Si Passione Eclat de Perfum กลิ่นหอมผู้ดี เพิ่มความหอมฟุ้งแบบมีคลาส❤️‍🔥

64 26

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยตื่นเต้นมาก เพราะเอ๋ยมีน้ำหอมลูกรักขวดสีแดงคนดีคนเดิมแต่เพิ่มเติมที่อันนี้เป็นน้องใหม่ล่าสุดที่เกิดมาเพื่อเอาใจคนรักน้ำหอมกลิ่นกุหลาบแบบเอ๋ยและเพื่อนๆที่ชื่นชอบกลิ่นกุหลาบเป็นที่สุดเลยค่ะ เอ๋ยเลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ไปซื้อมาใช้ตามกันค่า น้ำหอมตัวนี้คือกลิ่นดีมาก เป็นกลิ่นที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง เย้ายวน และน่าหลงใหลเป็นที่สุดค่ะ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิคให้ตัวเองดียิ่งขึ้นด้วยนะคะ น้ำหอมที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ ARMANI Si Passione Eclat de Perfum ขวดสีแดงใสนั่นเอง ซึ่งเอ๋ยนั้นบอกเลยว่าชื่นชอบน้ำหอม Si Passione EDP  ขวดแดงรุ่นเดิมมาตลอดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ใช้จนเลิกนับขวดแล้วว่าหมดไปแล้วกี่ขวด ทั้งหลงใหลในกลิ่น และหลงรักในขวดสีแดงอันเลอค่า หมดแล้วต้องซื้อซ้ำเสมอๆเลย โดย Si Passione EDP รุ่นเดิมนั้นจะเป็นกลิ่นแนว Floral Fruity แต่ Si Passione Eclat รุ่นใหม่นั้นจะเป็นกลิ่นแนว Floral Rose ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ใครดมแล้วก็ติดใจ ยอมรับตรงๆเลยว่าที่ได้มีโอกาสได้ซื้อน้ำหอมตัวนี้มาใช้เพราะความสวยของขวดล้วนๆเลยค่ะ อยากมีไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งสักขวด ฮิตกันเหลือเกิน ทนกระแสไม่ไหวจริงๆค่ะ แต่พอได้ลองใช้กลับชอบกลิ่นของเค้ามาก มากแบบที่สุด เป็นตัวที่หยิบมาใช้บ่อยสุด ขอมอบมงให้ไปเลยค่ะ กลิ่นก็ดี ขวดก็สวย อะไรจะเพอร์เฟคขนาดนี้ ยิ่งมาเจอกลิ่นใหม่กลิ่นที่เหมือนเรานั้นไปเดินอยู่ในสวนกุหลาบมาอีก ยิ่งตกหลุมรักเลยค่ะ เนื่องจากเอ๋ยเป็นคนที่แพ้กลิ่นกุหลาบ ได้กลิ่นแล้วหลงไหล ใช้แล้วมีความสุขมากๆ เวลาเดินไปไหนก็มีความมั่นใจ ช่วยเพิ่มพลังบวกได้ดีสุดๆเลยค่ะ แถมกลิ่นใหม่นี้ยังคงขวดสีแดงฝาดำอันเลอค่า เรียบหรู ดูดีไว้อยู่ ยิ่งตอบโจทย์เอ๋ยเข้าไปใหญ่เลยค่า

น้ำหอมตัวนี้เป็นตัวที่ดังมาก เพื่อนๆคงเคยได้เห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว ด้วยขวดสีแดงเด่นเป็นสง่า ไม่ว่าจะเป็นจากรีวิวหรือจากป้ายโฆษณาตามห้างต่างๆ ก็จะเห็น Si Passione EDP ขวดสีแดงนี้ไปในทุกทีเสมอเลยค่ะ เวลาเอ๋ยไปบินก็เช่นกันค่ะ คือเอ๋ยจะเห็นป้ายโฆษณาใหญ่ๆแถบจะทุกสนามบินเลยของทุก destination ที่เอ๋ยได้มีโอกาสบินไปเลยค่ะ ยิ่งในดูไบคือน้ำหอมตัวนี้ดังมาก แขกผู้ดีที่นี่ฮิตใช้กันมากเลยค่ะ คนพูดถึงกันเยอะเลยค่ะ ทั้ง bloggers ในไทยและต่างประเทศ เพราะเค้าหอมจริงๆ และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกโอกาส กลิ่นหลักๆเลยเน้นไปที่กลิ่นของลูกแพร แบลคเคอร์เรนท์ ผสมกับกลิ่นดอกกุหลาบ ปนกับกลิ่นของมะลิ สัปปะรด วนิลลาและกลิ่นของ spices เป็นกลิ่นรองลงมาค่ะ กลิ่นที่เอ๋ยได้กลิ่นชัดๆเลยเวลาใช้คือกลิ่นของลูกแพร ดอกกุหลาบ และวนิลลาค่ะ รวมๆแล้วค่อกลิ่น Floral Fruity นั่นเอง ทำให้กลิ่นออกมาหวานเย็นๆ น่ารักปนเซ็กซี่ น่าดึงดูดมากค่ะ มีความเป็นผู้หญิงจริงๆ  ซึ่งส่วนตัวถ้าเป็นกลิ่นของดอกไม้เอ๋ยจะชอบกลิ่นดอกกุหลาบมากที่สุด และถ้าเป็นกลิ่นหวานๆเอ๋ยก็จะชอบกลิ่นวนิลลาที่สุดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอมาเจอน้ำหอมขวดนี้เข้ารู้สึกเหมือนเจอเนื้อคู่เลยค่ะ น้ำหอมขวดนี้คือที่สุดของการผสมสองกลิ่นที่เอ๋ยชอบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้กลิ่นสดชื่นจนฉุนมากเกินไปเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นกลิ่นที่หอมผู้ดีมาก ให้ความหลงใหล น่าดึงดูด เวลาเอ๋ยใช้ตัวนี้ทีไรชอบมีคนมาถามว่าใช้น้ำหอมของอะไร ชมว่าหอมมาก กลิ่นดีมากตลอดเลยค่ะ ซึ่งกลิ่นนี้เอ๋ยว่าใช้ได้ในทุกโอกาสเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นงานเช้า หรืองานกลางคืน เป็นกลิ่นที่เข้าได้ในทุกสถานการณ์และโอกาสเลย ใครที่กำลังมองหาน้ำหอม ที่ทั้งหอม และคุ้มค่า เป็นน้ำหอมที่ต้องมีติดบ้าน เอ๋ยขอแนะนำ AMANI Si Passione ขวดนี้เลยค่า เอ๋ยรับลองเลยค่ะว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  หลังจากที่เอ๋ยใช้น้ำหอม Si Passione EDP มาได้สักพักใหญ่ๆ ก็มีน้ำหอมในตระกูล Si Passione ออกมาใหม่ พอเอ๋ยเห็นว่าเป็นกลิ่น Floral Rose เหมือนยกสวนดอกกุหลาบทั้งสวนมาไว้ในขวดนี้เลย เอ๋ยแบบว้าวมาก และรู้สึกตื่นเต้นและอยากได้มาครอบครองให้เร็วที่สุด และในวันนี้วันที่เอ๋ยรอคอยก็มาถึง คือน้องเค้าได้มาอยู่ในมือของเอ๋ยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า เอ๋ยไม่รอช้ารีบมาเขียนรีวิวป้ายยาให้เพื่อนๆได้มาตัวหอมไปพร้อมกับเอ๋ยกันเลยค่า  

Si Passione Eclat de Perfum

Top Note: Bright Blackcurrant Accord & Bergamot

Heart Note: Centifolia & Damascena Roses

Base Note: White Musks & Vanilla Infusion

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Armani ตระกูล Si Passione ซึ่งเป็นกลิ่นที่คล้ายๆเดิม แต่มีความสดชื่น ใช้ง่ายขึ้น และมีการเพิ่มโน้ตในส่วนของกลิ่นกุหลาบเข้าไป เพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนกลิ่นกุหลาบแบบเอ๋ยคงหลงใหลน้องขวดแดงใสขวดนี้ไม่น้อยเลยค่ะ เอ๋ยใช้แล้วรู้สึกยิ่งหลงรัก Si Passione เพิ่มขึ้นไปอีก เป็นกลิ่นที่รู้สึกว่าใช้ง่ายขึ้น ใช้ได้ในทุกโอกาส และเหมาะมากกับ Summer นี้ ตอนนี้รู้สึกรักพี่เสียดายน้องมากๆเลยค่ะ เลยเอาน้องทั้ง 2 ขวดวางคู่กันบนโต๊ะเครื่องแป้งไปเลย โดยในตอนเช้าวันที่จะไปทำงาน หรือออกไปเที่ยวสวยๆ ก็จะฉีด Si Passione Eclat ส่วนวันไหนที่ต้องมีประชุม หรืองานที่เป็นทางการ หรือจะไปดินเนอร์ออกเดทสวยๆ เอ๋ยก็จะเลือกหยิบ Si Passione EDP มาใช้ค่ะ เวลาตั้งคู่กันบนโต๊ะเครื่องแป้ง ก็ยิ่งทำให้ห้องเราดูมีอะไร มีความเก๋ เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านเก๋ๆชิ้นนึ่งเลยนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมที่ใช้ได้กับทุกโอกาส หรือกำลังหาซื้อของขวัญอยู่ เอ๋ยอยากแนะนำน้ำหอม ในตระกูล Si Passine จาก Armani 2 ขวดนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่า


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE