รวมไวท์เทนนิ่งสุดปังในปี 2021 ที่ผ่านมา เน้นตัวเห็นผลไว กู้ผิวหมองคล้ำ ลดรอยสิว จุดด่างดำปังๆไปเลยจ้า

48 18
𝟭. 𝗟𝗮𝗻𝗰𝗼𝗺𝗲 𝗖𝗹𝗮𝗿𝗶𝗳𝗶𝗾𝘂𝗲 𝗕𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗣𝗹𝘂𝗺𝗽𝗶𝗻𝗴 𝗠𝗶𝗹𝗸𝘆 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺
ครีมน้ำนมลังโคม ที่ม้ามืดมากกกก เป็นไวท์เทนนิ่งครีมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผ่องขึ้น ดีขึ้นแบบสุขภาพดีเลยอ่ะ เนื้อน้ำนมช่วยเติมค.ชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ผิวผ่อง รูขุมขนกระชับ ผิวใส เด่นเรื่องผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ลดทั้งฝ้ากระจุดด่างดำ ชอบเนื้อครีมนางมาก ซึมดี ปรับผิวให้สว่างทันที
𝟮. 𝗠𝗲𝘀𝗼𝗲𝘀𝘁𝗲𝘁𝗶𝗰 𝗔𝗢𝗫 𝗙𝗲𝗿𝘂𝗹𝗶𝗰
เซรั่มวิตซีที่เข้มข้นและเห็นผลสุดยกให้เค้าเลย เป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิวที่โคตรอ่อนโยน ผิวแห้งใช้แล้วไม่แห้งลอกเพิ่ม ผิวผ่องสว่างขึ้น กู้ผิวหมองคล้ำได้ไวสุด วิตซีนางเสถียรมากก แถมใส่มา 15% เข้มข้นเหมือนทาวิตซีสด! พวกรอยสิวจุดด่างดำจางไว แถมได้ความใส + รูขุมขนกระชับด้วยนะ ที่ชอบสุด นางเป็นสารต้านอนุมูลอิสระเน้นๆเลย ปกป้องผิว 24 ชม. เนื้อเซรั่มทาง่าย เป็นน้ำใสๆเหลว ซึมไวมากกก ใช้ตัวนี้คือไม่เหนอะเลยจ้า
𝟯. 𝗖𝗹𝗶𝗻𝗶𝗾𝘂𝗲 𝗘𝘃𝗲𝗻 𝗕𝗲𝘁𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗹𝗶𝗻𝗶𝗰𝗮𝗹™ 𝗥𝗮𝗱𝗶𝗰𝗮𝗹 𝗗𝗮𝗿𝗸 𝗦𝗽𝗼𝘁 𝗖𝗼𝗿𝗿𝗲𝗰𝘁𝗼𝗿 + 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗿𝘂𝗽𝘁𝗲𝗿
หน้าสว่างผ่องมากกก แบบไม่ได้มาเล่นๆ เป็นไวท์เทนนิ่งที่กู้ผิวหมองคล้ำดีมาก เด่นเรื่องลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ แล้วป้องกันไม่ให้เกิดรอยใหม่ได้ง่ายๆอีก ผิวจะดูใสโกลว์ขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น เป็นอีกตัวที่ใครอยากหน้าผ่องๆ ดิชั้นแนะนำมากจ้า
𝟰. 𝗦𝗵𝗶𝘀𝗲𝗱𝗼 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲 𝗟𝘂𝗰𝗲𝗻𝘁 𝗢𝘃𝗲𝗿𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺
เป็นไวท์เทนนิ่งเนื้อเจลที่ชุ่มชื้นมาก ตัวนี้จะเด่นที่ไปลดเม็ดสีผิวที่กำลังสร้างใต้ชั้นผิวเลย ลดทั้งริ้วรอย ความหมองคล้ำ รอยสิว จุดด่างดำ แถมให้ค.ชุ่มชื้นเหมือนมาส์ก เนื้อสัมผัสดีมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวส้มญี่ปุ่น สารสกัดแน่นมาก ช่วยฟื้นฟูผิวโทรมให้กลับมาสดใสด้วย
𝟱. 𝘁𝗵𝗲 𝗦𝗸𝗶𝗻𝗹𝗶𝘀𝘁 𝗨𝗹𝘁𝗶𝗺𝗮𝘁𝗲 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺
ไวท์เทนนิ่งถูกและดีมาก เน้นลดรอยสิว จุดด่างดำ เห็นผลไว รีบใช้กับรอยใหม่ๆ ยิ่งดี ผิวโดยรวมก็จะผ่องขึ้น ขาวขึ้น ชอบ texture ที่เป็นน้ำใสๆ ซึมง่าย ไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่น แต่กลิ่น….จะทะแม่งๆหน่อย ใช้ไปสักแปปเดี๋ยวก็ชิน เป็นแบรนด์ไทยที่ใช้ดีจริงๆ แนะนำมากก
𝟲. 𝗣𝗶𝘅𝗶 𝗚𝗹𝗼𝘄 𝗧𝗼𝗻𝗶𝗰
โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวที่เจ้มจ้นมากก ใช้แรกๆมีแสบๆยิบๆ เพราะเค้าใส่ AHA มาถึง 5% แต่ดีตรงที่ผิวใสไว ช่วยผลัดผิวเก่าคล้ำเสียออก แถมดันพวกสิวอุดตันออกมาเป็นเม็ดๆให้ด้วย ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาดจริง ผิวใสเรียบเนียน โกลว์กระจ่างใสขึ้น ใครผิวแห้งใช้ตัวนี้อาจจะต้องบำรุงมอยส์เจอร์ตามเยอะๆ เพราะมันทำให้ผิวแห้งขึ้นนิดนึง


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE