ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน ตัวช่วยลดฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่

39 17
WITH <strong>Zolution</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
          ฮาโหล่ววววว สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาพบกันอีกแล้วววว เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว ตอนเช้าแถวบ้านเราคือสดชื่นมากกกก ลมพัดโชยมาทีนี่กระทบหน้า ตื่นตาตื่นใจเลยค่ะ ดีใจที่ไทยหนาวมาก5555  
          เอาละเข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้เรามาแนะนำไอเท็มใหม่ให้สาวๆผิวบอบบาง แพ้ง่ายกันค่ะ ตัวนี้คือโซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า หรือครีมทาฝ้าซองน้ำเงินนั่นเอง~ เป็นครีมสำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดฝ้าให้จางลง หรือใครที่ต้องการให้เค้าช่วยปกป้องผิวกันไม่ให้เกิดฝ้าได้ด้วยนะคะ กันไว้ดีกว่าแก้นะสาวๆ
       ตัวนี้บีมไว้ทาทั้งช่วงเช้าและเย็นเลยค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนไม่มีฝ้าแต่ในทุกๆวันคือต้องทำกิจกรรมที่เจอแดดเยอะมากๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้ทำหน้า เข้าคลินิกด้วยค่ะ เลยต้องหาตัวช่วยป้องกันการเกิดฝ้าสะหน่อย ในตอนเช้าบีมก็จะใช้ทั้งโซลูชั่นและครีมกันแดดควบคู่กัน  
มาดูส่วนผสมหลักของ โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม เอ็กซ์ตร้ากันบ้างดีกว่า

~Lepidium Sativum : เขาช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน โดยเฉพาะฝ้า จุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแดด หรือเกิดจากอายุที่มากขึ้น ทำให้ฝ้าดูจางลง และให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วย
~Grape Seed Extract : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูง ลดฝ้า รอยดำ รอยแดงจากสิวได้ ป้องกันฝ้าใหม่ไม่ให้เกิดซ้ำแถมเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว
~Niacinamide : วิตามินบี3 ช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ตรงจุด
~สาหร่ายทะเล : (Seaweed) : สาหร่ายทะเลอุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงมีวิตามินบี และซี ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ให้ผิดกระจ่างใส ปรับให้ผิวสม่ำเสมอกัน ที่สำคัญยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอีกด้วย
 ทาตอนเช้าบางๆ ส่วนกลางคืนก็ทาหนาๆเพิ่มมาหน่อย คือเริศมาก
        ในส่วนของเนื้อครีมนั้นถูกใจมากค่ะ เขาเกลี่ยลื่น เกลี่ยง่ายมาก ที่เป็นพ้อยสุดๆเลยคือเขาซึมไวแกกกก ทาก่อนแต่งหน้าได้สบายมากไม่รบกวนเมคอัพให้เป็นคราบด้วยค่ะ บอกเลยว่าผ่านฉลุยในส่วนของเนื้อครีม 10/10 ไปเลยครับผ๊ม!  
        ส่วนตัวปัญหาผิวของเราจะมีจุดด่างดำตรงช่วงแก้มกับใต้ตาค่ะ และรอยสิว ด้วยความที่เราทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย เราว่าครีมตัวนี้โอเคเลยนะเพราะเค้าทั้งรักษาฝ้า ป้องกันการเกิดฝ้า ลดรอยสิว ให้ผิวกระจ่างใสอีก ในราคาแค่ 49 บาท สำหรับคนผิวแพ้ง่ายคือใช้ได้เลยอ่ะ เขาไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองผิวด้วย ทาแค่เช้าเย็นบางๆไม่ต้องทาหนาๆคือเริศมาก ส่วนตัวเราว่าเขาช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นอยู่น้า ปกติ หน้าหนาวแบบนี้ช่วงจมูกเราจะเริ่มแห้ง ย่นๆ แต่ใช้ตัวนี้เหมือนให้ผิวเต่งตึงไป1ระดับเลย  เออคุ้มมาก ต้องตำแล้วแมะสาวๆ
     ก่อนและหลังใช้รู้สึกแอบว้าวเหมือนกันค่ะ พวกจุดดำๆ รอยดำจากสิวดูจางลง ตัวนี้บีมใช้2สัปดาห์กว่าๆค่ะ บอกเลยว่าปังมาก ซองนึงคือยังเหลืออยู่อ่ะ ส่วนตัวเราว่าเขาช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นอยู่น้า ปกติ หน้าหนาวแบบนี้ช่วงจมูกเราจะเริ่มแห้ง ย่นๆ แต่ใช้ตัวนี้เหมือนให้ผิวเต่งตึงไป1ระดับเลย  เออคุ้มมาก ต้องตำแล้วแมะสาวๆ
        สำหรับใครที่อยากลอง ต้องไปเลยค่าที่7-11ทุกสาขา ราคาแค่49บาท ใช้ได้เกือบเดือน ใครที่เจอแดดบ่อยๆทาตัวนี้คู่กับกันแดดทุกวันเลยน้า แนะนำมากๆ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้เด้อสาว และใครที่กำลังเจอกับปัญหา ฝ้า กระอยู่ยิ่งตรงจุดเลยค่ะ เพราะเขาเกิดมาเพื่อปราบฝ้าจริงๆ ยอมไม่ได้ละ ใครลองใช้แล้วอย่าลืมมาเม้นคุยกันได้นะค่า สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวไปก่อน ดูแลสุขกันด้วยนะคะทุกคนนนนน สวัสดีค่า  🎁🥰🎄


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE