กล่องวิเศษฮีลจิตฮีลใจ แล้วจะไม่ให้รักบ้านจีบันยังไงไหว

49 28
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนนน 


หลังจากเห็นสาวๆ บ้านจีบันหลายๆคน เปิดกล่องสุดพิเศษจากบ้านจีบัน เราก็ได้แต่คิดในใจว่า หืม.... ช่างโชคดีอะไรอย่างนี้ !!!!!! 


และในที่สุดก็ถึงคิวของเราล้าววววว  และก็น่าจะเห่อช้ากว่าใครๆ เพราะน้องหลงไปเที่ยวที่อื่นก่อนซักพักนึงค่ะ แต่ในที่สุดเมื่อวานนี้เราก็หากันจนเจอ 5555 

รางวัลคนขยัน 2021 ... นิ้วล็อคมั้ยถามใจเธอดู 5555 


ยิ้มกริ่ม

ของข้างในสุดปังและถูกใจเราม๊ากกกกกกก  ความหอมสดชื่น สดใสลอยมาเลยค่ะ โดยเฉพาะเจ้ากล่องดำๆ นั้น คือเห็นแล้วแทบกรี๊ด!!! เพราะช่วงนี้เราอินกับน้ำหอมหนักมาก .. (เอาจริงคือเมื่อก่อนบ่นแฟนหนักมากเรื่องซื้อน้ำหอม แต่ตอนนี้ตัวเองเป็นเอง ... บุญบาปแท้ๆ 5555)

ได้อ่านข้อความนี้แล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ 

สัมผัสได้ถึงความจริงใจและใส่ใจในรายละเอียดของทีมงานในบ้านนี้

สุดท้ายคือจีบันเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ เพราะเรากำลังสนใจเจ้าน้ำหอมตัวนี้อยู่พอดีเลยค่ะ แล้วก็เพิ่งเม้าท์ๆ กับน้องที่ทำงานเมื่อไม่นานมานี้ว่าคุณเค้าน่าซื้อมาลองม๊าก

เมื่อคืนก็ได้ลองฉีดก่อนนอนแล้วด้วย กลิ่นเค้าคือบับ!!!!!     ขออุ๊ปส์ไว้ก่อนดีกว่า แล้วเราจะกลับมารีวิวและป้ายยาทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ !!!! 

รออ่านกันด้วยน๊า


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

และขอบคุณบ้านจีบันมากๆๆๆๆๆๆ อีกครั้งนะคะ ❤️


แล้วพบกันใหม่จ้า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE