ยาสีฟัน ช่วยลดกลิ่นปาก !

40 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าสาว ๆ ใครมีปัญหามีกลิ่นปาก ปากมีกลิ่น ฟันไม่ขาว หรือชอบทาน ชา กาแฟ ที่ส่งผลให้เกิดคราบเหลืองที่ฟันบ้างมั้ยคะ วันนี้วิวมีไอเท็มดีดีมาบอกก 🤏🏻✨  
นี่เลย ยาสีฟันเดตาเมท เป็นยาสีฟันสูตรสมุนไพรเข้มข้นสุด ๆ 🌿
จากแหล่งวัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการคัดสรรเป็นพิเศษ โดยการคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันทันสมัย ได้มาตรฐานในระดับสากล ทั้ง GMP , TGA และ HALAL เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง พร้อมปกป้อง ช่องปากให้สะอาดล้ำลึกอย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่มีสารพาราเบนที่อันตราย 🪥🌿
อุดมไปด้วยสมุนไพร💫

ดอกกานพลู
ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบางชนิด ทำให้ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการมีกลิ่นปาก ช่วยลดอาการปวดฟัน แก้ปัญหาเลือดออกตามไรฟัน และมีส่วนช่วยบำรุงรักษารากฟันให้แข็งแรงขึ้น

ว่านหางจระเข้
ช่วยในการให้ความชุ่มชื้น ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบในช่องปาก รวมทั้งมีส่วนช่วยในการบำรุงเหงือกแข็งแรงของเหงือกให้ดียิ่งขึ้น

การบูร ช่วยเรื่องรักษาเส้นประสาทฟัน และมีส่วนช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง หมดปัญหาเหงือกร่น มีกลิ่นหอมของการบูรยังช่วยเพิ่มความสดชื่นในช่องปาก ทำให้รู้สึกสะอาด เย็นสดชื่นตลอดวัน

พิมเสน
ช่วยลดการบวมอักเสบของเหงือก ลดอาการปวดฟัน และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มีส่วนช่วยในการขจัดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมมม

เกลือ
เป็นสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการทำความสะอาดเหงือกและฟัน ลดการเกิดกลิ่นปาก รวมทั้งช่วยบำรุงรักษาเหงือกและฟันให้แข็งแรง

ใช้ในปริมาณที่นิดเดียว แค่นี้เลยยย เพราะน้องเย้มข้นมาก ใช้แค่นี้ก็ทั่วปากแล้วค่ะ หลอดนึงใช้นานมาก ๆ สุดคุ้มม 🤏🏻 นิดเดียวเท่าเมล็ดถั้วเขียว ! 
ลองใช้มาซักพักรู้สึกว่า ฟันค่อยๆขาวขึ้น ลดกลิ่นปากได้จริงปากสะอาดสดชื่นมาก ๆ  ปากหอมลมหายใจสดชื่นมากๆ ค่ะ ใครที่ชอบทานชา กาแฟ เป็นชีวิตจิตใจและทำใฟ้ฟันเป็บคราบต้องลองเลยตัวนี้ดือ !! คุ้มค่า เพราะหลอดนึงใช้ได้นาน ใช้แค่เม็ดเล็กเท่าถั่วเขียวเองค่ะ เริส  
หาซื้อได้หลายที่เลย 💖 Lotus Tops Max valu All about you Shopee Lazada ราคาแค่ 175 บาท ใช้ได้นานคุ้มมาก ๆ ค่า  


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE