อย่าหาทำ!! ลิฟขนคิ้วตัวเอง พลาดจนเกือบโกนคิ้ว

28 11

สวัสดีค่ะทุกคนอยากจะมาแชร์เรื่องราวสุดช้ำของตัวเอง เป็นประสบการณ์ของมือใหม่ที่อยากดูแลตัวเอง ซึ่งก็เป็นการหาทำมากๆ  ปกติขนคิ้วเยอะมากและดก จนเรียกว่ารกค่ะ เลยแว็กซ์ประจำ แต่โควิดมาเลยไม่ได้ไปทำเลย เพราะย้ายกลับไป ตจว.ด้วยค่ะ ขอแทนตัวเองว่าแพทนะคะ

เลยคิดว่าเข้าร้านก็บ่อย แอบมองเห็นเทคนิคก็พอคิดว่าจะทำได้บ้าง เพราะ แนวคิ้วเดิม ทรงคิ้วเดิม เก็บแค่ส่วนเกินออก เราก็ชะล่าใจไม่วาดทรงคิ้วก่อนเลยจ้า มั่นๆว่าทำได้แหละ เลยละเลงแว็กซ์ลงไปเลยค่ะ เป็นแว็กซ์ชนิดที่ไม่ต้องเอากระดาษมาแปะอ่าค่ะ ดึงได้เลย เราก็คิดบวก บวกแล้วบวกอีก แม่เอ้ยยย

ซึ่งก็มือใหม่แหละ ทำด้านขวาแปบๆ มาทำด้านซ้าย สลัลกันไปๆมาๆ ปาดแว็กซ์แล้วปาดอีก ปาดดึง ปาดดึงจนแดงไปหมดระบมท้องคิ้วกับหัวคิ้วมาก ทำอย่างกับคนคิ้วเยอะจะเอาออกแค่ไหนก็ได้ มันบ่แม่นเด้อค่า ขณะนี้ทำเสร็จไปแล้ว1ชม. ยังระบมอยู่เลยค่ะ

พอส่องกระจก คือ ช็อคไปเลยจ๊ะ มีความเหว่ง ความไม่เท่ากัน คิ้วบ้งมาก ใดๆก็คือ ทำตัวเองทั้งนั้น ปาดน้ำตา

แต่ตอนนี้ก็เอาชีวิตรอดไปก่อน เมื่อพลาดมาแล้วก็ต้องหาตัวช่วยในการทำให้คิ้วปังขึ้นมาก วันนี้เลยอยากมาแนะนำไอเท็มที่ช่วยกู้คิ้วให้กลับมา

 

  1. เซรั่มบำรุงขนคิ้ว ขนตา KATHY LASH & BROW ESSENCE  ของแบรนด์ Kathy Cosmetics ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงขนคิ้วขนตา ที่ใช้แล้วดีเกินคาด ต้องบอกแบบนี้เลย ประทับใจมาก เพราะ หัวแปรงออกแบบมาดีมาก ใช้ง่าย อ่อนโยน ขนาดผิวเราที่แพ้ง่ายก็ไม่ระคายเคืองนะ คือ รู้สึกขนคิ้วที่แว๊กซ์ไปยาวเร็วกว่าเดิมมากๆ ประมาณ 1 อาทิตย์คือยาวแล้ว จากคิ้วที่ดกอยู่แล้ว พากันดกยาวเลย ชอบมาก ขนตาก็หนาขึ้น เริ่ดสุด

2. ดินสอเขียนคิ้ว Browit รุ่น Pro slim brow pencil สี Ash Brown ของพี่น้องฉัตร ราคาที่ได้จากร้านเครื่องสำอางแถวบ้านอยู่ที่แท่งละ 119-149 บาท ชอบตรงที่เส้นเล็กเขียนง่าย หางคิ้ว+หัวคิ้วไม่มีหายระหว่างวัน คิ้วไม่เคยทรยศอีกเลยค่ะ ในเวลาเร่งรีบก็สามารถเขียนคิ้วออกมาๆได้แบบรีบๆ ด้วยปกติคิ้วไม่เท่ากัน ถ้าล่กคือเขียนคิ้วไม่สวย ไม่หนาไปก็เข้มไป แต่ตัวนี้ไม่ต้องเสียเวลาลบเขียนใหม่เขียนครั้งเดียวก็คิ้วเปะเลย และที่สำคัญ สีตรงใจที่สุดเลยค่ะ
และนี่คือ คิ้วล่าสุดค่ะ ก็ใช้วิธี 2 ไอเทมพยุงชีวิตไปก่อนจนกว่าจะได้ร้านแว๊กซ์ใหม่ ใครที่มีปัญหาเหมือนกันก็แนะนำเลยค่ะ  สุดท้ายอยากจะถามพี่ๆ เพื่อนๆ ว่ามีร้านสักคิ้วดีๆแนะนำมั้ยคะ ที่เชียงใหม่ หรือ กทมก็ได้ค่ะ ราคาไม่เกี่ยง อยากได้ผลงานสวยๆค่ะ มาแชร์กันได้น้าา


Foongreview999

Foongreview999

สวัสดีค่าา เราคือ "วาว และ ขนุน" นะคะ
-----------------------------------------------------------------------------------
ฝากติดตามรีวิวของพวกเราด้วยนะคะ ทุกอย่างผ่านการทดลองมาแล้ว รีวิวตามการใช้งานจากพวกเราค่ะ ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
วาวสภาพผิวหน้า : ผิวมัน+แพ้ง่าย มีสิวผดเฉพาะหน้าผาก
ผิวกาย : ผิวแห้ง
ผม : ผมหนา ทำสี ผมเส้นใหญ่
ปาก : ปากแห้ง
-----------------------------------------------------------------------------------
ขนุนสภาพผิวหน้า : ผิวแห้ง + แพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง มีสิว-หลุมสิว-รอยสิว
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย
ผม : ผมแห้ง บาง และร่วงง่าย
ปาก : ปากแห้งง่ายมาก

FULL PROFILE