สกินแคร์สุดปัง ที่ช่วยฟื้นฟูผิวโทรม ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ในวัย 30 ++

44 20
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่ออายุมากขึ้นความร่วงโรยของผิวก็เกิดขึ้นตามมาเสมอๆเลยนะ สังเกตง่ายๆ ที่ตัวเราเองก่อนเลยค่ะ ถ้าเมื่อไหร่ที่ขี้เกียจบำรุงผิวเนี่ย ไม่กี่วันต่อมาทั้งสิว ริ้วรอย และความหมองคล้ำ ตามกันมาเป็นพรวน หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยละเลยการบำรุงผิวอีกเลย เพราะการป้องกันย่อมดีกว่าการแก้ไขนะ


หลังจากที่เราได้ลองใช้สกินแคร์มาเยอะมาก ก็ถึงเวลาแล้วที่วันนี้เราจะคัดสกินแคร์ตัวเด็ด เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์สุดปังที่ช่วยฟื้นฟูผิวโทรม ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะในวัย 30 ++ มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน 

เซตสุดปังที่ผิวพังๆ ไม่ควรพลาด !!!!!   

Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate 


เซรั่มต่อต้านริ้วรอยที่ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Microbiome Sciencec ร่วมกับ Pre-Probiotics 7 ชนิด ที่จะช่วยกันปรับสมดุลผิว ดังนั้นจึงช่วยลดปัญหาสิว ผดผื่น ลดการระคายเคือง ลดริ้วรอย เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และเรียบเนียนมากขึ้น ว่ากันว่าเซรั่มเพียง 1 หยด อุดมไปด้วย 30 ล้านไมโครไบโอมกันเลย แถมยังมี Pre & Probiotics 7 ชนิด ที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว มี Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และ มี Antioxidant อย่าง Vitamins C และ E ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว เรียกได้ว่าขวดนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบจุกๆ เลยค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น บางเบา สบายผิว ซึมซาบเร็ว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเราจะลงเป็นลำดับต่อจากโทนเนอร์นะคะ


ผลลัพธ์ที่ได้

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็จะได้ผิวที่มีสุขภาพดีมากขึ้น ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใส และแข็งแรงมากขึ้น ปัญหาสิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ ลดลงเยอะมาก ใครเป็นสิวแล้วไม่หายซะทีเราแนะนำว่าต้องลองเลยค่ะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็จะได้ผิวที่มีรูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ส่วนเรื่องของริ้วรอยเรายอมรับว่าน้องเค้าช่วยลดเลือนได้ดีเลยค่ะ โดยเฉพาะริ้วรอยเล็กๆ บางๆ ลดลงชัดมาก

The MOLECULAR SKINCARE series ของ SKINSISTA ไลน์นี้จะมี 2 ตัว คือ RESET ANTI-AGING AMPOULE และ RESET ANTI-AGING BOOSTER นะคะแบรนด์เคลมเลยว่า เมื่อใช้คู่กัน จะยิ่งช่วยให้ผิวของเรามีความอ่อนเยาว์ขึ้นใน 7 วัน กันเลย  

SKINSISTA RESET ANTI-AGING AMPOULE


คุณสมบัติของเขามีความน่าสนใจมาก เพราะเกิดจากการใช้สารสกัดจากธรรมชาติผสานเทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้ในระดับโมเลกุล ช่วยฟื้นบำรุงผิวทันทีที่ใช้ และในระยะยาวจะช่วยให้ริ้วรอยลงได้ถึง 67% และช่วยให้ผิวมีความตึงกระชับมากขึ้นใน 7 วัน ช่วยลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อสาเหตุของการเกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ โดยกระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน ช่วยป้องกันและซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของ DNA ที่เกิดจากรังสี UV และแสงสีฟ้า ปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM2.5 นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าแอมพูลเดียวมีครบตอบโจทย์คนวัย 30++ มากๆ เลย



ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) มาแล้วว่า มีความอ่อนโยนต่อผิวและไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมัน ไม่ทดสอบกับสัตว์

ลักษณะของเนื้อแอมพูล มีความใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าสู่ผิวไว

ให้ความชุ่มชื้นดีงามโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

SKINSISTA RESET ANTI-AGING BOOSTER


ส่วนอีกตัวจะเป็น Booster เข้มข้น ที่ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสติน จึงทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียนเรียบและตึงกระชับมากขึ้น มีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบท็อกซ์ แต่มีความปลอดภัยมากกว่า ปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 ช่วยการระคายเคืองของผิว มีส่วนประกอบที่สำคัญและใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า The Cosmetic Drone® เหมือน RESET ANTI-AGING AMPOULE เลย

ลักษณะของเนื้อบูสเตอร์ มีความใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีเม็ดบีทวิตามินอีทองเล็กๆ เนื้อผลิตภัณฑ์จะหนืดกว่าตัวแอมพูลหน่อย แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

ผลลัพธ์ที่ได้

เราใช้ต่อเนื่อง 7 วัน นะคะ สภาพผิวโดยรวมดูเรียบเนียนมากขึ้น ผิวกระชับขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ส่วนริ้วรอยบางๆ ก็ดูจางลง ริ้วรอยร่องแก้มดูตื้นขึ้น ก่อนนี้ผิวเราจะมีปัญหาเรื่องของสิวอุดตันและสิวอักเสบหนักมาก แต่พอใช้ต่อเนื่องรู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงมากขึ้นเพราะปกติผิวของเราไวต่อมลภาวะและฝุ่น ดังนั้นจึงเป็นคนที่ผิวระคายเคืองง่ายมาก แต่พอใช้ต่อเนื่องปัญหานั้นก็ลดลง แถมยังได้ผิวที่ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ANTI-AGING ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง แถมราคาจับต้องได้อีกด้วย

Aesop B & C Facial Balancing Gel




มอยเจอไรเซอร์สูตรเจล มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำผึ้งหนึบๆ เพื่อช่วยรักษาประสิทธิภาพของ Active ingredient อย่างวิตามิน B และ C ที่มีความเสถียรและคงคุณภาพเอาไว้ คุณสมบัติเด่นๆ ของเค้าคือ ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น กระจ่างใสมากขึ้น รอยสิวดูจางลง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และช่วยปรับสมดุลผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบของเนื้อเจลน้ำผึ้ง เพื่อรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และเพิ่มความสามารถในการรักษาความชุ่มชื้น หากใครมีสกินแคร์หลายสเตปให้ใช้เป็นลำดับต่อจาก face oil หรือ serum แล้วตามด้วย moisturizer นะ


ผลลัพธ์ที่ได้

น้องเค้าทำหน้าที่เป็นอาหารผิวได้ดีงามมากๆ ค่ะ ช่วงที่ผ่านมา เรานอนน้อย พักผ่อนน้อยมากๆ แต่สภาพผิวก็ยังดูดีอยู่ และเหมือนจะดีมากกว่าเดิม เพราะรูขุมขนดูกระชับมากขึ้น ผิวกระจ่างใสมากขึ้นจนสังเกตได้ ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ส่วนเรื่องของสิวอุดตันก็มีขึ้นบ้างประปรายตามพฤติกรรมที่เกิดจากความเครียด พักผ่อนน้อย และฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง  แต่น้องเค้าก็ช่วยฟื้นฟูผิวที่อักเสบ แดงจากสิวได้เป็นอย่างดี ไม่ควรพลาดนะ  

Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++


ครีมกันแดดตัวนี้เค้ามีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดด้วยเทคโนโลยี SynchroShield™  ที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Heatforce technology และ Wetforce technology  โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยยกระดับการปกป้องผิวจากรังสียูวีเพิ่มขึ้นไปอีก แบรนด์เคลมว่า เมื่อเรามีเหงื่อออก โดนน้ำ และได้รับความร้อนจากแสงแดด เจ้าครีมกันแดดตัวนี้ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องผิวของเราได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วยค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว กันน้ำกันเหงื่อขั้นสุดเหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งและชอบกีฬาทางน้ำมากๆ เลย

 เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีครีม เบาบาง ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว กลืน และเรียบเนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ


ผลลัพธ์ที่ได้

น้องมีความกันแดดดีงามมาก แถมยังมีกลิ่นดี เนื้อสัมผัสดี ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะสุดปังค่ะ แสงแดดบ้านเราจะร้อนรุนแรงแค่ไหนแต่ผิวไม่แสบไม่แดงเลยค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากด้วย นำมาใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ดีทุกตัว ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ออยล์ หรือมอสเจอร์ไรเซอร์เนื้อสัมผัสต่างๆ ผิวไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบขาว ช่วยให้ผิวแมตต์แต่โกลว และให้ความชุ่มชื้นได้ด้วย ในระหว่างวันยิ่งมีเหงื่อซึมออกมาก็จะช่วยให้ผิวดูโกลวสวยมากขึ้นด้วยนะ

สกินแคร์ที่ดีคือสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรานะคะ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งต้องใช้สกินแคร์ที่ช่วยป้องกันปัญหาผิวด้วยค่ะ 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่น๊า  


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE