รีวิวผลิตภัณฑ์กันน้ำ/กันแดด

37 22
สวัสดีค่าเพื่อนๆ เนื่องจากวันเสาร์ที่ผ่านมา ติ๊กได้ไปเที่ยวดำน้ำตอนเที่ยง ดูปะการัง ติ๊กก็เลยต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่กันน้ำ กันแดดเพื่อที่จะป้องกันเครื่องสำอางค์หลุดลอกจากน้ำ และไม่ทำให้ผิวดำคล้ำจากแสงแดด ติ๊กได้ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปในครั้งนี้ปรากฏว่าผิวมีคล้ำบ้างแต่ไม่เยอะค่ะ และเครื่องสำอางค์หลุดเพียงแค่นิดหน่อยเท่านั้นค่ะ
ตัวแรกจะเป็นกันแดดของ La Roche-Possay Anthelios Invisible Spray SPF50+/PA++++ กันแดดสุด กันน้ำสุดพลังค่ะ ตัวนี้ใช้ดีจริงๆ ค่ะ เค้าเป็นกันแดดที่ป้องกันรังสี UVA UVB อินฟราเรด-เอ และมลภาวะ ในระดับที่สูงมาก และมีประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อและทราย อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ (แต่ตัวนี้ต้องทาซ้ำนะคะจะได้ป้องกันได้ดีค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่า อาจทำให้ผิวดำขึ้นแค่นิดเดียวไม่ได้มากค่ะเพราะแสงแดดแรงมากค่ะ แต่ทาได้ไม่เป็นคราบไม่เหนียว ไม่แสบผิว ดีจริงๆ ค่ะ ราคาสูงแต่ดีจริงค่ะ)

ตัวที่ 2 ☂️Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++แป้งแอร์รี่แมทท์ ทำให้ผิวหน้าเนียนใส เบลอรูขุมขนที่กวนใจ แป้งตัวนี้เสมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวไว้แล้วค่ะ แถมยังมีอณูแป้งทรงกลีบดอกไม้ยังช่วยดูดซับความมันได้อย่างดี ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ แถมสียังไม่ดรอประหว่างวัน ทาก่อนออกจากบ้านในตอนเช้า แต่ผิวก็ยังดูเฟรชได้ตลอดทั้งวัน

👉🏻แพคเกจ สีสันน่ารัก ใช้งานง่าย

👉🏻ทาแล้วผิวสวย เนียน ใส ละเอียด คุมมันได้ดี กันน้ำได้ดี ทาแล้วไม่เป็นคราบระหว่างวัน


ตัวที่ 3 ❤️มาสคาร่า Maybelline New York Colossal สูตรกันน้ำ❤️
👉🏻เป็นมาสคาร่าที่มีหัวแปรงตรง จับง่าย ถนัดมือ  เค้าสามารถช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ ขนตาดูหนา ไม่เลอะ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า ดูขนตาเด้งตลอดวัน (ตัวนี้ดีมาก ดูขนตางอน ฟู สวย ไม่แพนด้าค่ะ) #maybelline (ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ชอบที่สุดเพราะเค้าทำให้ขนตางอน เด้ง สวย ไม่เป็นก้อนที่สุด ปัดแล้วดูขนตาสวยมาตั้งแต่เกิดค่ะ ที่สำคัญไม่เป็นคราบ ไม่ไหลเยิ้มดีสุดๆค่ะ)



ตัวที่ 4 ลิปสติก Maybelline Super Stay Matte Ink Kissproof ลิปจูบไม่หลุด ติ๊กใช้🌸สี 175 เป็นโทนชมพูอมส้มที่ดูสว่างขึ้นมาหน่อย จะให้ลุคแบบดูสดใส แบ๊วๆ น่ารักๆ ค่ะ ทาแล้วไม่หลุดลอกจริงๆ ค่ะ อาจมีหลุดบ้างแต่น้อยมากค่ะ โดนน้ำยังไงก็ยังติดและสวยอยู่ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE