่สุดของสารไวท์เทนนิ่งไว้ในกระปุกเดียวอย่าง เฮนตะไวท์ นาโนไวท์ ไลโปโซมเอนแคปนาโนวิตามิน เอ ซี อี บำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ 
ยังไม่หมดเท่านั้นค่ะ 🤣 ตัวนี้ยังช่วยเรื่องยกกระชับผิวด้วยสารสกัดจากสาหร่ายใต้ทะเลน้ำลึกผสมวีดโปรตีน และยังมีวิตามินบี 9 สารสกัดจากเบเบอรี่ ดอกคาโมไมล์ อโลเวร่า แร่ทัวร์มาลีนที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีอ่อร่า โฮกกกกส่วนประกอบอัดแน่นมากกกก5555 ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว
สลีปปิ้งมาส์กนิ้งจะใช้อาทิตย์ละ2ครั้ง โบกไปเลยก่อนนอน ตื่นมาผิวฟู กระจ่างใสขึ้นเลย เรื่องจริงไม่จกตา🤣
คู่นี้คือปังปุริเย่ ครอบคลุมทุกปัญหาผิวจริงๆค่ะ ทั้งเรื่องไวท์เทนนิ่ง ริ้วรอย ปลอบประโลมผิว เป็นเกราะป้องกันผิว และที่สำคัญเรื่องให้ความชุ่มชื้น 10 เต็ม 10 ไปเลย

สำหรับใครที่อยากหามาลองใช้นะคะ ตอนนี้ทางแบรนด์ RIO เขามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ พุ่งตัวให้ไวเลยค่า
RIO Antioxidant Cream ขนาด 30g ราคาปกติ 490 บาท

RIO Bright Gold mask ขนาด 20g ราคาปกติ 1,100 บาท ราคาพิเศษตอนนี้
ซื้อคู่เหลือเพียง 999 บาทค่ะ
กระทู้นี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันด้วยนะคะ ใครที่ใช้อยู่ หรือเพิ่งโดนป้ายยา ใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงบ้าง อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะค้าา💚


ningeeZ

ningeeZ

Beuty Makeup LifeStyle
นุ้งนิ้ง ??? วง#โชห่วยแบนด์ #Vocal #Singer #Dancer #entertainer #icanseeyourvoicethailand #เทปก้องห้วยไร่ #cooking #travel

FULL PROFILE