ป้ายยากันแดด bsc jean&jean ไม่มีไม่ได้แล้ว

29 16

ทุกคนรู้ โลกรู้ อากาศเมืองไทยคือร้อนมากกกก

ทั้งรังสี UVA และ UVB โอ้โหห หน้าไหม้กันไปเลยสิคะ

เพราะแต่ละวัน 30องศา ++++

ฉะนั้นสิ่งที่จำเป็นมากๆที่ต้องใช้ในแต่ละวัน ก็คือ


กั น แ ด ด


ลักษณะของเนื้อกันแดดก็จะมีความแตกต่างกันออกไป อยู่ที่ว่าเพื่อนๆแต่ละคนชอบแบบไหน มีความต้องการแบบไหน ผลลัพธ์หลังทาไปแล้วสภาพผิวเป็นแบบไหน อันนี้ก็อยู่ที่เพื่อนๆเลยนะ

แต่จะว่าไป มุกก็มีกันแดดอย่างตัวนึงนะที่ช่วงนี้ใช้บ่อยมากๆ ก็ขอมาบอกต่อกันเลยละกัน เพราะถ้าไม่ดีจริงเนี่ย ไม่มีหลอดที่ 2 แน่นอน

นี่เลยย กันแดดตัวโปรดของมุกในช่วงนี้เลย ที่ชอบมากๆก็เพราะเป็นกันแดดที่ผสมน้ำแร่ แถมยังเป็นกันแดดโทนอัพทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ แต่นอกจากจะป้องกันรังสี UVA และ UVB แล้วนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้อีกด้วย 


แต่ถ้ากันแดดมีหน้าที่แค่กันแดดอย่างเดียว มุกคงไม่ติดใจขนาดนี้แน่นอน เพราะว่าเนื้อครีมกันแดดเนี่ย ผสานไปด้วยวิตามิน ซี ที่มีความสเถียรสูง เป็นชนิดที่ละลายในไข่มัน ทำให้ซึมลึกลงชั้นผิวได้ดี ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังมีวิตามิน อี ที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งออร่าพุ่ง ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านจากการโดนแสงแดด ไม่หมดแค่นั้น ยังมีคุณสมบัติ Anti-Oxidant เป็นส่วนช่วยให้รอยด่างดำและผิวหมองคล้ำแลดูจางลง ทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยให้อีกด้วยนะ

เนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีชมพูสีเนื้อตามรูปเลยน้าไม่ใช่สีขาว แต่ก็เป็นสีที่อ่อนมากกกก พอค่อยๆเกลี่ยเนื้อครีมลงบนหน้าจะส้มผัสได้ถึงความบางเบา เนื้อครีมจะค่อยๆซึมลงสู่ผิว พร้อมกับปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยแม้แต่นิด ขอกระซิบ กลิ่นหอมมาก งืออ เหมือนขนมเลยอะ

หลังทาเสร็จทันที ผิวจะมีความชุ่มชื้นขึ้น นุ่มๆ ลื่นๆ  ผิวดูไบร์ทขึ้นทันที และไม่ว่าเราจะวนนิ้วลงบนผิวเท่าไหร่ ก็ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะเลย ไม่เป็นขุยด้วยนะ จะบอกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย จะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หลอดนี้เอาอยู่! ไม่เชื่อก็ต้องไปลองเองน้า 


ที่สำคัญ! ครีมกันแดดที่ดีต้องทา 2 ข้อนิ้วได้น้า

แล้วหลอดนี้บอกเลยว่า ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ

และนี่ก็คือฟินิชลุคของมุกในวันชิลๆ เพียงแค่ทากันแดดหลอดนี้แล้วก็ทาลิปปัดแก้มนิดหน่อย ก็พร้อมออกจากบ้านแล้ว อาจจะไม่ได้ปกปิดอะไรมากนะคะ แต่เห็นได้ชัดเลยว่าผิวแลดุกระจ่างใสขึ้น หน้าดูไบร์ท ดูสดใส 

เห็นคุณสมบัติดีขนาดนี้ ราคาก็น่ารักมากเช่นกัน

หลอดละ 179 บาท เท่านั้น

LAZADA / SHOPEE / JD CENTER

เลือกช้อปได้ตามสะดวกเลยน้า


วันนี้มุกขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ 

บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - mukieeforwork@gamil.com

FULL PROFILE