ครีมรักษาฝ้าแบบเร่งรัด สวยทันปีใหม่แน่นอน!!!

36 16
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้เราก็จะมาพบกันบ่อยๆหน่อยนะคะเพราะจะปีใหม่แล้ว ปีใหม่นี้เราต้องสวยค่ะ!! เลยอยากมาแนะนำครีมซองลดรอยและฝ้ากระจุดด่างดำ ใครคิดว่าเรื่องรอยพวกนี้ไกลตัวบอกเลยคิดผิด!! เรื่องพวกนี้ใกล้ตัวมากแต่ไม่ได้ดูแลยากอย่างที่คิดน้า 
นี่เลยตัวช่วยดีๆของเรา น้องเค้าเป็น Zolution Melasma Clear Cream Extra (โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม) ที่เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ รักษาได้ตรงจุดและเห็นผลภายใน 7 วัน ใช่ค่ะทุกคนฟังไม่ผิด เห็นผลภายใน 7 วันจริงๆค่ะ คือใช้ตอนนี้สวยทันปีใหม่แน่นอน
บอกก่อนเลยว่าช่วงนี้เราตากแดดบ่อยมาก และไม่มีเวลาทากันแดดซ้ำทุกๆ2-ชั่วโมง ผลก็คือฝ้ามาเลยจ้าา! อย่างที่รู้ๆแดดประเทศไทยคือยืน1มาโดยตลอด เราเลยทำการหาข้อมูลสารพัดเพื่อที่จะให้ตัวเองสวยทันปีใหม่ 55555555  
ตัวเนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อที่เข้มข้นมากก แต่ซึมง่ายมากน้า ไม่หนักหน้าไม่อุดตันเลย มาดูสรรพคุณกันดีกว่าว่าเค้าใส่สารสกัดอะไรมาให้เราบ้าง  
สารสกัดหลัก
Lepidium Sativum : ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเฉพาะจุดโดยเฉพาะฝ้า จุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแดด
Grape Seed Extract : สารด้านอนุมูลอิสระสูง ลดฝ้า รอยดำ รอยสิว ป้องกันฝ้าใหม่ไม่ให้เกิดซ้ำ ผิวแข็งแรงขึ้น
Niacinamide : วิตามินบี 3 ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้ากระ รอยดำจากสิว
สาหร่ายทะเล (seaweed): ช่วยลดความแห้งกร้าน คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์สดใส
วิธีใช้ 
ทาครีมให้ทั่วบริเวณผิวหน้า เช้า-ก่อนนอน ทาครีมเน้นเป็นพิเศษบริเวณที่เป็นฝ้า จุดด่างดำ แนะนำให้ใช้เป็นประจำติดต่อกันทุกวันเพื่อเห็นผลที่ดีกว่า
ความรู้สึกส่วนตัว
สำหรับเราคิดว่ารอยฝ้ากระจางไวพอสมควรเลยค่ะ หลังจากใช้ไป 7 วัน ฝ้ากระจุดด่างดำจางลงเรื่อยๆ แต่นอกจากทาครีมแล้วยังมีปัจจัยอื่นที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าด้วย นั่นคือการดื่มน้ำเยอะๆและทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน หากต้องออกแดดแรงต้องทาครีมกันแดดซ้ำๆทุก 2 ชั่วโมง ใส่หมวกหรือกางร่มเพิ่มก็ ช่วยได้มากเลยค่ะ
ในรูปนี้เราใช้ประมาณ 7 วัน ค่ะ เราตื่นเต้นมากๆเลยรีบมาบอกต่อเพื่อนๆ55555 ผิวหน้า รอยสิว ฝ้ากระ ทุกอย่างจางลง มากก ทุกคนคือปกติอะเรื่องรอยต่างๆเรื่องฝ้ากระอะไรพวกนี้เราต้องรักษากันเป็นเดือน ทาครีมกันอย่างต่ำประมาณ 1 เดือนเลยอะ แต่นี่แค่ 7 วัน!!!! คือเริศขนาดไหนอะคิดดู อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆๆ
พิกัด : 7-11 
ราคา : 49 บาท 
สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำปิ๊งแนะนำมากๆเลยน้า 
สวยทันปีใหม่ค่ะ!! อยากสวยต้องอดทนและค่อยๆรักษาน้า
สำหรับใครที่ลองใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกกันบ้างน้า 
สำหรับวันนี้ปิ๊งต้องขอตัวลาไปก่อน บ้ายบายยย💗✨


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE