บอกลา ฝ้า กระ อย่างไร ใน 7 เดือน

36 16

Cosmelan2 แอร์ขอยกให้เป็นครีมลดฝ้ากระ ที่ได้ผลจริงๆค่ะ ขอป้ายยาทุกคนที่มีปัญหานี้และ ใช้อะไรมาแล้วก็ไม่ได้ผล หรือผลไม่เป็นที่ถูกใจ จัดตัวนี้เลยค่าาาา


แอร์เคยรีวิวไปแล้วครั้งนึง แต่เห็นหลายๆคน กำลังลอก หน้าแดง แสบคัน และหน้าแห้งบ้างอะไรบ้าง แอร์ขอเป็นกระบอกเสียงอีกทางนึงว่า อดทนไปค่ะ เดี๋ยวมันจะดีขึ้น และ ดีขึ้น จนหน้าใสวาว แล้วจะไม่สามารถหยุดทาได้เลย ของเขาได้ผลจริง ตอนนี้แอร์ใช้มา 7เดือนเต็มๆ


ของแอร์ จะเป็นแบบนี้นะ

:เดือน1 ลอกเยอะอยู่ หน้าแห้งแสบ ตึง คัน มาครบ 

:เดือน2 ลอกน้อยลง แสบคัน น้อยลงเน้นทา บำรุง factork ให้มากขึ้น แล้วเพิ่มตัว ไฮยาเข้าไป

:เดือน3 ทาเหมือนเดือน2   ฝ้าเริ่มจางลงชัดมากก แบบมีความหวังและ ดีขึ้นจนพี่สาวสั่งตาม และคนที่inbox มาถามเยอะมาก ยินดีตอบค่ะ 

:เดือน4 ทาทุกอย่างเหมือนเดิม แต่บางวัน ใช้ cosmelan2 2ครั้ง และ บางวันใช้ครั้งเดียวแค่ตอนค่ำ 

:เดือน5 6 7  หน้าคงที่ ไม่ค่อยลอก จะมีบ้างที่ลอกตามมุมปาก หรือหน้าผากนิดๆค่ะ แต่จะบอกว่า หน้าดีเวอร์ หน้าไปโดนแดดได้ปกติ ถามว่า หน้าบางลงมั้ย แอร์ว่าบางลงนิดนึง แต่ก็ออกแดดได้ปกตินะ เหมือนผิวมันคงที่ และที่ถูกใจเลย คือ ฝ้ารอยกระ เก่าๆ ไม่ค่อยกลับมาเพิ่ม อันนี้คือสิ่งที่แอร์ชอบและโอเคมาก 


ข้อเสียมีอย่างเดียวคือ แพง แพง แพง ต้องซื้อตอนลด แล้วก็ไม่ค่อยลดด้วย ต่อก็ไม่ลด และ ของก็หมดเก่ง ต้องจองต้องอะไรวุ่นวายไปมากค่ะ แต่แอดมินบริการโอเค


ป้ายยาแค่นี้พอค่ะ ปลื้ม

หน้าก่อนใช้ คือจะบอกว่าทั้งฝ้า กระ และรอยดำสิวประดำเดือนที่คาง   สรรพสิ่งจะหาแล้ว หลายครีม หลายเลเซอร์ ไม่ขอพูดถึง ได้แค่นี้ กระฝ้า ไม่ไปไหน งงใจ งงงวยมาก

7เดือน หน้าสดสด คุ้มค่ากับการทนแสบ ลอก หน้าแดง และฝ้าหลุดจาง กระที่ใกล้ๆตาก็จางลง เยอะมาก บอกตรงตามคำเคลมที่เขารีวิวกันเลย

โดนป้ายยาอะไรก็ซื้อมาค่ะ เลยออกมาสภาพนี้ มีเทคนิคนะคะ ตัดหลอดครีมแล้ว ใช้ได้อีก3-4วัน

แต่งหน้าเบาๆไปทำงาน ก็จะสวยได้เบอร์นี้ คือกระฝ้า มันจางลงแล้ว แต่งหน้าง่ายมาก ดูดีดูแพงขึ้นมาเลยอะ ขออนุญาติชมตัวเองนะคะ