รีวิว Underwear แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น Eisei Haku ที่ผู้หญิงควรมี

53 17
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับชั้นในมาบอกกัน เรื่องกางเกงชั้นในใครว่าไม่สำคัญ มีสาวๆ คนไหนที่ไม่พิถีพิถันในการเลือกบ้างกางเกงชั้นในบ้างเอ่ย? ไม่ต้องอายกันนะคะ เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่เคยไม่สนใจชั้นในเท่าไหร่ เลือกตามลายบ้าง สีบ้าง ตามความนิยมบ้าง แต่การที่เราใส่อะไรก็ได้มันก็แอบส่งผลเสียมากกว่าที่คิดนะคะ
ก่อนหน้านั้นเวลาเลือกกางเกงชั้นในก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่หลายๆ ครั้ง ก็มักจะมีปัญหา คัน ใส่ไม่สบาย และที่หนักสุดแบบต้องเปลี่ยนกางเกงชั้นในเลยคือ เป็นผื่นค่ะทุกคน! บางทีก็เป็นสิวที่ก้น 😢 เราอาจจะไม่ไได้เป็นสิวเต็มก้นน่าเกลียดขนาดนั้นนะทุกคน บางทีก็เป็นใหญ่ๆ ขึ้นมาแบบงงๆ และเป็นคนชอบว่ายน้ำ ใส่ชุดว่ายน้ำ บางทีมันทิ้งรอย เป็นผื่น ทำให้ไม่มั่นใจ ใครเป็นเหมือนกัน มาอ่านกันต่อ
ส่วนตัว เราเป็นคนชอบเสื้อผ้าสไตล์ญี่ปุ่น หรือแบรนด์ของญี่ปุ่น เพราะรู้สึกว่าเขามีความใส่ใจในการทำผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่างออกมา เราเลยค้นเจอแบรนด์กางเกงชั้นในแบรนด์นี้ ชื่อว่า “Eisei Haku” เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เนื้อผ้านุ่มสบาย และลดอาการผื่นต่างๆ ใครที่คิดว่าตัวเองแพ้กางเกงใน อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้ว เราแพ้แบคทีเรียในกางเกงในต่างหาก
จะบอกว่าแพ็คเกจน่ารักมากกก ตอนแรกนึกว่ามีเซรั่มมาส่ง มันเป็นกล่องกะจิ๋วหลิวน่ารัก ตามสไตล์ญี่ปุ่นเลย
น้อง Eisei Haku ตัวนี้นะคะ จะเหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยนะคะ เพราะช่วยลดกลิ่นอับชื้น ระบายอากาศได้ดี ลดการหมักหมมของแบคทีเรีย ที่ทำให้เราเป็นสิว! เนื้อผ้านุ่มสบาย และช่วยลดกรรตกขาว เป็นอะไรที่เหมาะกับผู้หญิงจริงๆ เรื่องความอับชื้นปฏิเสธกันไม่ได้เลย ยิ่งสายออกกำลังกายยิ่งคัน ยิ่งมีกลิ่น
น้องเขาจะมีอยู่ 2 แบบนะคะ คือแบบ Bikini รุ่น Hatsumi และ Brief รุ่น Kirin มีตั้งแต่ size S-XL นะคะ มีให้เลือกสองสี คือสีดำและสีเนื้อ ใครที่ชอบสีสันหรือลาย หรือลูกไม้แฟชั่นอาจจะเสียดายนิดหน่อยที่มีให้เลือกไม่มาก แต่เราว่าเป็นสีและรูปแบบที่มาตรฐาน ใส่ง่าย และค่อนข้างมีความมั่นใจดีค่ะ
ตอนแรกเราซื้อมาแค่ 1 ตัว เรียกว่าซื้อมาลอง เราซื้อแบบ Bikini สีดำ ว่าไม่ได้แบบนี่กำลังฮิตพอดี จะบอกว่า ทรงดี ทรงสวยเลยค่ะ ใครสรกล้ามหน้าท้องหรือก้นกลม คือสามารถใส่โชว์สวยๆ ได้เลย และยิ่งกว่าสไตล์ คือ ลดตกขาวจริงๆ ทุกคน ปกติตกขาวเยอะ และบางทีก็มีกลิ่นอับบ้าง แต่พอใช้คือไม่มีเลยทุกคน ส่วนตกขาวก็ลดไปค่อนข้างเยอะ ไม่เป็นผื่นเลย ก้นเนียนสวยมาก ประทับใจ สุดท้ายไปซื้อมาอีกตัวแล้ว
ผู้หญิงอย่างเราต้องใส่ใจเรื่องจุดซ่อนเร้นมากๆ นะคะ มันสำคัญจริงๆ ทั้งเรื่องบุคลิกภาพ ความมั่นใจ และสุขอนามัย การใส่ชั้นในที่ไม่อับชื้น ไม่คัน ไม่แพ้ คือมันดีจริงๆ ค่ะ เราเจอร้านใน IG และสั่งซื้อผ่านทาง Line ของร้านนะคะ และมีอีกหลายช่องทางเลย ทั้ง FB IG Shopee Lazada และเว็ปไซต์ของทางแบรนด์ “Eisei Haku” ราคาห้าร้อยกว่าบาท มันคุ้มค่าจริงๆ ค่ะ 


Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE