อยู่ๆสิวก็อักเสบบวมแดงไม่ไหว เอาไงแม่! รีวิว NANA #เจลแต้มสิวหัวแดง

40 19

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้มาด้วยเรื่องที่หงุดหงิดกวนใจศิริแบบสุดๆ กับสิวอักเสบช่วงตอนเป็นประจำเดือน ชอบมาแบบเม็ดสองเม็ดแต่มาแบบจุกๆ บวมเป่งแดงมาก เจ็บสิวไม่ไหว! แล้วศิริเป็นคนที่ทำงานต้องใช้ใบหน้า การมีสิวอักเสบแบบนี้ มีผลต่อการทำงานจริงๆค่ะเพราะมันกลบด้วยเมคอัพไม่ได้ ศิริเลยอยากหาเจลแต้มสิวหรือยาแต้มสิวที่มันทำให้สิวยุบได้ไวๆๆ เพื่ออยากเอามาทำรีวิวของตัวเองด้วย

..

อะไรก็ได้ที่ไม่ต้องไปฉีดสิว ฉีดสิวยุบจริงยุบค่อนข้างเร็วค่ะ แต่สิวมันไม่ได้หายไปมันแค่หลบอยู่ใต้ผิวหนังชั่วคราวรอวันประทุขึ้นใหม่ ถ้าไม่จำเป็นคอขาดบาดตายศิริจะเลี่ยงการฉีด เราใช้การทาดีกว่า ก็เหมือนๆทุกคนค่ะเสิร์ชมา หาเจอตัวนี้ที่คนที่เป็นสิวเยอะๆเค้าใช้แล้วยุบเร็ว มีคนใช้จริงมารีวิวเยอะ แล้วดูเป็นสินค้าที่ดูมีมาตรฐานไม่ใช่สินค้ากระแส ศิริเลยเลือกน้องคนนี้จ้า “นานาเจลแต้มสิวหัวแดง”

Nana 7PRO+ Anti Acne Gel เจลแต้มสิวหัวแดง

ปริมาณ 15 กรัม : ราคา 219 บาท

//

ครั้งแรกของเจลแต้มสิวสูตรผสมโปรไบโอติกและพรีไบโอติกช่วยจัดการแบคทีเรียไม่ดี ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว (แบคทีเรีย P.acnes) และป้องกันการเกิดสิวซ้ำที่เดิม เค้าเน้นมากเลยว่าสิวยุบไวจริงอะไรจริง ลดรอยดำหลังเกิดสิว สำคัญมากๆคือน้องเค้ากำจัดปัญหาสิวถึง 7 ประเภท ก็คือ สิวฮอร์โมน / สิวอักเสบ / สิวหัวหนอง / สิวหัวแดง / สิวนูนบวม / สิวหัวช้าง / สิวอุดตัน ถือว่าตัวเดียวครบๆจุกๆเลยค่ะ

น้องเค้าอัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้น ช่วยลดการอักเสบของสิว อาการบวมแดง ช่วยลดรอยแดงรอยดำหลังเกิดสิว อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยสถาบัน Greenleaf chemical (Dermatologically Tested) ที่ศิริโอเคกับน้องเค้ามากคือ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ผ่านมาตรฐานออร์แกนิคโดย Ecocert แถมไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

น้องเค้าอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายตัวเลยค่ะ ศิริไม่อยากพูดในเรื่องวิชาการมากนะคะ เอาเป็นสารสกัดหลักๆแล้วกันเนอะ

..

Rosa Centifolia rose flower extract : สารสกัดจากดอกกุหลาบ Rosa Centifolia  ที่เป็นทั้งโปรไบโอติกและพรีไบโอติก ช่วยปรับสมดุลของแบคทีเรียบนชั้นผิว ส่งผลให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไปยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียหรือจุลินทรีย์ไม่ดีที่เป็นต้นเหตุการเกิดสิว รวมถึงเป็นอาหารให้กับเชื้อแบคทีเรียที่ดี (Prebiotic) ทําให้เชื้อแบคทีเรียที่ดีมีปริมาณเพิ่มขึ้น ช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ขึ้นซ้ำได้ด้วย

Garcinia Mangostana (peel) extract - สารสกัดจากเปลือกมังคุด : ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะเชื้อ P.Acnes สาเหตุสําคัญของการเกิดสิว

ALLIUM CEPA (ONION) BULB EXTRACT - สารสกัดจากหัวหอม : ลดเลือนริ้วรอย รอยดำและแผลเป็นจากสิว ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ฟื้นบำรุงให้รอยแผลสิวแลดูเรียบเนียน

..

และยังมีสารสกัดดีๆอีกมากมาย หลักๆก็อย่างที่ศิริบอกค่ะ สิวยุบไว ลดการเกิดรอยแดงรอยดำจากสิว ลดอาการบวมแดงจากสิว ลดการอักเสบของสิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจ้า

Texture : เป็นเจลเนื้อสีเหลืองใสๆแบบในภาพเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

แต่ถ้าแต้มหนาๆ อาจจะเห็นสีของเนื้อเจลในช่วงแรกๆต้องทาวนอย่างเบามือรอให้น้องเค้าซึมนิดนึงจ้า เมื่อซึมเข้าผิวแล้วจะไม่ทิ้งสีอะไรไว้เลยค่ะ กลิ่นอ่อนๆเหมือนกลิ่นสารสกัดธรรมชาติๆค่ะ ไม่ได้รบกวนอะไรมาก แต่ไม่ใช้กลิ่นพวกเฮิร์บหรือสมุนไพรจ้า

ก่อนใช้ : ก่อนใช้สิวศิริบวมแดงมากจะเห็นว่าแอบมีหัวขาวๆแลดูเหมือนอักเสบใกล้เป็นหนอง โดนก็เจ็บ คือมันบวมเห็นชัดมากค่ะซิส ความนูนไม่สามารถกลบได้เลย

หลังใช้ 3 วัน : ความบวมนูนเค้ายุบตัวลงจนเห็นหัวน้องชัดขึ้นมากค่ะ เลยเอาคอตตอลบัทมากดสิว แปลกมากค่ะทุกคน แทบไม่ต้องออกแรงเยอะ นิดเดียวทั้งหนองทั้งหัวสิวออกมาเลย

หลังใช้ 7 วัน : ศิริทานานาเจลแต้มสิวหัวแดงตั้งแต่วันแรกจนถึงวันที่ 7 โดยทาไม่หยุดแม้หัวสิวหลุดไปแล้วทั้งเช้าและก่อนนอน จะบอกว่ามันดือมากกกก ความบวมหายไป ทิ้งรอยไว้น้อยมากค่ะ แดงนิดหน่อย ถ้าปกติสิวอักเสบมีหนองขนาดนี้รอยดำจะจัดเต็มมากค่ะ

เจลแต้มสิวนานา ศิริว่า ศิริชอบน้องเค้ามากนะคะ เพราะสิวมันยุบไวจริง สิวดูแห้งไวขึ้นมาก ไม่แห้งไม่ขุย ไม่ทำให้แสบผิวเลยค่ะ ความแดงดำหลังเกิดสิวเบาลงมากจริงๆ 7 วันถือว่าไวมากค่ะสำหรับสิวอักเสบหัวหนองๆแบบนี้ ถ้าเป็นสิวอักเสบที่ไม่ได้รุนแรงขนาดศิริ เชื่อว่าจะยุบไวกว่านี้อีกเด้อ ในราคาสบายกระเป๋าด้วย ถือว่าเป็นไอเท็มลดสิวที่ถูกและดีที่ศิริต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ

//

ใครสนใจน้องเค้า อยากลองท้าพิสูจน์ความยุบไวของนางไปติดต่อได้ที่นี่จ้า

Page Facebook : Nana (@nanaskinsofficial) 

//

รอบหน้าจะสิวไหนศิริก็อุ่นใจแล้วค่ะ 555 ยังไงวันนี้ศิริก็ขอจบการรีวิว อยู่ๆสิวก็อักเสบบวมแดงไม่ไหว เอาไงแม่! รีวิว NANA #เจลแต้มสิวหัวแดง ไว้เท่านี้ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะพส เจอกันรอบหน้าจ้า Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยน้า บ๊ายบายยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE